5 kiểu đồ ngủ giúp các bạn nữ luôn quyến rũ

Không ít người mặc đủ kiểu đồ, ăn diện lộng lẫy đi ra phố nhưng đến khi về nhà lại ăn mặc tuyềnh toàng và cho rằng chẳng quan trọng phải đẹp. Nhưng đó là suy nghĩ và thói quen rất sai lầm! Phụ nữ luôn cần chỉn chu và đẹp mắt.

Hãy cùng cavana khám phá đưa ra những lời khuyên giúp ích cho các chị em luôn viên mãn, và khoẻ đẹp ngay cả khi ngủ nhé

 

Đầu tư cho mình những bộ đồ ngủ đẹp, làm từ chất liệu tốt, êm ái để giấc ngủ luôn được an lành và trọn vẹn nhất. Hãy xem những bật mí dưới đây để biết cách sắm cho mình những bộ áo ngủ đẹp cao cấp nhất nhé!

Chúng ta dành 1/3 thời gian của cả cuộc đời cho giấc ngủ, vậy tại sao không chăm chút nó một cách tốt nhất?

Bắt đầu từ một bộ đồ ngủ đẹp đi nào! Bạn nên lưu ý, bộ đồ ngủ đẹp phải thỏa mãn được hai tiêu chí chất liệu nhẹ nhàng và kiểu dáng thoải mái.

1. Bồ đồ ngủ kiểu pyjama.

Pijama lụa là trang phục áo ngủ đẹp cao cấp nhất trong các loại trang phục ngủ. Lụa thường được ưu ái chọn để làm vải may áo ngủ đẹp vì độ rủ độc đáo của chất liệu, giúp tôn những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Đồng thời bề mặt chất vải mềm mại, mát lạnh cũng sẽ mang đến giấc ngủ yên bình, thoải mái cho người mặc.

Tuy đẹp sang chảnh là thế nhưng pijama làm từ lụa cũng rất dễ nhăn và chỉ phù hợp với mùa Hè vì không đủ giữ ấm khi Đông về. Ngoài ra, giá thành cao cũng chính là vấn đề khiến các nàng còn khá e dè khi đầu tư vào một bộ áo ngủ đẹp pijama.

Trái với sự kén chọn về kiểu dáng và màu sắc của lụa, áo ngủ pyjama làm từ vải cotton rất đa dạng trong thiết kế. Kiểu áo ngủ đẹp này khá phổ biến nhờ độ co giãn tốt, cử động thoải mái, đồng thời không quá gợi cảm như đồ lụa.

Ngoài các kiểu pyjama trơn màu dáng kinh điển, pyjama vải cotton còn xuất hiện trong nhiều kiểu dáng đính nơ dễ thương hoặc họa tiết sọc, caro trẻ trung, chỉ cần nhìn thôi chị em đã muốn mua ngay.

 

2. Áo choàng lụa.

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những mẫu áo choàng lụa vừa sang trọng, vừa quyến rũ như vậy. Đây là kiểu dáng rất được cô gái trưởng thành yêu thích nhờ sự rộng rãi, thoải mái tuyệt đối mà nó mang lại.

Chưa kể vẻ đẹp gợi cảm hút mắt của chiếc áo choàng lụa hờ hững khiến những phụ nữ đã có gia đình thêm tự tin vào bản thân trong phòng ngủ cùng chồng. Vì những thiết kế kiểu áo choàng luôn là những màu đơn giản, một màu trơn nhẹ nhàng như xám chuột, hồng pastel… để tạo sự gần gũi, lãng mạn nơi phòng ngủ

Điểm nhấn chủ yếu sẽ là chất liệu lụa, kích cỡ ôm sát, dây lưng thắt ngay eo thon thả dễ dàng tôn lên những đường cong lung linh của bạn.

5 kiểu đồ ngủ giúp các bạn nữ luôn quyến rũ

3. Đầm ngủ hai dây gợi cảm.

Sẽ không cần phải bàn luận thêm về kiểu váy dành cho lứa đôi này. Những chiếc váy hai dây có sự góp mặt của chi tiết ren, hay kiểu dáng cổ sâu gợi cảm luôn mang đến vẻ đẹp nóng bỏng cho bất cứ người phụ nữ nào mặc chúng.

Bạn đừng ngần ngại bổ sung vào tủ đồ ngủ của mình những mẫu váy ngủ mật ngọt “chết” chàng này nhé! Chàng cũng sẽ khâm phục con mắt thời trang mặc đẹp của bạn đấy.

5 kiểu đồ ngủ giúp các bạn nữ luôn quyến rũ

4. Váy ngủ sơmi kín đáo.

Nếu đồ ngủ đẹp kiểu áo choàng hay đầm ngủ hai dây quá gợi cảm với bạn thì đừng lo, vẫn còn một kiểu áo ngủ kín đáo hơn mà cũng xinh xắn không kém đó là váy ngủ dáng sơ mi. Kiểu váy này là kiểu dáng suông, chất liệu vải thun hoặc cotton nhẹ nhàng dễ mặc nên phù hợp cho mọi đối tượng.

Dù bạn không thích thân hình mình như thế nào thì cũng sẽ được che dấu tuyệt đối trong kiểu váy này. Một kiểu váy ngủ dáng suông tương tự váy áo sơ mi trên cũng rất lý tưởng để mặc khi ngủ.

5 kiểu đồ ngủ giúp các bạn nữ luôn quyến rũ 2

cavana chúc các bạn nữ lựa chọn được bộ ngủ đồ ngủ ưng ý. 

 

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline