Cách lựa chọn đồ ngủ sexy tặng bạn gái cho nàng bất ngờ - Liệu bạn có biết?

Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ thật sexy do chính tay mình chọn trong dịp đặc biệt nào đó luôn là mong ước của cánh mài râu. Nhưng làm sao để tặng cho nàng 1 bộ cánh quyến rũ chốn phòng ngủ vừa tạo được sự bất ngờ mà không bị mang tiếng "rau răm", dụ dỗ con gái nhà lành? Các anh hãy cùng tham khảo bài viết sau của Cavana nhé!

1. Cách chọn đồ ngủ sexy tặng bạn gái

Để lựa chọn đồ ngủ sexy tặng bạn gái đúng ý nàng nhất, bạn cần để ý những yếu tố sau:

  • Sở thích của bạn gái: Trước hết, bạn nên xem xét sở thích của cô ấy về các loại đồ ngủ sexy. Nàng thích kểu váy ngủ 2 dây hay kiểu đồ bộ pỵama, xuyên thấu hay hở trên hở dưới? Màu pantel nhẹ nhàng hay gam màu rực rỡ tinh nghịch?
    Hãy khéo léo quan sát các loại trang phục cô ấy mặc hàng ngày hoặc có thể hỏi dò nàng một cách vu vơ như "dáng em mà mặc váy ngủ xuyên thấu chắc ngon lắm!", nếu nàng trả lời "em không thích mấy bộ xuyên thấu" thì bạn hãy loại trừ phương án đó ra!

  • Size: Phù hợp về kích cỡ là vấn đề rất quan trọng khi lựa chọn đồ ngủ sexy. Bạn cần chắc chắn rằng bộ đồ ngủ sẽ vừa vặn và thoải mái cho nàng trong mọi hoạt động.
    Khi đã quen nhau lâu, chắc chắn vấn đề về size không thể làm khó bạn đúng không? Nếu bạn e ngại về sự chênh lệnh size giữa các hãng thời trang khác nhau thì hãy nói cho nhân viên tư vấn biết chiều cao cân nặng của bạn gái bạn nhé!

  • Chất liệu: hiện nay trên thị trường đồ ngủ sexy có rất nhiều chất liệu khác nhau như cotton, lụa, ren, linnen,v..v, và lưu ý rằng một số chất liệu có thể gây ngứa, kích ứng nếu người mặc có làn da nhạy cảm.
    Vì vậy hãy xem xét chất liệu của đồ ngủ sexy trước khi bạn quyến định mua chúng. Không cần phải là những chất liệu đắt tiền như tơ tằm hay lụa gấm cao cấp nhưng ít nhất phải đảm bạo chất liệu đó mềm mại, thoáng mát và giúp nàng thoải mái khi mặc.

  • Mức giá: Nghe có vẻ khó tin nhưng thật ra giá tiền chính là một trong những yếu tố khá quan trọng khi tặng quà cho người ấy. Đồ ngủ sexy trên thị trường hiện có rất nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm ngàn đến vài chục triệu một bộ. Bạn nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với ngân sách của bạn nhất và phù hợp với cả địa vị xã hội của nàng ấy nữa.
    Ví dụ nếu bạn đúng nghĩa là một tổng tài giàu có chịu chơi bước ra từ ngôn tình sẵn sàng chi chục triệu mua đồ ngủ tặng bạn gái, nhưng nàng ấy lại đang là "sinh viên nghèo" chưa lo đủ học phí thì món quà chục triệu trên sẽ khiến nàng lo lắng và không dám nhận đó!

  • Đánh giá của người khác: Hãy chịu khó đọc review và feedback của người khác về đồ ngủ sexy bạn đang xem xét. Điều này sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng quan về sản phẩm và giúp bạn quyết định xem nó có phù hợp hay không



2. Cách tặng quà cho bạn gái bất ngờ 

Để tặng quà cho nàng ấy bất ngờ, bạn có thể thử một số lời khuyên sau đây:

  • Tìm một lúc riêng tư: Hãy tìm một không gian, thời gian riêng tư chỉ có 2 người như một buổi hẹn hò để tặng quà cho bạn gái. Điều này sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái, không bị ngại khi có sự có mặt của người ngoài.

  • Giữ bí mật: Hãy giữ bí mật về việc bạn sắp tặng quà cho nàng ấy, điều này sẽ khiến nàng bất ngờ và món quà sẽ tăng thêm phần ý nghĩa hơn.

  • Tặng quà theo sở thích của bạn gái: Hãy tìm hiểu sở thích của bạn gái và tặng quà theo đó, ví dụ nếu nàng thích màu hồng và hoa hướng dương hãy tặng nàng một hộp quà có giấy gói hoặc nơ màu hồng èm theo một bó hoa rực rỡ. Còn nếu nàng ấy thuộc tuýp người thích sự lãng man và tinh tế, hãy tặng nàng một tấm bưu thiếp do chính tay bạn làm hoặc làm từ những hình ảnh ấm áp của 2 người, đảm bảo nàng ấy sẽ bất ngờ và tan chảy ngay khi thấy món quà!

  • Tặng quà theo dịp: Hãy tặng quà cho bạn gái theo dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, lễ hội hoặc một dịp đặc biệt khác. Để làm nàng ấy bất ngờ khi nhận được món quà vào dịp đặc biệt này, hãy set up một buổi đi chơi hoặc một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng để nàng nghĩ bữa ăn đó đã là quà rồi. Bạn có thể đến trước, nhờ phục vụ cất hộ món quà và đem sau vào thời điểm bất ngờ nhất. Hẳn cách tặng quà này sẽ làm nàng hạnh phúc đến ngất lịm mất!
  • Tặng quà theo cách khác thường: Cách này có thể dùng khi bạn đi công tác xa, cả 2 không thể gặp trực tiếp để tặng quà, hoặc đơn giản là khi cả 2 đang trong một cuộc chiến tranh lạnh. Đó là gửi quà đến tận nhà hoặc công ty nàng, và nhớ là đừng để tên người gửi mà chỉ kèm theo một tấm thiệp với lời chúc riêng tư chỉ 2 người hiểu. Ví dụ như "Cá mập chúc búp bê xinh đẹp một ngày vui vẻ", đảm bảo không ai hiểu chỉ 1 người hiểu và người ấy của bạn sẽ đi từ bất ngờ, đến hạnh phúc rồi tủm tỉm cười cả ngày đấy!

Trên đây là những gợi ý của Cavana để bạn có thể lụa chọn một bộ đồ ngủ sexy phù hợp cho bạn gái và cách tặng quà làm tăng thêm phần bất ngờ cho nàng ấy! Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ thành công trong việc chinh phục trái tim nàng nhé!

 
Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline