Top 10 bộ phim về BDSM bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đang muốn bước vào thế giới BDSM nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu hay đơn giản bạn chỉ muốn xem một bộ phim thật kích thích với người ấy trước khi bước vào cuộc yêu? 10 bộ phim chủ đề BDSM với những chi tiết lãng mạn, tình yêu tay ba đan xen những cảnh giường chiếu nóng bỏng với roi da và dây rói dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

1. 50 sắc thái

Bộ phim kể về hành trình yêu khá chông gai và thử thách của cô sinh viên Anna và chàng chủ tịch phong độ lịch lãm Christian. Hai người tưởng chừng thuộc 2 thế giới hoàn toàn khách nhau từ địa vị xã hội đến cả quan điểm tình dục lại có thể gặp gỡ và đến bên nhau vượt qua bao trở ngại. Bộ phim đan xen giữa cốt truyện lọ lem và hoàng tủ mang hướng ngôn tình và những cảnh yêu BDSM mãnh liệt với căn phòng màu đỏ đầu những dụng cụ tra tấn, vải cảnh làm tình dưới vòi hoa sen,... Tuy không thật sự lột tả chân thực về BDSM nhưng với dàn diễn viên đẹp, cảnh quay lãng mạn, nhạc phim hay, 50 sắc thái là một lựa chọn không tồi để xem cùng người ấy. 

2. Belle de Jour (1968)

Có tên tiếng anh là Lady of the night, bộ phim là một trong những tác phẩm có tầm ảnh hưởng nhất của Luis Buñuel. Belle de Jour không chỉ  khiến khán giả cảm thấy kích thích mà đây còn là một bộ phim có nội dung ý nghĩa sâu sắc với những cảnh nóng mang tính nghệ thuật. Nữ diễn viên gợi cảm Catherine Deneuve vào vai Séverine Serizy, một người phụ nữ mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân nhàm chán, luôn khát khao được khám phá tình dục. Cô tiếp cận với bà chủ của một nhà chứa và bắt đầu cuộc sống hai mặt từ đây với tư cách là một cô gái mại dâm bán thời gian vào mỗi buổi chiều khi chồng côcô đi làm. Với những cảnh BDSM nóng bỏng, đầy tính bạo dâm tàn bạo, các nhà làm phim đã khéo léo khắc hoạ sụ cô đơnơn và bất hạnh của người vợ khi phải chịu đựng sự giam cầm và bạo hành từ chính chồng mình.

3. 9 1/2 weeks (1986)

Là một trong những bộ phim mang tính biểu tượng nhất về nỗi ám ảnh tình dục những năm 80. Phim kể về một anh chàng doanh nhân phố Wall ( do Mickey Rourke thủ vai) dụ dỗ cô nàng nghệ sĩ đường phố ngây thơ trong sáng (Kim Basinger thủ vai), cả hai nhanh chóng lao vào nhau trong mối quan hệ tình cảm và tình dục. 9 1/2 weeks chạm đến mọi khía cạnh của BDSM từ thống trị, phục tunhf đến làm tình bằng đồ ăn, thủ dâm nơi công cộng và nhiều chi tiết đi trái với nguyên tắc về tình yêu và tình dục lúc bấy giờ nênnên vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

4. The secretary (2002)

Một tác phẩm điện ảnh mang đầy sự bạo dâm được chuyển thể từ truyện ngắn Bad Behavior của nhà văn Mary Gaitskill. Xuyên suốt bộ phim là quan hệ giữa ông chủ với cô thư ký, cả hai đều có những tâm lý bất ổn tạo nên cả bộ phim nhiều phân cảnh “sốc” cho người xem. Sự kích thích bởi cô thư ký thích khổ dâm và sở thích thống tri của ông chủ tạo ra một bộ phim được đánh giá cao về nội dung và nghệ thuật. Điều làm nên khác biệt của bộ phim ngoài dàn diễn viên huyền thoại (Maggie Gyllenhaal và James Spader) chính là sự pha trộn giữa hài hước và khiêu dâm, bạn có thể vừa cảm thấy bị kích thích vừa cười khúc khích khi xem The Secretary.

5. Venus in fur (2013)

Venus In Fur lfa bộ phim truyền hình của Pháp đã đoạt giải Tony năm 2013 dựa trên vở kịch cùng tên của Roman Polansk kể về đạo diễn tên là Thomas. Thomas đang tuyển chọn vai chính cho vở kịch của anh về BDSM. Một nữ diễn viên tên là Vanda Jordan xuất hiện tại phim trường đúng lúc Thomas chuẩn bị kết thúc buổi thử vai, để thuyết phục anh rằng mình là người phù hợp nhất cho vai diễn, Vanda đã làm đủ mọi cách. Cả hai người đã cùng nhau tham gia vào các phân cảnh khác nhau trong vở kịch, diễn các tình huống tình dục khác nhau khi tranh luận về BDSM. 

6. Eyes Wide Shut (1999)

Tác phẩm của Stanley Kubrick, đạo diễn huyền thoại của Hollywood đậm màu sắc gợi dục và vô cùng nhạy cảm. Hai diễn viên chính là Tom Cruise và Nicole Kidman vào vai hai vợ chồng thể hiện tất cả những cảm xúc bên trong đạo đức và bộc lộ bản chất nhẫn tâm của con người. Chuyển thể từ nguyên gốc Traumnovelle – Dream Story (1926), bộ phim 18+ này kể về hành trình trả đũa của anh chồng vì tội ngoại tình của cô vợ. Không chỉ có đạo diễn và diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ, bộ phim còn gây tranh cãi bởi có quá nhiều cảnh nóng bỏng đến nỗi người xem tin rằng tất cả đều là thật.

 

7. The Notorious Bettie Page

Là bộ phim kể về cuộc đời của cô người mẫu khiêu dâm nổi tiếng Bettie Page- người đã đưa nghệ thuật BDSM ra với ánh sáng công chúng bằng những tấm ảnh sexy tột độ của mình. Trong bộ ảnh cô đóng vai kẻ thống trị quyến rũ, đưa ra những hình phạt đầy khiêu khích và buộc người khác phải phục tùng theo. Cô có một cuộc sống thực thật hấp dẫdẫn, khiêu khích và bí ẩn. Hãy chuẩn bị nhé, chắc chắn bạn sẽ phải lòng Bettie khi xem bộ phim này đấy.

 

8. A Dangerous Method

Bộ phim lấy bối cảnh khi Thế chiến thứ nhất đang cân kề, miêu tả về nhứng nút thắt rối rắm giữa các nhà tâm lý học và cô bệnh nhân gợi cảm. Với sự tham gia của các diễn viên chính Michael Fassbender, Viggo Mortensen, Keira Knightley với rất nhiều cái vỗ mông đầy cảm xúc.

9. The Piano Teacher

Phim kể về một nữ giáo viên Piano 40 tuổi tên là Erika Kohut (Isabelle Huppert), cô sống dưới sự kiểm soát chạt chẽ của mẹ mình và không có lối thoát cho những tưởng tượng tình dục của mình bao gồm cả chứng cuồng dâm và khổ dâm. Sau khi gặp một người đàn ông trẻ hơn tên là Walter (Benoît Magimel) tại một buổi biểu diễn piano, cả hai bắt tay vào quan hệ tình cảm để thỏa mãn những tưởng tượng của Erika. Những cảnh nóng táo bạo, trực diện và bạo dâm tạo ra cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt và do đó tác phẩm này cũng nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá.

10. The Story of O

Là bộ phim truyền hình của Phám năm 1975 kể về người phụ nữ được gọi là "O", cô được đưa đến một vùng nông thôn nước Pháp, ơ đó, O được đào tạo để trở thành một người phục tùng và học những kiến thức cơ bản của sự trói buộc và bạo dâm. Nếu xem Story of O thì những cảnh bạo dâm trong Fifty Shades of Grey không còn là gì cả. Bộ phim này là một tác phẩm điện ảnh BDSM thực sự gây ấn tượng sâu sắc tới người xem. Những cảnh trói chặt, bịt mắt, quất roi và bạo lực nhưng đầy nhục dục của cô nữ nhiếp ảnh trẻ chắc chắn làm bất cứ ai cũng phải bật dậy cảm xúc.

 

Tags: BDSM
Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline