Diện đồ đẹp: Béo tròn thì đã sao?

Học cách mặc đồ phù hợp với dáng người là một kỹ năng quan trọng mà mỗi người cần phát triển. Dù hơi tròn trịa cũng không sao, bạn vẫn có thể mặc đồ hợp với dáng người của mình. Hãy cùng học cách làm nổi bật các nét đẹp cơ thể và trở nên tự tin hơn với trang phục bạn mặc dù bạn có vóc dáng thế nào nhé!

 

1. Chọn thiết kế phù hợp

Bạn nên tránh mặc các loại trang phục có sọc ngang và quá nhiều họa tiết.Chúng se làm cho chiều ngang của bạn lớn hơn, trông bạn sẽ béo hơn. Nếu bạn muốn trông gầy hơn, trang phục đồng màu sẽ là một lựa chọn an toàn. Nạn nên chọn các họa tiết đứng, các đường kẻ sọc hoặc họa tiết đứng chạy dọc theo chiều dài cơ thể khiến bạn trông thon thả hơn chứ không bị ngấn lên như khi mặc họa tiết kẻ ngang.

Màu đen là một lựa chọn hoàn hảo nhất thường khiến bạn trông gầy và tôn dáng hơn. Bạn cũng nên mặc tông màu tối vì các màu sáng thường khiến người khác chú ý và kém hiệu quả trong việc che khuyết điểm của cơ thể.

2. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Như chúng ta biết chiếc áo ngực tuy bé nhỏ nhưng lại giữ vai trò rất lớn và quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe bầu ngực và giúp bạn sở hữu cơ thể gợi cảm, quyến rũ hơn. Việc chọn lựa áo ngực sao cho phù hợp với cơ thể mà vẫn giữ được sự thoải mái, dễ chịu không phải là điều đơn giản.

Chiếc áo ngực vừa vặn sẽ giúp nàng béo trông thon gọn hơn, cũng có thể giúp bạn thấy bớt nặng nề hơn.
Các số liệu thống kê cho thấy có rất nhiều phụ nữ mặc sai cỡ áo ngực. Áo ngực quá nhỏ sẽ khiến bạn trông nặng nề, còn áo ngực quá lớn nhìn sẽ kém gọn gàng.

Hãy bỏ qua những chi tiết bắt mắt như kiểu dáng, họa tiết trang trí mà chú ý nhiều hơn đến chất liệu, kích thước và sự phù hợp với cơ thể mình.

Diện đồ đẹp: Béo tròn thì đã sao

Tìm hiểu thêm cách chọn áo ngực ở Cavana nhé!

3. Cần có đồ lót định hình

Không thể phủ nhận hiệu quả căn chỉnh vóc dáng tuyệt vời của món đồ lót thần thánh này nhưng nếu bạn chỉ đang sử dụng một chiếc quần nịt bụng duy nhất cho mọi món đồ thì vẫn chưa khai thác hết công dụng của món đồ này đâu nhé

Mặc đồ lót định hình bên trong quần áo sẽ giúp cơ thể thon gọn, tôn lên các đường cong và tạo hình cho dáng bạn đẹp hơn, nhờ vậy mà trang phục bên ngoài của bạn cũng sẽ đẹp và tôn dáng hơn. Đây được xem là món vũ khí bí mật  cho những quý có vóc dáng tròn trịa mong ước một thân hình thon gọn và cân đối hơn

Diện đồ đẹp: Béo tròn thì đã sao 2

4. Phải có váy ngủ sexy

KIểu dáng 2 dây cơ bản nhưng luôn luôn là lựa chọn hàng đầu vừa đem lại sự thoải mái trong phòng ngủ vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng và thu hút với chị em. Dây áo được máy chắc chắn có thể thay đổi chièu dài dây áo đảm bảo việc phù hợp nhất với hình thể riêng của nàng.

Ngực áo khoét sâu có lớp gọng & mút nâng đỡ tăng sự quyến rũ & chống lại mọi tác động mang chiều hướng kéo giãn cho vòng một vốn đã dư giả của nàng. Điểm tinh tế nhất của chiếc váy ngủ bigsize này tới từ những hoạ tiết ren màu xanh ngọc nhẹ nhàng điểm xuyến trên phần ngực áo vừa tránh cảm giác nhàm chán cho một chiếc váy ngủ tông màu đen vừa thu hút mọi sự chú ý của chàng vào "khe hẹp" êm ái không lối thoát nơi vòng 1 nhà nàng.

 Diện đồ đẹp: Béo tròn thì đã sao 3

Tìm hiểu thêm cách lựa chọn đầm ngủ cho các nàng mũm mĩm nhé! 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline