7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán

Bạn thực sự không hề mong muốn tình dục nguội lạnh trong hôn nhân nhưng sau một thời gian dài chung sống, vợ chồng bạn mất dần hứng thú. Sự gần gũi và quan hệ tình dục sẽ giúp vợ chồng thêm yêu nhau hơn, củng cố mối quan hệ bền chặt hơn.

Làm thế nào để chuyện vợ chồng mỗi ngày không nhàm chán dù thời gian qua đi nhưng mỗi lần gần gũi lại mang lại một sắc thái mới, một niềm vui mớiDưới đây là những bí quyết giúp bạn luôn giữ được lửa tình trong cuộc sống lứa đôi mỗi ngày.

 

1. Làm mới bầu không khí "yêu"

Theo các chuyên gia về tình dục học cho rằng, các cặp đôi thay đổi “từ khóa” để không có cảm giác bị nhàm chán, lặp lại và chuyện chăn gối luôn mãi là niềm khao khát, đó không nhất thiết phải  là cùng một thời gian hay cùng một nơi chốn. Điều quan trọng cũng không cần phải thay đổi “tư thế” nhưng bạn có thể tạo chút bất ngờ cho người bạn đời của mình bởi những cử chỉ nhỏ như vuốt ve âu yếm, có thể là ở khách sạn lúc bạn đang du lịch, trên ghế salon hoặc trong phòng tắm…Không phải lúc nào củng là ở trong phòng ngủ và không phải lúc nào phải là buổi tối. 

Việc chỉ "yêu" trong căn phòng quen thuộc khiến nàng cảm thấy nhàm chán. Trong khi đó, thay đổi không gian mới có thể đem lại những cuộc "yêu" đầy cảm hứng. Bạn có thể tận dụng nhiều không gian trong nhà để đổi gió "chuyện ấy", chẳng hạn như sàn nhà, nhà bếp, nhà tắm, cầu thang, sân thượng...Tuy nhiên, khi sex tại những địa điểm này, bạn cần chú ý để cuộc "yêu" không bị gián đoạn, không gây nguy hiểm cho cả hai.

2. Tạo khung cảnh thật lãng mạn

Đừng ngần ngại tạo nên những bối cảnh yêu thương đầy quyến rũ và làm tăng thêm hương vị cho những lần giao hoan. Hãy làm vang lên những bản nhạc êm dịu bên cạnh những ngọn nến lung linh hay thắp cho phòng ngủ chút tinh dầu có hương thơm dịu ngọt, khoác lên mình những bộ đồ ngủ quyến rũ…chính điều này sẽ kích thích các giác quan (thị giác, khứu giác..) và đem đến niềm hứng thú đam mê.

Bạn có thể chuẩn bị cánh hoa hồng và nến có mùi hương nếu bạn muốn hình thành không khí lãng mạn truyền thống, hoặc bạn có thể sử dụng đạo cụ và vật dụng trang trí để thay đổi phòng ngủ của bạn theo một chủ đề nào đó.

7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán

3. "Yêu" ngay khi có ham muốn

Đừng bao giờ suy nghĩ mặc định trong đầu rằng nên tập trung chuyện ân ái vào những ngày cuối tuần, chủ nhật. Điều đó đôi khi sẽ gây nên sự nhàm chán cho cả hai, rồi lại nhìn người bạn đời luôn bước vào phòng với chiếc áo choàng hay bộ đồ ngủ quen thuộc…tất cả điều đó có thể sẽ giết chết “ham muốn”. Vì vậy hãy để cảm xúc lên tiếng, hãy tạo nên làn gió mới, thổi bùng ngọn lửa đam mê bằng việc diện những bộ đầm ngủ xuyên thấu, kéo đối tác vào cuộc "yêu" bất cứ khi nào bạn có ham muốn, kể cả đó không phải là cuối tuần hay buổi tối.

Nếu bạn muốn được làm gì, hãy nói với nửa kia của bạn về những mong muốn thầm kín của bạn. Càng chi tiết, tỉ mỉ, càng giúp bạn nhanh chóng đạt được sự thỏa mãn. Tình dục là việc của cả hai người, nếu đạt đến sự thấu hiểu, dù chỉ là cử chỉ nhỏ nhất, bạn sẽ được tận hưởng một cách đầy đủ.

Hãy ưu tiên những hành động dịu dàng, mềm mại và đúng lúc. Đừng quá mạnh mẽ hoặc bạo lực ngay từ khi bắt đầu. Hai bạn nên hôn nhau hoặc các cử chỉ vuốt ve âm yếm dài hơn để tạo sự thân mật nhất định trước khi vào trận.

7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán 2

4. Luôn trò chuyện

Điều gì thường giết chết những mối quan hệ, trên hết đó chính là cả hai cùng im lặng. Nên có những lúc để trao đổi cùng nhau và biết điều gì tốt đẹp dành cho cả hai, để hiểu biết và cảm thông lẫn nhau. Luôn luôn nên tránh những khoảng lặng, những rào cản tâm lý trong đời sống lứa đôi.

Nói về tất cả những điều tốt đẹp mà bạn muốn người bạn đời của bạn nhận được sẽ là một phương pháp tuyệt vời để bạn bày tỏ tình yêu của mình theo cách tập trung vào đối phương. Điều này rất lãng mạn và sẽ làm ấm trái tim của người ấy bằng tình yêu và sự ảnh hưởng của bạn.

7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán 3

5. Có những nụ hôn cuồng nhiệt giữa những lần yêu

Có rất nhiều đầu dây thần kinh ở môi bạn: Con số này gấp 100 lần ở đầu ngón tay. Chính những đầu dây thần kinh này kích thích ham muốn. Đó cũng là lý do giải thích tại sao trước, trong và sau khi ân ái, nếu hôn nhau, hai bạn sẽ đem lại sự kích thích và thoả mãn cực mạnh cho đối phương và cho chính mình.

Hãy trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng, những vòng tay xiết chặt, rồi thì tay trong tay. Nên tận dụng những cơ hội để có thể có được những ham muốn sẽ nảy dần ngay sau đó. Khi có những nụ hôn nồng cháy, những cái ôm thật chặt, cơ thể sẽ giải phóng ra oxytoxin-hormon của gắn bó, của yêu thương.

Sẽ thật nhàm chán khi bạn chỉ hôn vào duy nhất một chỗ trên môi nàng, điều đó cho thấy bạn không có tính sáng tạo và nụ hôn ấy sẽ làm nàng… ngạt thở. Chính vì thế, khi hôn, hãy chịu khó di chuyển từ môi dưới lên môi trên, sang má và xuống cổ, ngực nàng. Cô ấy sẽ rất ngây ngất trong những pha di chuyển vị trí như vậy của bạn. Một nụ hôn ướt át kéo dài ở trước và sau cổ đều khiến cảm xúc yêu đương ở phụ nữ dâng trào mãnh liệt. Nếu bạn muốn mối quan hệ cả hai xích lại gần nhau hơn, hãy thêm vài lời nói ngọt ngào, chắc chắn nửa kia sẽ đánh giá bạn là quý ông lịch lãm và quyến rũ.

7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán 4

6. Luôn có thời gian cho nhau

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ không thể tránh khỏi những căng thẳng, áp lực, lo lắng trong công việc và cuộc sống. Tất cả những điều này hãy để ở bên ngoài cửa phòng ngủ. Khi lên giường, bạn nên toàn tâm toàn ý vào chuyện của hai người, không bàn chuyện công việc và bất kỳ chuyện gì khác chủ đề.

Nếu có vấn đề nào đó, bạn nên học cách tự khắc phục hoặc chia sẻ với bạn tình vào một thời điểm khác, để cảm xúc thăng hoa của bạn nhanh chóng lan tỏa đến người kia. Hai người sẽ hòa hợp cảm xúc nhanh hơn nếu chỉ tập trung chiều theo cảm xúc của nhau.

Thả lỏng hoàn toàn tâm trí và cơ thể, loại bỏ những rắc rối tâm lý thì hoạt động tình dục sẽ nhanh chóng đạt được sự thăng hoa.

Ngay cả khi bận rộnáp lực xã hội đè nặng thì cũng đừng bao giờ nói những câu đại loại như “anh/em không có thời gian" bởi đó chỉ là cái cớ. Nếu bạn muốn có đời sống chăn gối viên mãn tốt nhất nên dành thời gian và sắp xếp hợp lý để có thời gian cho cả hai.

7. Chất lượng chuyện yêu

Trên thực tế, có nhiều cặp vợ chồng thực hiện các cuộc yêu giống như một sinh hoạt qua loa, thường bỏ bê hoặc làm chuyện ấy như một việc phải hoàn thành. Chính những điều này sẽ làm cản trở sự thăng hoa của cả hai và đồng thời ảnh hưởng đến hạnh phúc dài lâu.

Đừng quá lo lắng khi bạn làm tình ít hơn so với ngày đầu, điều này không có gì bất thường. Điều quan trọng là chất lượng của những lần mây mưa như thế nào. Để có được những ham muốn điều cần thiết là cả hai phải có cùng hứng thú. Đó là lý do tại sao mà các nhà tình dục học tin rằng sự giao tiếp, lắng nghe trong một cặp vợ chồng chính là "sự kích thích tình dục nhiệm màu nhất."

Ngoài ra, để đạt được cực khoái, mỗi cặp vợ chồng khi yêu chỉ nên thực hiện trong khoảng thời gian từ 7-15 phút. Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho bất cứ một cuộc yêu nào trên thế giới.

Trong đó, người đàn ông duy trì được thời gian xâm nhập từ 5-7 phút là kết quả khả quan nhất cho một cuộc tình mà cả vợ và chồng đều cảm thấy thỏa mãn.

7 bí quyết để chuyện yêu không bao giờ nhàm chán 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline