Lựa chọn đầm ngủ tặng bạn thân

Cô bạn thân sắp đến ngày cưới và bạn muốn mua tặng cô ấy một chiếc váy ngủ thật đẹp nhưng không biết nên lựa chọn mẫu nào cho hợp? Hãy tham khảo qua những gợi ý dưới dây của cavana nhé!

 

Cô bạn thân sắp đến ngày cưới và bạn muốn mua tặng cô ấy một chiếc váy ngủ thật đẹp nhưng không biết nên lựa chọn mẫu nào cho hợp? Hãy tham khảo qua những gợi ý dưới dây của cavana nhé!

1. Đầm ngủ gợi cảm chất liệu lụa

Những mẫu váy ngủ, đầm ngủ gợi cảm với chất liệu lụa luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc bởi tính chất mát, mềm mịn của vải, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái nhất. Đồng thời, lụa cũng là một chất liệu cao cấp và sang trọng, phù hợp với những cô nàng sang chảnh, yêu thích sự đơn giản mà đẳng cấp. Nếu cô bạn thân của bạn là tuýp người kỹ tính và nhẹ nhàng thì những chiếc váy ngủ lụa là lưạ chọn hàng đầu để tặng cô ấy đấy.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu váy ngủ, đầm ngủ lụa đẹp và đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng kín đáo đến quyến rũ táo bạo cho bạn lựa chọn.

 

Đầm ngủ gợi cảm

Đầm ngủ gợi cảm

 

2. Váy ngủ siêu mỏng

Với những cô gái có tính cách táo bạo và tự tin với hình thể của mình thì một bộ váy ngủ siêu mỏng xuyên thấu chính là món quà tân hôn tuyệt vời nhất. Chiếc váy ngủ siêu mỏng sẽ đóng vai trò như một chất xúc tác giúp cô nàng khoe khéo những đường cong bỏng mắt của mình và thiêu đốt người "bạn cùng phòng" trong đêm tân hôn đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên khi lựa chọn váy ngủ siêu mỏng để tặng cho cô bạn thân, bạn cũng nên lưuaj chọn nhũng chất liệu có tính co giãn và thoáng mát như thun lưới, spandex để đảm bảo sự thoiar mái cho  người mặc nhé.

 

Đầm ngủ siêu mỏng

 

Đầm ngủ siêu mỏng

 

Đầm ngủ siêu mỏng

 

3. Váy ngủ cotton

Cotton luôn là chất liệu được đánh giá cao trong sự thoải mái và thoáng mát mà nó đem lại. Chính vì vậy những bộ đồ ngủ cotton luôn là sựu lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành sỏi. Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn tặng cho cô bạn thân của mình một bộ váy ngủ với chất liệu cotton vừa tốt cho sức khoẻ lại vừa đẹp trong phòng ngủ phải không nào?

 

Đầm ngủ mặc nhà

 

Đầm ngủ mặc nhà

 

4. Áo choàng ngủ.

Những chiếc áo choàng ngủ từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của các quý cô sành điệu bởi tính thoải mái và tiện dụng mà nó đem lại.

Khoác trên mình chiếc áo choàng ngủ lụa cao cấp, hờ hững, kín kín hở hở bước lên giường, thử hỏi còn ai có thể làm lơ trước vẻ đẹp sexy mộng mị ấy của nàng? Chính vì thế, tặng cho nàng bạn thân một chiếc váy ngủ ảo diệu như thế chẳng khác nào đưa cho nàng ấy một vũ khi quyến rũ tối thượng để chiếm trọn vẹn trái tim của anh chàng Mr. Right kia, chắc chắn nàng bạn thân sẽ biết ơn bạn lắm lắm đấy!

Đầm ngủ gợi cảm

 

Đầm ngủ khiêu gợi

 

Áo choàng kèm váy ngủ

 

5. Áo ngủ cách điệu.

Những chiếc áo ngủ có kiểu dáng lạ lẫm với những đường xẻ cao đến tận cùng hoặc những chi tiết cut-out táo bạo sẽ cực kỳ phù hợp với những cô gái cá tính mạnh, thích sự mới lạ và có phần tinh nghịch. Sao bạn không thử đổi style cho cô bạn của mình? Hẳn nàng ấy sẽ rất bất ngờ và thích thú cho mà xem!

Đầm ngủ khiêu gợi 2

Đầm ngủ khiêu gợi

Đầm ngủ siêu mỏng

 

6. Đồ ngủ cosplay

Còn gì thú vị hơn khi một cô dâu mới diện chính bộ đồ cô dâu thật sexy trong phòng ngủ? Hay thậm chí hoá thân thành một cô mèo bé xinh quyến rũ, một cô thỏ tinh nghịch hớp hồn chàng trong trò chơi hoá thân quyến rũ.

Hãy tặng cho cô bạn thân của bạn một sự lột xác để nàng ấy đổi mới hình ảnh và hâm nóng tình yêu của mình với những bộ đồ ngủ cosplay táo bạo nhé!

 

Đầm ngủ cosplay

Đầm ngủ cô dâu

Đầm ngủ cosplay 2

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline