Lãng mạn đến đam mê chốn phòng the - chiếm giữ trái tim của chàng

Bất kỳ người nào cũng thích nhận được một chút lãng mạn. Đây là yếu tố tuyệt vời cho mối quan hệ tình cảm, giúp cả hai trở nên gần gũi nhau hơn, và nó cũng giúp bạn hình thành cơ hội để cả hai có thể hiểu thêm về nhau. 

Trở nên lãng mạn không phải khó nhưng phải có đầu tư nếu muốn có kết quả bất ngờ.

 

1. Mát- xa thư giãn cho nhau

Mát-xa người ấy là một hành động tuy xưa cũ nhưng khá đáng giá khi bàn về vấn đề lãng mạn. Mát-xa giúp đối phương thư giãn và là cách tuyệt vời để hướng người ấy vào các hoạt động tình cảm khác. Bạn không cần phải mát-xa quá mạnh tay. Một cú chạm nhẹ nhàng vào đúng vị trí vẫn sẽ đem lại cảm giác thích thú cho đối phương.

Bạn nên đặt lọ dầu mát-xa (hoặc dầu em bé, nếu bạn có thể dễ dàng tìm mua loại dầu này hơn) vào một bát nước nóng và làm ấm bàn tay của bạn trước khi bôi dầu lên da của đối phương. Cảm giác ấm áp sẽ đem lại khởi đầu tốt đẹp cho quá trình mát-xa của bạn.

mát xa cho vợ

2. Ôm ấp- hành động gắn kết

Ôm ấp là hành động vô cùng lãng mạn và nó cũng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng, sự chuẩn bị, hay sự nỗ lực. Nó cũng là bước chuyển tiếp tuyệt vời để bạn tiến hành bất kỳ hành động nào trong chốn phòng the, từ khúc dạo đầu cho đến cuộc trò chuyện nghiêm túc. Bạn nên thực hiện bước này một cách chậm rãi.

Thời gian kéo dài ít nhất là 20 phút. Bạn nên dành thời gian để trò chuyện và nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể của người ấy, nghịch tóc hoặc những hành động đơn giản như véo mũi chàng nhưng nhẹ nhàng và đáng yêu vào nhé!

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để trò chuyện về mối quan hệ tình cảm và về tương lại của hai bạn nếu bạn và người ấy đã quen biết nhau trong một vài năm.

Trở nên lãng mạn có nghĩa là trở nên tinh tế, vì vậy, bạn sẽ cần phải chờ cho đến khi cả hai bước vào phòng ngủ như thường lệ hoặc tìm cách để lôi kéo người ấy vào phòng ngủ và thiết lập cảm xúc cho sự lãng mạn.

ôm ấp vợ

3. Hôn hoặc âu yếm chàng- bước dạo đầu quan trọng

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thành thạo kỹ năng hôn và bạn không thể nào cải thiện nhiều hơn mức độ này, bạn nên suy nghĩ lại. Mọi người đều có thể cố gắng để phát triển kỹ thuật của họ trở nên tốt hơn và thực hành là điều rất quan trọng.

Không nên đánh giá thấp hành động hôn và âu yếm: cả hai đều có thể khá lãng mạn. Phá vỡ kiểu hôn theo khuôn khổ thông thường và trao cho người ấy một thứ gì đó mới mẻ và thú vị hơn.

Hãy sáng tạo với nụ hôn của bạn. Hôn từng vết thẹo và chai sần của người ấy. Thoa son môi và “vẽ” hình trái tim với nụ hôn của bạn. Có rất nhiều cách để khiến cho quá trình hôn trở nên lãng mạn, hấp dẫn và khó quên hơn.

4. Váy ngủ sexy hoặc đồ lót quyến rũ - xúc tác không thể thiếu 

Dưới lớp quần áo thông thường của chúng ta là khu vực đặc biệt dành riêng cho bản thân cũng như người bạn đời của chúng ta. Bạn có thể khiến họ khá ngạc nhiên khi bạn cho phép họ khám phá dưới lớp trang phục của bạn, đặc biệt nếu bạn không phải là người thường thực hiện những kiểu hành động này.

Điều này có nghĩa là bạn nên nỗ lực một chút với quần áo và trang phục lót của bạn. Loại bỏ bộ quần áo cũ kỹ với nhiều vết rách và vết bẩn và lựa chọn trang phục nào đó phù hợp hơn với tâm trạng của cả hai.

Và lựa chọn một chiếc váy ngủ sexy là lựa chọn hoàn hảo cho sự nồng cháy tiếp theo của hai người, đố cháy mắt chàng, để tiến đến điều nồng nhiệt hơn.

Đầm ngủ gợi cảm Giấc Mơ Champi - Đen

5. Màn dạo đầu hoàn hảo

Nếu cho đến thời điểm hiện tại, bạn vẫn chưa hề dành thời gian cho màn dạo đầu, đây chính là lúc tốt nhất để bạn bắt đầu. Nếu màn dạo đầu của bạn có xu hướng thiên về... một phía, đây cũng chính là lúc bạn nên thay đổi.

Bằng cách tập trung toàn bộ sự chú ý vào niềm vui thích của đối phương, bạn thật sự đang giành được sự quan tâm từ phía họ. Và kể cả lòng biết ơn của họ.

Lãng mạn đến đam mê chốn phòng the - chiếm giữ trái tim của chàng

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline