5 cách để vợ luôn cảm nhận được tình yêu của chồng

 Nếu bạn muốn làm cho vợ bạn cảm thấy được yêu thương, ngoài những  món quà hiện hữu, bạn nên sử dụng hành động và thái độ giúp chứng tỏ rằng bạn hiểu rõ cô ấy, trân trọng cô ấy, dành sự ưu tiên cho cô ấy, và muốn làm mọi việc có thể để cô ấy cảm thấy xinh đẹp, được quý trọng và được lắng nghe.

 

1. Tham khảo các thông tin trên báo mạng hoặc sách

Bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên khác nhau nhưng hãy nhớ tin tưởng vào bản năng của mình. 

Nhiều phụ nữ thích nhận được nhiều quà tặng, người khác lại cảm thấy vui hơn với số tiền bạn đã tiết kiệm được trong hóa đơn tiền chợ. Một vài người thích được đối xử như bà hoàng, vài người khác lại muốn nhận được sự bình đẳng tuyệt đối. 

Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ rằng, bài viết này chủ yếu sẽ được tham khảo bởi những người chồng đang tìm cách để khiến vợ mình cảm thấy được yêu thương hơn, một vài thông tin tổng quát về vai trò trong hôn nhân và đặc điểm giới tính có thể sẽ xuất hiện trong một vài bước. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng rộng rãi hầu hết mọi lời khuyên sau đây trong tình huống cụ thể của bạn.

5 cách để vợ luôn cảm nhận được tình yêu của chồng

2. Để cô ấy thấy bạn hiểu rõ cô ấy

Có những lời khuyên chỉ mang tính chất tham khảo, chẳng hạn khuyên bạn nên tặng hoa cho vợ, nhưng cô ấy lại thích vị kem ở góc phố gần nhà. Là một người chồng, bạn sẽ và phải biết rõ cô ấy hơn ai hết (hy vọng là vậy),hãy chứng minh điều đó, nếu bạn thât sự muốn vợ mình cảm nhận được tình yêu đó.

-Suy nghĩ về hoạt động và trải nghiệm đã từng khiến cho vợ bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Ghi chú lại nếu cần. Nếu cô ấy yêu thích phiêu lưu, hãy dành ưu tiên cho điều này. Nếu niềm vui đơn giản của cô ấy đó là cùng ngồi với nhau trên ghế bành, hãy thực hiện nó.

- Trong nhiều trường hợp, bạn có thể sẽ hiểu rõ cô ấy hơn là cô ấy hiểu bản thân. Vì vậy, không nên lúc nào cũng chỉ thực hiện điều mà cô ấy muốn bạn thực hiện để cô ấy có thể cảm thấy được yêu thương. Lắng nghe, quan sát, học hỏi, xem xét lại khoảng thời gian cả hai ở bên nhau, và làm bất kỳ điều gì mà bạn biết rằng chúng sẽ khiến cô ấy có cảm giác được yêu thương.

5 cách để vợ luôn cảm nhận được tình yêu của chồng

3. Thể hiện hành động yêu thương

Có những món quà cực giá trị như nhẫn kim cương hay một chuyến du lịch nàng từng mơ ước, nàng sẽ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, chúng chỉ đem lại hiệu quả trong một thời gian ngắn. Mỗi ngày, cử chỉ nhỏ nhặt thể hiện tình cảm và sự biết ơn sẽ cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để duy trì tình cảm về lâu dài.

Bạn thử giúp cô ấy đi đổ rác mà không đợi cô ấy phải yêu cầu, tình nguyện dẫn lũ trẻ đi tập đá bóng, hoặc rửa bát đĩa ngay trước khi cô ấy có cơ hội để chạm tay vào chúng? Bạn có thể sẽ khá ngạc nhiên về sức mạnh mà những hoạt động đơn giản mỗi ngày này có thể đem lại để khiến cô ấy có cảm giác rằng mình được quý trọng trong mối quan hệ tình cảm.

Cho cô ấy biết rằng bạn luôn suy nghĩ về cô ấy. Viết một lời nhắn gửi nho nhỏ đến cô ấy vào buổi sáng. Gửi cho cô ấy tin nhắc với từ ngữ khích lệ trước khi cô ấy phải thuyết trình tại công ty...hãy nhớ ngày sinh nhật mẹ cô ấy, ngày của mẹ để sẵn sàng chở nàng đi mua quà cho mẹ...cô ấy sẽ không khỏi bất ngờ trước sự tinh tế này nhé!!

4. Để cô ấy cảm nhận rằng mình luôn xinh đẹp. 

Tất cả mọi phụ nữ (và kể cả đàn ông) đều muốn người mà họ yêu đem lại cho họ cảm giác rằng họ khá hấp dẫn. Không bao giờ được suy nghĩ theo kiểu cô ấy biết rằng bạn vẫn cảm thấy cô ấy xinh đẹp kể từ ngày mà bạn kết hôn với cô ấy – hãy nói cho cô ấy biết. Và nói nhiều lần.

 

Đừng để bị phát hiện khi đang nhìn người phụ nữ khác, vì hành động này có thể gửi đi thông điệp không hay. Điều quan trọng là bạn nên cho phép cô ấy phát hiện ra rằng bạn thường xuyên ngắm nhìn cô ấy.

Không bao giờ được so sánh ngoại hình của cô ấy với người phụ nữ khác một cách tiêu cực, hoặc thậm chí là với bức ảnh cũ của cô ấy. Cô ấy hiểu rõ rằng theo thời gian, một vài bộ phận trên cơ thể của cô ấy đã thay đổi hình dạng hoặc vị trí. Bạn nên cho cô ấy biết rằng bây giờ, bạn vẫn cảm thấy cô ấy rất đẹp.

5. Tặng quà bất ngờ độc đáo cho cô ấy

Sức hấp dẫn của một chiếc váy ngủ sexy không phải dành riêng cho chàng đâu đấy. Khi bạn tặng nàng một chiếc váy ngủ sexy, một bộ đồ lót quyến rũ... điều đó chứng tỏ rằng bạn luôn thấy cô ấy hấp dẫn trong mắt bạn, cô ấy luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất với bạn. 

Và nếu món quà ấy lại được chọn lựa theo màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng cô ấy thích, bạn hoàn toàn ghi điểm trong mắt cô ấy mà không cần quá nhiều món quà đăt tiền.

Hãy tìm hiểu cách tặng những món quà độc đáo cho vợ yêu tại Cavana nhé!!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline