Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng

Quan hệ chăn gối có tác dụng giảm đau, xả stress, làm bạn ngủ ngon và cũng giúp cho các cặp vợ chồng giải quyết bất đồng nhanh hơn. 

Những mối quan hệ lâu dài không chỉ đòi hỏi sự thoải mái, chung thủy mà còn cần có sự cân bằng trong đời sống tình dục nữa. Không phải thời gian sẽ bào mòn cảm hứng tình dục của con người mà chính con người, nếu không biết cách, sẽ tự khiến mình và bạn đời dần mất ham muốn với “chuyện ấy”. Đánh giá đúng đời sống tình dục là cách giữ lửa của mối quan hệ vợ chồng khi đã quá gắn bó với nhau về mặt thời gian.

 

1. Luôn tự tin vào bản thân

Một trong những thói quen tình dục quan trọng bậc nhất của các cặp đôi hạnh phúc đó chính là họ luôn xem “đối tác” là người duy nhất có thể làm khơi gợi ham muốn trong họ. Đây là một bước căn bản để giúp các cặp đôi luôn cảm thấy hạnh phúc hơn khi “yêu”. Điều này còn củng cố cảm giác ham muốn tình dục lẫn nhau. Việc bạn cảm thấy tự tin vào bản thân rất quan trọng, bởi nhiều phụ nữ thường bị chi phối bởi những ý nghĩ rằng tất cả mọi đàn ông đều cần tình dục thay vì tập trung vào xúc cảm với người đang ở cạnh mình.

Phụ nữ luôn lo lắng về rất nhiều thứ mỗi khi gần chồng, rằng mình không đủ sexy, quyến rũ, cơ thể mình béo và không hấp dẫn, mình quá non kém kinh nghiệm để làm anh ấy vui… Nhưng trên thực tế, theo các nghiên cứu, khi bắt đầu nhập cuộc, người đàn ông cực kì hưng phấn và cảm thấy vui mừng. Anh ấy không đủ thời gian cũng như sự theo dõi để nhận ra những thiếu sót của bạn trên giường. Vì thế, hãy loại bỏ ra khỏi đầu mình nỗi ám ảnh về một cơ thể chưa hoàn hảo, về một vài điều bạn chưa có kinh nghiệm mà tận hưởng “chuyện ấy” cùng chồng.

Do đó, hãy chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt. Hãy ăn uống theo thực đơn thật lành mạnh, thường xuyên tập thể dục để nâng cao thể lực, chăm sóc da và cơ thể. Thỉnh thoảng nhớ tự thưởng cho mình những bộ cánh thu hút, gợi cảm khiến người ấy nhanh chóng gục ngã và không thể rời mắt khỏi bạn.

Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng

2. Không gian lãng mạn

Không chỉ phái nữ mà cả phái mạnh cũng rất thích những điều lãng mạn, đặc biệt là khi điều đó do người mình yêu sắp đặt dành cho mình. Vì vậy, hãy thường xuyên dành cho người ấy những bất ngờ lãng mạn tràn đầy tình yêu.

Một căn phòng đầy hoa và nến, một bài nhạc để mở đầu buổi dạ tiệc chỉ có hai người, thêm một ít rượu để làm nóng tình cảm lứa đôi xem ra là một sự kết hợp không tệ đâu nhỉ. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích đồng thời xúc giác, thị giác, khứu giác lẫn vị giác, nhanh chóng đưa người ấy vào trạng thái hưng phấn.

Phòng ngủ của các cặp đôi nên ấm áp với trang trí ánh đèn vàng nhạt, tiếng nhạc êm ái, hương thơm dịu nhẹ của chăn gối ngủ sạch sẽ, có mùi thơm của nước hoa thoang thoảng. Để đạt được tâm trạng tâm lý tốt nhất, cả hai nên dành cho nhau những gì ngọt ngào, âu yếm nhất, lãng mạn, đặc biệt nhất như diện một chiếc váy ngủ quyến rũ, mùi nước hoa yêu thích,… cứ như thế cảm giác hưng phấn nhanh chóng đến thật nhanh, mê lý và đắm chìm.

Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng 2

3. Chỉ nên nghĩ đến những niềm vui

Cuộc sống bộn bề với lịch làm việc mệt mỏi cộng với trách nhiệm phải chăm sóc con cái có thể khiến nhiều cặp đôi cảm thấy mệt mỏi và hết hứng thú với chuyện “yêu”. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các bạn đừng bao giờ để tâm trạng ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Nếu người bạn đời đang không có tâm trạng cho chuyện ấy, bạn hãy tìm cách kích thích ham muốn của họ.  Cố gắng đặt tâm trạng của mình sẵn sàng trước về chuyện ấy. Nếu bạn muốn có một buổi tối tuyệt vời thì hãy bắt đầu màn dạo đầu vào buổi sáng bằng một nụ hôn chẳng hạn.

Những câu nói hài hước, ngộ nghĩnh của chàng sẽ khiến bạn cười cả ngày. Và hãy luôn làm như thế. Đây cũng là cách để giúp cả hai giải tỏa stress. Những cặp đôi hạnh phúc thường hay kể cho nhau nghe những câu chuyện theo chiều hướng tích cực thay vì luôn nói về những điều họ không thích hoặc lên án. Các chuyên gia tình dục cũng còn khuyên rằng nếu “kỹ thuật” của anh ấy có thể không làm bạn hài lòng thì hãy trực tiếp thảo luận vấn đề này một cách tế nhị để cả hai luôn có cảm giác hạnh phúc mỗi khi hai người “gần gũi”.

Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng 4

4. Lên thời khoá biểu cho “chuyện ấy”

Công việc bận rộn, gia đình và con cái có thể sẽ chiếm rất nhiều thời gian cho cả hai vợ chồng. Đó là lý do mà nhiều cặp đôi thường lười biếng và lơ là chuyện “gối chăn”. Tuy nhiên nên tránh tình trạng này, bạn có thể lên kế hoạch và sắp lịch cho mọi việc kể cả việc làm tình. Nhiều người cho rằng tình dục là điều sẽ đến với họ rất tự nhiên nhưng sự thật là khi chúng ta đang sống trong một xã hội hối hả và bận rộn, chúng ta thường bị chi phối với nhiều điều và vì thế, bạn nên lên kế hoạch cho mọi thứ. Việc lên lịch giao ban giúp tạo nên sợi dây kết nối giữa hai người. Tất nhiên đây không hẳn là “nghĩa vụ” mà thời khóa biểu này là nhắc nhở vợ chồng không nên xao lãng nhau.

Tán tỉnh suốt cả ngày hoặc chỉ định "ngày quan hệ tình dục" có thể tạo ra những điều bất ngờ. Việc “lên lịch” đó làm cho đời sống tình dục trở thành một trong những vấn đề chính được ưu tiên. Thực tế đời sống vợ chồng là như vậy và bạn cần phải thấy vai trò không thiếu của nó trong hôn nhân.

Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng5

5. Biết cách tạo sức hút cho bản thân

Bỏ bê bản thân sau khi kết hôn một thời gian dài là lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải. Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm. Hãy làm những gì khiến bạn trông đẹp hơn bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì bạn lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

Những điều mới mẻ luôn có những sức hút kỳ lạ và có không ít các chàng trai sẵn sàng từ bỏ bạn gái vì nhận thấy cô nàng không biết cách làm mới chính bản thân mình. Đàn ông luôn yêu bằng mắt, nên dù bạn yêu chàng đã quá lâu, quá quen thuộc về nhau thì cũng nên chăm sóc cho bản thân mình. Đừng nghĩ rằng đã hiểu nhau rồi thì không cần làm mới bản thân nữa. Bạn nên biết rằng, xã hội luôn có nhiều tác động, nam giới lại không phải là những kẻ có bản lĩnh tốt, họ rất dễ bị rung động bởi một bóng hồng nào đó.

Sẽ thật nhàm chán nêu bạn lúc nào cũng chỉ "một màu". Vì thế, hãy biết khơi gợi và quyến rũ chàng bằng những bộ đầm ngủ sexy, đồ ngủ gợi cảm. Những thiết kế cắt xẻ táo tạo tôn vinh những đường cong của người phụ nữ sẽ góp phần làm tăng sức hấp và nóng bỏng cho phái đẹp. Và khi ngắm nhìn sự thay đổi ngoại hình bất ngờ của người bạn đời, khó có người đàn ông nào lại từ chối nhập cuộc ngay và luôn.

Bí quyết giữ ham muốn lâu dài cho các cặp vợ chồng 6

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline