5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn

Trở nên hấp dẫn không chỉ tập trung ở vẻ bề ngoài – nó là thần thái của bạn. Bạn không chỉ cần phải trông có vẻ tự tin, gợi cảm, và khơi gợi sự tò mò, mà bạn còn cần phải biết rằng bạn trông xinh đẹp, và hành động như vậy. Cho dù là bạn đang bước đi trên đường hoặc ngừng lại để tán gẫu đôi chút, nếu bạn thực hiện đúng cách, mọi người trong phạm vi của bạn sẽ sớm nghĩ rằng bạn hấp dẫn. 

Để bản thân trở nên khôn khó nhưng phải kiên trì và Cavana có một số gợi ý cho nàng trở nên hấp dẫn từ bên trong lẫn vẻ ngoài, các nàng xem nhé!

 

1. Chăm chút về ngoại hình

Bạn không nên trông mặt mà bắt hình dong. Nhưng sự thật đáng buồn là tất cả mọi người đều trông mặt mà bắt hình dong.

Bạn chỉ có đúng 3 giây để tạo ấn tượng đầu tiên. Rất khó để thay đổi ấn tượng này về sau, vì thế, hãy thể hiện xuất sắc nhất trong 3 giây này. Thật tệ khi mọi người thường quên để ý đến các chi tiết nhỏ. Móng tay cáu bẩn, giày trầy xước, thời trang lỗi mốt, tóc như của quý bà 60... Việc không quan tâm đến hình thức bên ngoài cho thấy bạn thiếu tôn trọng mình. Đó là một điểm trừ rất nặng. Bạn không cần lộng lẫy nhưng phải chỉn chu.

Vì thế, bản thân sinh ra là phụ nữ, bạn cũng cần trở nên đúng nghĩa là phụ nữ.  Với việc chú ý và chăm chút vẻ bề ngoài, bạn hoàn toàn có thể chinh phục chàng mà không nhất thiết phải là chân dài, da trắng hay vóc dáng như người mẫu.

Phần lớn yếu tố khiến phụ nữ trở nên thu hút trong mắt đàn ông đều có liên quan đến bản năng nguyên thủy. Điều đó có nghĩa là trong tâm trí của đàn ông, họ nhận thấy một vài đặc điểm ngoại hình thể hiện khả năng sinh sản tốt. Khuôn mặt trẻ trung, cân xứng là dấu hiệu của khả năng sinh sản và sức khỏe tốt.

Hãy chọn cho mình trang phục thật phù hợp, chăm sóc làn da, trang điểm nhẹ nhàng, thoa một chút son mô iđể đôi môi đỏ đầy đặn giống như mạch máu giãn nở khi ham muốn tình dục dâng cao, khiến đàn ông có cảm giác muốn gần gũi với bạn, đầu tóc gọn gàng, việc bạn biết chăm sóc vẻ ngoài của bản thân mỗi khi xuất hiện sẽ làm chàng dễ dàng chú ý đến bạn hơn.

5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn

2. Yêu bản thân

Hãy nhớ, không ai yêu bạn bằng chính bạn. Câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp và nếu bạn đang thất tình hay chán nản vì điều gì đó đi chăng nữa, cũng đừng nên bi quan quá. Bạn nên yêu chính bản thân mình, chiều chuộng bản thân bằng cách tự cho phép mình nghỉ ngơi, xả hơi vào dịp cuối tuần, tán gẫu cùng bạn bè, làm những điều mình thích…

 Để có thể trở nên quyến rũ, bạn cần phải trở nên thoải mái với chính mình và biết cách để nhấn mạnh đặc điểm tốt nhất của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn cần phải “khoe da”, nhưng một chút gợi cảm sẽ không làm hại ai. Nếu bạn cảm thấy thoải mái, bạn nên cho cho mọi người thấy phần cơ thể bạn yêu thích nhất ở bản thân – hoặc chỉ cần đủ để thu hút họ. Cho dù là bạn đang khoe cánh tay cơ bắp hoặc một chút khe ngực, bạn đang trên đường trở nên hấp dẫn.

Nhiều người hấp dẫn không sở hữu vóc dáng đẹp, và nhiều người có vóc dáng đẹp lại không hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thu hút thêm sự chú ý từ mọi người xung quanh, bạn nên cố gắng giảm cân nếu bạn thừa cân, hoặc thực hiện bài tập xây dựng cơ bắp nếu bạn thiếu cân hoặc khá gầy. Bạn nên đến phòng tập địa phương để xác định xem loại máy tập/bài tập thể dục nào phù hợp với bạn nhất.

Khi tự tin với bản thân mình, bạn sẽ không dằn vặt chính mình nếu có mắc sai lầm và không hạ thấp bản thân. Người tự tin có thể vui vì thành công của người khác mà không ghen tị hoặc cảm thấy bản thân thật tồi tệ.

5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn 2

3. Chủ động và độc lập

Đừng suốt ngày cứ chăm chăm xem chàng làm gì, ơ đâu, với ai, hãy bớt bám lấy chàng, chúng ta có thể làm những điều khác khiến chúng ta vui vẻ hơn cơ mà. Chẳng hạn tình nguyện tham gia những hoạt động vì mục đích mà bạn tin tưởng; học chơi một nhạc cụ; tham gia lớp khiêu vũ; tập chạy điền kinh; hoặc tham gia nhóm thể thao giải trí. Cảm giác vui vẻ và mãn nguyện sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt đàn ông.

 Bước ra khỏi vùng an toàn của bạn là một việc thú vị và lành mạnh - ví dụ như thử theo đuổi những sở thích mới hoặc gặp gỡ nhiều người hơn - nhưng luôn đảm bảo bạn thực hiện việc đó với tâm thế biết mình là ai và muốn điều gì trong cuộc sống. Hãy luôn nhớ niềm tin và mục tiêu của bạn.

Đừng thay đổi bản thân chỉ để có được một chàng trai nào đó. Mặc dù câu nói này đã từng được nhắc đi nhắc lại nhiều lần đến nỗi nhàm chán, nhưng nó hoàn toàn đúng: điều quan trọng nhất mà bạn có thể làm để bản thân trở nên hấp dẫn hơn chính là nghĩ rằng bạn là người hấp dẫn. Hãy tự tin và biết rằng bạn rất xinh đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài.

5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn 3

4. Có mùi hương đặc trưng

Mùi cơ thể của chị em là một trong những thứ khiến người đàn ông của họ say mê và hưng phấn. Mỗi người phụ nữ lại có một mùi cơ thể riêng biệt, không ai giống ai. Phụ nữ khi đã sinh đẻ xong, ngoài độ đằm thắm, thân hình mặn mà, nhận thức, vốn sống thì cơ thể họ còn toát ra một làn hương, cái mùi đàn bà rất riêng mà khi vào chốn phòng the người đàn ông tinh tế sẽ nhận ra ngay. Mùi hương hữu cơ của phụ nữ thúc đẩy làm người tình hưng phấn. Điều này giải thích vì sao nhiều người đàn ông chỉ có thể ngủ được trên giường của mình và với vợ là thế. Họ bị nghiện.

Mùi hương từ nước hoa là vũ khí của phụ nữ! Không khó để bạn chọn cho mình một bộ mỹ phẩm hay nước hoa riêng. Mùi hương có thể là mùi của nước hoa, sữa tắm, hay mùi từ mái tóc của bạn. Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy khen tóc bạn thơm. Bạn có thể chọn một loại nước hoa có mùi hương nhẹ, hay đơn giản là tắm bằng nước thảo dược, thêm vài giọt tinh dầu ưa thích vào chậu tắm. Chắc hẳn không những anh ấy mà chính bạn cũng cảm thấy tự tin, thoải mái với mùi hương của riêng mình đấy.

Ở đây, bạn không nhất thiết phải xức thật nhiều nước hoa lên quần áo và cơ thể. Chỉ đơn giản là bạn nên thường xuyên loại bỏ tất cả những mùi hôi như mùi khói thuốc lá, mùi cơ thể, hay chứng hôi miệng mà gặp phải,…khi đứng cạnh người đối diện.

Hãy đi tắm mỗi ngày và sử dụng chất khử mùi thường xuyên để làm sạch cơ thể.

5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn 4

5. Gợi cảm nhưng không lố

Trở nên "hấp dẫn" có nghĩa là trở thành người trưởng thành mà người khác cảm thấy bị cuốn hút ngay tức khắc. Điều này hoàn toàn đối lập với "dễ thương". Thông thường, khi một người nào đó được xem là dễ thương, họ thu hút theo cách trẻ trung và ít thiên về mặt tình dục hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn là người phụ nữ hấp dẫn, bạn cần phải nhấn mạnh đường cong của mình.

Như đã nói ở trên, đàn ông yêu bằng mắt. Những cô nàng biết thể hiện vẻ đẹp hình thể, những đường cong cơ thể qua những bộ cánh một sát vừa đủ để thể hiện sự hấp dẫn giới tính nhưng không quá lố luôn được đàn ông đánh giá cao. Và nếu như khi ra phố, bạn đốn gục đối phương bằng những bộ cánh ôm body thì trong phòng ngủ, những chiếc đầm ngủ gợi cảm, váy ngủ sexy chính là thứ khiến bạn trong thật cuốn hút và quyến rũ trong mắt các quý ông đấy. Người phụ nữ hấp dẫn là người luôn biết cách làm mới bản thân mình trong mắt đối phương bằng những trang phục gợi cảm ngay cả khi không bước xuống phố!!

Nếu bạn muốn trở nên hấp dẫn, bạn cần phải có khả năng tán tỉnh đôi chút khi trò chuyện với người bạn thích. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn cần phải nỗ lực hết sức và tấn công quá mạnh mẽ. Bạn nên tìm kiếm sự cân bằng giữa việc duy trì sự điềm tĩnh và đồng thời cung cấp cho đối phương một chút thông tin để tìm hiểu; bằng cách này, bạn sẽ được xem như là người hấp dẫn, nhưng mọi người vẫn muốn biết về bạn.

5 bước để phái đẹp trở nên hấp dẫn 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline