Tuyệt chiêu để cuộc ân ái thêm thăng hoa

Theo các nhà tâm lý hôn nhân, quan hệ tình dục chiếm đến 50% hạnh phúc vợ chồng, nhưng đáng buồn là chúng ta thường chỉ dành cho nó khoảng mươi, mười lăm phút vào cuối ngày, khi đã vất vả và mệt mỏi.

Bao nhiêu năng lượng và nhiệt tình bạn đã chia sẻ hết cho công việc, bạn bè, cha mẹ, con cái. Còn lại niềm vui thú vợ chồng, bạn đặt ở hàng cuối, đó là sai lầm cần sửa chữa ngay. 

 

Những thói quen "yêu" đều đặn khiến bạn cảm thấy chuyện ấy thật nhàm chán. Để giữ cho đời sống chăn gối của bạn luôn nồng nàn và cháy bỏng, hãy cùng Cavana khám phá những bí quyết này nhé: 

1. Để cửa sổ mở nhưng kéo rèm

Cảm giác cảm nhận những làn gió nhẹ nhàng vuốt ve trượt nhẹ lên làn da của bạn và khả năng sẽ dễ bị hàng xóm bắt gặp khi đang quan hệ nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy vừa hồi hộp lại vừa bị kích thích hơn. Hoặc, nếu bạn muốn trải nghiệm một chút cảm giác liều lĩnh hơn nữa, hãy cùng nhau làm màn dạo đầu ngay ở sân sau khi màn đêm đã buông xuống. Sự lo lắng bị phát hiện và bắt gặp sẽ sản sinh ra chất adrenaline, làm tăng thêm nhiều cảm giác hưng phấn, kích thích cao độ cho cuộc "yêu".

Tuyệt chiêu để cuộc ân ái thêm thăng hoa

2. Mơn trớn thân thể chàng

Bạn hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn chàng nhẹ nhàng trên khắp cơ thể và những điểm nhạy cảm để chàng cảm nhận từ từ và nên nhớ phải thật nhẹ nhàng và tinh tế. Những động tác mạnh sẽ có phản ứng ngược và phá vỡ mục đích của bạn đang hướng tới.

Thêm một bí mật nữa là theo lời giải thích của tác giả cuốn She Comes First, da đầu chúng ta chứa rất nhiều sợi dây thần kinh, đó chính là lí do tại sao việc mát xa đầu tại salon luôn làm cho bạn cảm thấy dễ chịu. Thậm chí, nếu như bạn làm đủ lâu để chạm đỉnh cao của cảm xúc có thể sẽ dẫn đến việc hooc-môn oxytocin sẽ chạy dọc cơ thể, làm cho cả hai càng cảm thấy thích thú hơn. Bạn có thể áp dụng điều này vào màn dạo đầu để cả hai đều cảm thấy bị kích thích nhập cuộc hơn.

Tuyệt chiêu để cuộc ân ái thêm thăng hoa

3. Thay đổi không gian khác phòng ngủ

Việc chỉ "yêu" trong căn phòng quen thuộc khiến nàng cảm thấy nhàm chán. Trong khi đó, thay đổi không gian mới có thể đem lại những cuộc "yêu" đầy cảm hứng. Bạn có thể tận dụng nhiều không gian trong nhà để đổi gió "chuyện ấy", chẳng hạn như sàn nhà, nhà bếp, nhà tắm, cầu thang, sân thượng...Tuy nhiên, khi sex tại những địa điểm này, bạn cần chú ý để cuộc "yêu" không bị gián đoạn, không gây nguy hiểm cho cả hai.

Thay vì cứ ân ái trên chiếc giường quen thuộc, tại sao cả hai bạn không thử cảm giác mới bằng cách việc thay đổi địa điểm "yêu" ví dụ như là làm tình trên một chiếc ghế sofa êm ái. Điều đó sẽ làm cho bạn thêm cảm hứng thăng hoa và tăng thêm hưng phấn, khoái cảm khi quan hệ bởi sự mới lạ. Biết đâu hai bạn sẽ khám phá ra một tư thế mới giúp cho cả hai dễ dàng "lên đỉnh" hơn.

Kết quả hình ảnh cho quan hệ trên ghế sofa

4. Dùng chất bôi trơn

Chẳng có bằng chứng nào khẳng định dầu bôi trơn không tốt cả. Ngược lại, các sản phẩm bôi trơn sẽ rất hữu ích bởi nó giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng và dễ chịu hơn. Nhưng hãy tránh xa những loại bôi trơn kèm chất kích thích nhé. Bạn chỉ cần một chút gia vị chứ không muốn lừa dối bộ não đâu.

Phụ nữ nếu dùng chất bôi trơn dạng nước hoặc có dạng gel đánh giá là “tạo nhiều cảm giác hưng phấn” hơn là khi bạn không sử dụng sản phẩm này – theo một nghiên cứu của trường Đại học Indiana trên gần 2,500 phụ nữ. Để tránh những khoảng dừng quấy nhiễu, hãy để những tuýp dầu bôi trơn này ngay trên bàn đầu giường hoặc bất kì nơi nào cực kì thuận tiện khi cả hai quan hệ. Sau đó, hãy nhẹ nhàng tự thoa hoặc bạn có thể yêu cầu chàng làm điều đó trong màn dạo đầu và tận hưởng cảm giác khoái cảm.

Tuyệt chiêu để cuộc ân ái thêm thăng hoa3

5. Sử dụng đá lạnh

Các nhà nghiên cứu đã đồng ý rằng, những viên đá lạnh có thể khiến bất kì cuộc chơi nào cũng sẽ trở nên nóng bỏng. Nhiệt độ lạnh của đá không chỉ làm ảnh hưởng đến một vài phần của hệ thống dây thần kinh, điều khiển sự hưng phấn, mà nó còn thực sự khiến cho não bộ của bạn tập trung đến việc làm tình chứ không phải là những lo toan thường nhật. Hãy thử lướt nhẹ viên đá dọc theo phần hông và đùi chàng, hoặc yêu cầu anh ấy làm như vậy với bạn. Đừng cảm thấy kì cục khi một trong hai bắt đầu phá lên cười, vì rõ ràng, làm tình cũng là cách để giải trí.

Để lửa tình luôn rực lửa các cặp đôi nên áp dụng những biện pháp giảm nhiệt phòng ngủ, giảm nhiệt cơ thể với màn dạo đầu sáng tạo. Chẳng hạn như các cặp đôi có thể dùng những viên đá trong tủ lạnh cho màn dạo đầu bằng cách ngậm viên đá trong miệng và chuyển nó sang miệng bạn tình. Hoặc dùng một ly cà phê lạnh (cho anh xã) cốc kem vani (cho vợ) được coi là món khai vị khá lý tưởng. Hương vị ngọt ngào và mát lạnh này có thể sẽ đưa bạn đến chân trời mơ ước.

6. Khơi gợi ham muốn nơi chàng

Dưới lớp quần áo thông thường của chúng ta là khu vực đặc biệt dành riêng cho bản thân cũng như người bạn đời của chúng ta. Bạn có thể khiến họ khá ngạc nhiên khi bạn cho phép họ khám phá dưới lớp trang phục của bạn, đặc biệt nếu bạn không phải là người thường thực hiện những kiểu hành động này.

Những bộ đồ ngủ gợi dục, những bộ cánh sexy sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi sự hấp dẫn của bạn trong mắt chàng. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên xem thường những bộ đồ ngủ hoá trang nhé. Việc khoác lên mình những bộ cánh cosplay, biến thành một "diễn viên" trong cuộc chơi chốn phòng the sẽ làm tăng sự tò mò, kích cảm ham muốn được khám phá nơi chàng. Và tất nhiên, nó sẽ khiến cuộc "dạo chơi" thêm phần thú vị hơn rất nhiều.

Bạn có thể mặc đồ lót gợi cảm, viết những lời tình cảm bằng loại viết không thể tẩy xóa, hoặc sử dụng phương pháp cạo lông để tạo nên sự sáng tạo (ví dụ, bạn có thể tạo kiểu lông ngực hoặc lông vùng kín theo hình trái tim, nhưng thành thực mà nói, hành động này không phải dành cho mọi người).

Bạn nên nỗ lực một chút với quần áo và trang phục lót của bạn. Loại bỏ bộ quần áo cũ kỹ với nhiều vết rách và vết bẩn và lựa chọn trang phục nào đó phù hợp hơn với tâm trạng của cả hai. 

Tuyệt chiêu để cuộc ân ái thêm thăng hoa 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline