4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019

Trong những đêm hè nóng nực và oi bức, một bộ đồ ngủ đẹp với chất liệu mát mẻ, thoải mái như lụa bóng hay vải sheer thoáng mát chính là người bạn cứu cánh không thể chối từ.

Những chất liệu tạo nên một bộ đồ ngủ đẹp này ngoài việc đem đến cho các bạn cảm giác thư thái, xoa dịu cái nóng khó chịu, chúng còn quyết định khá nhiều đến sức khỏe và hình ảnh thời trang của bạn. Hãy cùng Cavana điểm danh những style đồ ngủ đẹp tạo cho bạn sự thoải mái để có giấc ngủ ngon cũng như khơi vẻ sexy ngay cả khi bạn ở nhà.

 

1.Váy lụa

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019

Năm nay, đồ ngủ đẹp, đặc biệt là váy ngủ, trở lại rầm rộ hơn với kiểu dáng suôn và chất liệu lụa mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời.

Lụa có thể coi là chất liệu “kinh điển” dành cho đồ ngủ đẹp bởi tính thoải mái và mát mẻ đặc trưng. Những gam nàu nữ tính như trắng sữa, hồng phớt hay xanh nhạt cũng góp phần giúp phái đẹp đằm thắm và “mát mắt” hơn trong phòng ngủ.

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 3

Cùng với đó, mẫu váy trơn cùng đường ren điệu đà điểm xuyết phần chân ngực, hay chiếc cổ áo khoét sâu hững hờ càng tôn thêm vẻ sexy tiềm ẩn của phái đẹp.

2.Pijama lụa

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 4

Thời trang pyjama năm nay đề cao sự thoải mái, phong cách và nhu cầu của người mặc. Những bộ đồ ngủ với phong cách pijama thường không cầu kỳ trong thiết kế nhưng chính sự giản dị đó lại chinh phục không ít phái đẹp.

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 5

Chính nhờ độ rủ bám hờ trên những đường cong quyến rũ cùng bề mặt mềm mại mát lạnh khiến pijama chất liệu lụa satin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sexy, nóng bỏng. Điểm trừ duy nhất của loại trang phục này là dễ nhàu hơn chất liệu cotton.

3.TANKTOP VÀ QUẦN LÓT

Nếu phái đẹp muốn hội tụ cả hai yếu tố thoải mái và gợi cảm bạn có thể kết hợp tank top cho phần thân trên và những chiếc quần lót có chất liệu ôm như quần ren cho phần dưới.

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 6

Đa phần các thiết kế tanktop đều có kiểu dáng đơn giản và phóng khoáng, phù hợp với thời thiết mùa Hè nóng bức. Bộ đôi dạng này đều đòi hỏi những chi tiết nhỏ kết hợp với ren voan khéo léo và tỉ mỉ nhưng mang lại hiệu quả rất lớn về độ sexy của nó.

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 7

Và tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua yếu tố màu sắc. Những gam màu ngọt ngào như hồng, đỏ hay thanh lịch, nhã nhặn như nude, trắng kem… chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bay bổng và duyên dáng hơn rất nhiều.

4.Áo choàng Ngủ

Nếu bạn muốn gây sự bất ngờ với “đối tác” của mình thì hãy thử một chiếc áo cực kỳ sexy giống như kiểu dáng này.

Áo choàng là một trong số những style đồ ngủ được hầu hết các nàng rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà không kém phần gợi cảm. Không những vậy, nó mang đến cho phái đẹp vẻ thùy mị nết na, sức hấp dẫn không thể chối từ.

Đó là những mẫu áo được may từ chất vải ren, satin, mắt lưới và nhiều kiểu dáng áo choàng được trang trí bởi ren ở những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn gợi cảm. Thông thường có 2 dáng áo chính:

– Áo choàng kiểu cổ điển: Được may từ chất vải mềm mượt và mỏng nhẹ, kiểu dáng thụng phần ống tay áo. Nó có thể che được trọn vẹn phần thân giống như một chiếc áo pijama.

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 8

– Áo choàng kiểu Kimono: Hầu hết độ dài của kiểu áo này đều đến đầu gối với ống tay áo rộng, người ta đặt tên cho kiểu áo này như áo kimono (Áo truyền thống của người Nhật).

4 kiểu đồ ngủ đẹp thoáng mát dành cho mùa hè năm 2019 9

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline