5 mẫu phụ nữ không đẹp nhưng khiến đàn ông mê mệt

Thực ra chẳng có người phụ nữ nào hoàn hảo hay cách nào để đảm bảo mọi chàng trai trên trái đất này say mê bạn, nhưng có một số điều có thể khiến cho gần như bất cứ chàng trai nào cũng phải lòng bạn.

Chìa khóa ở đây là thể hiện con người tốt đẹp nhất của bạn và yêu thương bản thân từ trong ra ngoài, thể hiện thần thái và khí chất của bạn. Đó là điều mà phải cần phải làm đấy, nếu muốn bản thân trở nên hấp dẫn.

 

1. Gợi cảm nhưng không lẳng lơ

Điểm đầu tiên mọi người thường chú ý ở một người khác là vẻ về ngoài. Không nhất thiết là xấu hay đẹp và cũng không có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải ăn vận thật diện. Mà điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn một chàng trai chú ý đến mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn nếu biết cách làm nổi bật sự thu hút của mình.

Có một quan niệm sai lầm mà hầu hết phụ nữ hay lầm tưởng chính là nghĩ rằng mình sẽ trở nên thật hoàn hảo trong mắt đàn ông khi họ ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên, có khác biệt rất lớn trong quan niệm sự quyến rũ giữa nam giới và nữ giới mà bạn cần phải biết.

Một người phụ nữ hoàn hảo là người sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên thật quyến rũ với phong cách ăn mặc gợi cảm mà vẫn không khiến mình không trở nên quá lố bịch. Những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt sẽ khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt các quý ông đấy.

Mặc những bộ đồ quyến rũ và làm che khuyết điểm cho bạn. Việc này có thể ngớ ngẩn, nhưng rất nhiều người mặc những bộ đồ không hợp với họ, hoặc họ không cảm thấy thoải mái khi mặc. Đương nhiên mặc bộ đồ để hở khe ngực (nếu bạn là phụ nữ) sẽ làm chàng chú ý nhanh hơn, nhưng quan trọng hơn cả là bạn cảm thấy thoải mái với những gì mình đang mặc trên người.

5 mẫu phụ nữ không đẹp nhưng khiến đàn ông mê mệt

2. Thông minh và biết cách pha trò

Trong mắt cánh mày râu, những phụ nữ hài hước, vui vẻ, thân thiện và dễ gần luôn có một sức hút rất lớn đối với nam giới. Đa phần những chàng trai thường sẽ dễ bị hạ gục bởi một người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình lý tưởng với mọi đấng mày râu bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà nam giới đề cập đến cũng như cập nhật thông tin mới đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể làm cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước, biết pha trò.

Thông thường, phụ nữ thường rất thích nói về bản thân, nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ luôn biết biến mình trở thành một người tình tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu, ắp tiếng cười..

Cảm giác hài hước cũng là một trong nhiều thứ đàn ông thích ở phụ nữ hơn vẻ bề ngoài của họ. Đặc biệt, những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng khi xung quanh đã có quá nhiều áp lực.

5 mẫu phụ nữ không đẹp nhưng khiến đàn ông mê mệt 2

3. Tự tin và độc lập

Thời kỳ những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà nội trợ nay đã qua đi. Thế kỷ 21 đã định nghĩa về người phụ nữ hoàn hảo đồng nghĩa là cô ấy tự lập, tự tin, có thể tự chủ về vấn đề tài chính cũng như tình cảm. Sau cùng, người phụ nữ hoàn hảo là người có thể tự chăm lo cho mình trong tất cả mọi tình huống.

Một phần thực sự và rất quan trọng đế khiến chàng thu hút và làm chàng luôn bị bạn thu hút đó là hãy tự làm công việc của chính mình. Đi chơi với bạn bè mà không cần có những người quan trọng khác, tự mình làm những việc vui vẻ. Bạn sẽ thể hiện được rằng bạn biết cách có được thời gian tuyệt vời và rằng bạn không bám dính lấy chàng.

Tránh hạ thấp giá trị và đi chơi với chàng mỗi lần chàng mời. Bạn sẵn sàng đi chơi với chàng nhưng bạn cũng cần có cuộc sống của mình. Hãy thể hiện với chàng rằng dù bạn rất thích đi chơi với chàng nhưng bạn cũng có những thứ khác khiến bạn cảm thấy vui vẻ trong cuộc sống.

Hãy nhớ phải vui vẻ với bản thân mình. Hãy làm những gì bạn yêu thích, thử những trải nghiệm mới. Những người vui vẻ sẽ thu hút người khác đến cạnh họ vì họ cũng muốn là một phần của hạnh phúc đó. Điều đó không có nghĩa là bạn phải giả vờ mình hạnh phúc khi bạn thực sự không như vậy, nó nghĩa có nghĩa là bạn nên bồi đắp cuộc sống khiến bạn có thể cảm thấy hạnh phúc.

Đây chính là điều đàn ông thích ở vợ hơn cả ngoại hình. Họ thực sự thích vợ mình mạnh mẽ, rõ ràng, độc lập. Bởi dù có giỏi dang, khỏe mạnh đến cỡ nào thì chồng cũng cần có một "tảng đá" vững chãi phía sau để anh ấy có thể trông cậy vào những lúc mệt mỏi, gặp khó khăn, vất vả trong công việc và cuộc sống. Chỉ có người phụ nữ mạnh mẽ mới có thể cho anh lời khuyên, sự an ủi, cảm thông và tiếp sức cho chồng trên mọi nẻo đường.

5 mẫu phụ nữ không đẹp nhưng khiến đàn ông mê mệt 3

4. Tinh tế và khéo léo

Có mới nới cũ là bản tính của con người và không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với duy nhất một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để có thể hiểu chồng mình nhiều hơn và đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp nát cuộc hôn nhân của mình.

Tôn trọng không có nghĩa là hạ thấp bản thân và thờ phụng. Nó chỉ có nghĩa là đánh giá cao chồng, cho anh ấy sự công bằng mà anh ấy đáng được hưởng. Quan tâm đến công việc, những sở thích của chồng bằng việc lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người rất quan trọng đối với bạn, xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn. Người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè... luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.

Kết quả hình ảnh cho mẫu phụ nữ quyến rũ đàn ông

5. Biết cách "hư" trên giường

Có thể bạn là người nghiêm túc ngoài xã hội nhưng trong chốn phòng the, một người phụ nữ thông minh luôn biết cách biến mình trở nên "hư hỏng" để quyến rũ chồng. Và tất nhiên, những trang phục ngủ kín cổng cao tường luôn nằm ngoài danh sách chọn lựa của họ. Họ luôn biết tận dụng những bộ đồ ngủ quyến rũ, đồ lót gợi cảm để chinh phục và hâm nóng cuộc "yêu" cùng một nửa của mình. 

Đàn ông, khó có ai có thể cưỡng lại được những ham muốn nhục dục trong sự biến thiên mới mẻ và những dạn dĩ gợi tình. Chả chóng thì chầy, họ sẽ chán ngắt những trải nghiệm cũ kỹ và những bài tập buồn tẻ.Giống như sự chán ngán với những bữa cơm trưa văn phòng hôm nào cũng chỉ thịt kho và rau muống luộc, bạn sẽ đôi ba lần trong tháng cần vào các nhà hàng mát lạnh để đổi món với lẩu cua đồng hay vịt om sấu. Sự chán ngán trên chiếc giường có bộ chăn ga hoa hồng quen thuộc, và với những quy trình gợi cảm hứng quen thuộc nốt, cũng vậy,sẽ khiến người đàn ông, một ngày nào đó, thèm một “gái hư” trên giường, hơn là một người vợ cần mẫn ngoan hiền.

Đừng ngại ngần với những bộ váy ngủ hở hang nhất có thể khi cánh cửa buồng khép lại. Đừng e thẹn với những tiếng rên như loài thú hoang khi chạm đến những cảm khoái mệt nhoài, nếu muốn có thể gào thét hay buông những lời hoang đãng miễn sao thể xác được thăng hoa. Đừng sợ sệt khi thử nghiệm đôi ba tư thế mới trong một cơn vần vũ. Đừng ngượng ngùng khi nửa đêm đánh thức bạn tình để mơn trớn yêu đương.

5 mẫu phụ nữ không đẹp nhưng khiến đàn ông mê mệt 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline