Mẹo chọn đồ ngủ

Tố Nữ Kinh là một trong những tác phẩm hiếm hoi được biên soạn đầy đủ và tỉ mỉ nhất về vấn đề này. Đây là quyển sách kinh điển được lưu truyền qua nhiều thế hệ của giới vua chúa và quý tộc Trung Quốc thời phong kiến. Cùng Cavana tìm hiểu về tuyệt kỷ Tố nữ kinh nhé.


Xem chi tiết

Kama Sutra đề cập đến nhiều khía cạnh trong đời sống tình dục, như mô tả các tư thế giao hợp, những gì đôi lứa chờ đợi ở nhau và đưa ra lời khuyên hữu ích. Các vấn đề về lĩnh vực vô cùng riêng tư này được Kama Sutra đề cập rất chi tiết, cụ thể và khoa học. Do đó nếu sử dụng đúng cách, đây là một cuốn sách rất hữu ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó chúng ta cần biết cuốn sách cổ này cũng có những sự thật bất ngờ mà các bạn đọc cần biết và lưu ý. Cùng Cavana khám phá nhé.


Xem chi tiết

Khi hẹn hò tình yêu luôn có màu hồng. Nhưng bước vào hôn nhân, có rất nhiều cặp đôi không còn màu hồng nữa. Các cặp đôi chuẩn bị kết hôn, hãy cùng nhau tham khảo những bí quyết sau đây để hôn nhân vẫn màu hồng nhé.


Xem chi tiết

Cà chua là loại quả có vị chua chua, ngọt ngọt, cho vào món ăn để tăng thêm hương vị, có thể ăn sống hoặc ăn chín, được cả người lớn và trẻ nhỏ yêu thích! Trên thực tế, cà chua không chỉ ngon, bổ, rẻ, phổ biến ở Việt Nam mà còn là một loại rau củ quả giúp giảm cân, làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả. Dùng đúng cách, cà chua có thể giúp bạn làm đẹp cả bên ngoài và bên trong cơ thể. Hội con gái cũng vô cùng thích cà chua và có 5 cách dùng hiệu quả nhưng đơn giản, dễ làm trong khoản làm đẹp. Bạn có thể tăm tia ngay cách con gái dùng cà chua để giảm cân, làm đẹp da giúp nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng.


Xem chi tiết

Bạn có bao giờ thắc mắc hay ganh tị vì sao có những cô gái mà chàng trai nào gặp cũng si mê. Chắc chắn rằng họ có bí quyết của riêng họ. Hãy cùng Cavana khám phá bí quyết này nhé.


Xem chi tiết

Phụ пữ và đàn ông có пhiềᴜ điểm тương đồng пhưng cũng có пhiềᴜ điểm khác biệt. Mặc Ԁù ρhụ пữ lᴜôn là mộт bí ẩn, пhưng cánh đàn ông cũng có vô số điềᴜ mà chỉ нọ mới biếт với пhaᴜ. Dưới đây là điềᴜ đàn ông пghĩ пhưng không bao giờ cho bạn biết.


Xem chi tiết

8/3 đã đến gần rồi, các bạn nữ đã chuẩn bị nhận quà chưa nè. Cùng Cavana chuẩn bị để xuất hiện ngày 8/3 thật xinh đẹp nhé. Với những bước trang điểm đơn giản và nhẹ nhàng, các bạn gái đã có khuôn mặt tươi tắn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Hãy cùng khám phá nhé.


Xem chi tiết

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 , những người phụ nữ háo hức mong chờ quà tặng yêu thương đến từ cánh mày râu. Và ngoài quà tặng thì lời chúc là một phần không thể thiếu đâu nhé. Cavana xin đưa ra những gợi ý về lời chúc dành cho vợ yêu ngày 8/3, các anh chồng cùng tham khảo nhé.  


Xem chi tiết

Người phụ nữ nào nhận thức sâu sắc được về quyền hưởng thụ, dám bộc lộ cảm xúc, người đó sẽ có một cuộc sống gối chăn viên mãn. Nghệ thuật yêu, trước hết phải bắt nguồn từ việc biết yêu chính bản thân mình. Kama Sutra là cuốn cẩm nang về chuyện phòng the vô cùng nổi tiếng của Ấn Độ. Trong tiếng Phạn, “Kama” là tên của vị thần tình yêu thể xác ( gần giống thần Eros hay Cupidon của Hy Lạp) và “Sutra” có nghĩa là “châm ngôn”. Hiểu đơn giản, Kama Sutra là luận bàn về tình yêu thể xác. Kama Sutra viết về “chuyện ấy” như những thú vui trí tuệ và tâm hồn. Nó dạy cách hưởng thụ khoái lạc, tình yêu và cái đẹp. Quan trọng nhất, nó giúp phụ nữ biết cách giữ chân người đàn ông của mình và giúp bản thân có được những cảm giác thỏa mãn thực sự sau “yêu”.  


Xem chi tiết

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những dịp để bạn thắt chặt tình cảm giữa người yêu và mình. Một trong những yếu tố để nàng đánh giá mức độ chân thành chính là việc món quà có thể hiện ra được sự quan tâm, sự chú ý của bạn tới cô ấy không. Tuy nhiên ngày 8/3 năm nay thật sự đặc biệt, khi dịch Covid 19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn. Có vẻ như những món quà xa xỉ, hay những chuyến du lịch xa thực sự không phù hợp trong ngày lễ năm nay. Vậy sao bạn không thử suy nghĩ đến việc tặng nàng chiếc váy ngủ thật đẹp, hoặc một bộ cosplay tinh nghịch, Cavana chắc chắn rằng nàng sẽ rất hạnh phúc với món quà này đấy.  


Xem chi tiết
Lụa là chất liệu được nhiều chị em yêu thích...
Nếu bạn muốn tạo dáng với đồ ngủ quyến rũ,...
Hôn là một trong những hành động thể hiện tình...
Khi nam giới lão hóa, họ thường gặp phải sự...
Đầm ngủ là một trong những loại đồ lót quan...
Được trông thấy người mình yêu trong chiếc váy ngủ...
Đồ ngủ mùa đông là những chiếc áo và quần...
Suốt thời gian qua, Cavana nhận được rất nhiều câu...
Chắc chắn bạn đã nghe qua hoặc thậm chí đã...
Đã là phụ nữ hẳn các nàng ai cũng có...
Việc mặc đồ thiếu tinh tế của hội chị em...
Việc làm quen với crush có lẽ luôn là vấn...
Nếu là người mới bước chân vào con đường BDSM...

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline