Mẹo chọn đồ ngủ

Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có sở thích đặc biệt với thời trang, đặc biệt là các loại trang phục diện trong phòng ngủ. Thế nhưng không phải nàng nào cũng biết cách lựa chọn cho mình những bộ cánh thật phù hợp và thoải mái mà vẫn đảm bảo sự sexy chết người chốn phòng the đâu! Hãy cùng điểm qua 7 tips lựa chọn đồ ngủ sexy của Cavana qua bài viết dưới đây nhé!


Xem chi tiết

Nhiều chị em ăn mặc khá hớ hê, hoặc vô tư mặc đồ ngủ ra nhận hàng khiến cho hội shipper muốn đừng hình mà chẳng biết để mắt ở đâu cả. 


Xem chi tiết

Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em nơi công cộng luôn nhận được nhiều chỉ trích. Ấy thế mà có nhiều cô gái vẫn chẳng ngại ngần tự làm tụt hạng phong cách bằng việc diện đồ ngủ ra đường một cách lố lăng và phản cảm. Những bộ đồ ngủ thiếu vải hoặc quá mỏng manh làm lộ da thịt sẽ phản tác dụng và gây ra sự ngán ngẩm thay vì nhận được những lời khen.


Xem chi tiết

Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn đề gây đau đầu và đau tim cho các chàng trai nhút nhát, cho dù crush có là cô gái bạn đã từng quen hoặc chỉ mới vừa gặp.  Nhưng các chàng trai của cavana ơi, các bạn đừng lo, vì chỉ cần có "chiến lược" tán tỉnh thông minh và đúng cách, bạn sẽ sớm có được buổi hẹn hò đầu tiên với nàng ấy thôi. Hãy tham khảo qua cách tán gái đỉnh cao cho các chàng trai nhút nhát dưới đây nhé!


Xem chi tiết

Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM hẳn bạn sẽ rất choáng ngợp và bối rối trước sự đa dạng của các món đồ chơi SM trên thị trường và chưa biết nên chọn món nào để có thể sử dụng lâu dài và phù hợp với mọi "kịch bản"? Hãy xem qua danh sách 8 món đồ chơi BDSM hữu dụng cho người mới bắt đầu do Cavana tổng hợp dưới đây nhé!


Xem chi tiết

Giữ cho tình yêu bền chặt vẫn luôn là vấn đề khiến chúng ta đau đầu, dù cho bạn vừa bước vào một mối quan hệ hoặc đã kết hôn lâu năm. Trong tình yêu, ngoài việc lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với người ấy, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một vài mẹo nho nhỏ để nửa kia không cảm thấy nhàm chán. Sau đây là 7 bí quyết giúp bạn tăng sự gắn kết và cải thiện mối quan hệ của mình, cùng Cavana tham khảo nhé!


Xem chi tiết

Bạn đang muốn bước vào thế giới BDSM nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hay đơn giản bạn chỉ muốn xem một bộ phim thật kích thích với người ấy trước khi bước vào cuộc yêu? 10 bộ phim chủ đề BDSM với những chi tiết lãng mạn, tình yêu tay ba đan xen những cảnh giường chiếu nóng bỏng với roi da và dây rói dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Xem chi tiết

Bạn thấy thích thú và muốn thử cảm giác chơi BDSM 1 lần với người ấy nhưng không biết nên bắt đầu như thế nào và phải làm sao để đảm bảo an toàn cho cả hai? Dưới đây là 10 lời khuyên cho người mới bắt đầu với BDSM từ các chuyên gia tình dục đến từ Mỹ được Cavana tổng hợp lại, các bạn cùng tham khảo nhé


Xem chi tiết

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy chẳng còn hứng thú yêu đương nhưng lại không muốn làm mất hứng người ấy của mình, hãy tham khảo bài viết này để thử 7 tips giúp bạn lấy lại cảm xúc "yêu" ngay lập tức nhé!


Xem chi tiết

Khiến "người ấy" si mê mình không lối thoát chính là điều mà các nàng luôn đau đầu ủ mưu đúng không? Không cần phải động não quá nhiều nữa đâu, hãy để cavana gợi ý cho bạn 30 điều nho nhỏ có thể khiến chàng "thèm bạn phát điên" cả ngày (phần 2) nhé!


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline