6 món quà gây bất ngờ cho bạn gái

Tặng quà cho người yêu là cả một nghệ thuật, món quà sang trọng, đắt tiền mà không thể đem đến nụ cười và niềm vui đặc biệt đến với người ấy thì cũng chưa thể được gọi là thành công. Nếu đã nhiều lần tặng quà mà chưa được như ý, bạn hãy thử thay đổi cách tặng quà xem sao. Con gái vốn thường thích những điều bất ngờ ấn tượng lãng mạn mà ý nghĩa.

Cùng Cavana tham khảo 6 món quà gây bất ngờ cho bạn gái nhé!

 

1. Tặng hoa

Thực tế cho thấy bất cứ cô nàng nào cũng thích hoa, và bất cứ cô nàng nào cũng vui khi nhận được món quà là hoa. Tuy nhiên để làm cho bạn gái bất ngờ thì bạn có thể thay đổi cách tặng hoa. Cụ thể một vài cách như: mua hoa và nhờ giao đến tận nơi bạn gái làm việc, bỏ hoa vào hộp quà hay đâu đó để bạn gái tự tìm thấy….

Kiến thức đầu tiên của việc tặng hoa là phải hiểu được “ngôn ngữ của hoa”. Các loài hoa thường bao hàm những tình cảm và ý nghĩa khác nhau qua sự nhân cách hoá của con người. Hoa hồng thể hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị thuần khiết; hoa tử đinh hương thể hiện sự cao quý và xinh đẹp; hoa thủy tiên, hoa sen, mẫu đơn, hoa lilly thể hiện sự thánh thiện, lịch sự; hoa lan được coi là biểu tượng cho đức cao vọng trọng, mang khí thế của người quân tử; hoa mẫu đơn vàthược dược tượng trưng cho sự phú quý, may mắn, hạnh phúc và phồn vinh; hoa sơn trà và thạch lựu thể hiện cho những năm tháng sôi nổi và tương lai xán lạn. 

6 món quà gây bất ngờ cho bạn gái

2. Mỹ phẩm

Là con gái, có ai không thích quần áo, đồ ăn và mỹ phẩm? Chỉ là các nàng sẽ dành cho thứ nào nhiều tình cảm hơn thôi. Có nàng thích quần áo hơn, có nàng nghiện những món ăn, có nàng lại đam mê mỹ phẩm. Nhưng nhìn chung, đó là 3 thứ chiếm được tình cảm nhiều nhất của các cô gái. Bởi vậy mà cứ đến những dịp đặc biệt như valentine, mồng 8 – 3, ngày 20 – 10… Các chàng trai lại được khuyên nên tặng bạn gái những món đồ ấy, đảm bảo nàng nào cũng thích. Thế nhưng, quần áo thì khó chọn, còn đồ ăn có vẻ “bình thường” quá chăng? Nên những món đồ mỹ phẩm vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng cho chàng tặng nàng.

Mỹ phẩm

3. Đầm váy ngủ quyến rũ

Một trong những cách để truyền tải thông điệp yêu thương đến nàng chính là đồ ngủ. Nếu bạn đã chán với những bông bó hoa nhanh tàn, thì tại sao lại không lựa chọn những bộ váy ngủ sexy.

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn xuất hiện trong bộ dạng xinh đẹp trước mặt chàng trai của mình. Đây là cách để các cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm của chàng. Việc lựa chọn đồ ngủ là một lựa chọn thông minh và sáng suốt .Lựa chọn đồ ngủ để tặng nàng là một cách để chàng truyền tải thông điệp đến nàng, một cái hẹn cho cuộc tình nồng thắm. Đối với những cặp đôi yêu được một thời gian thì đây là quà tặng để thể hiện chàng muốn tiến gần hơn nữa trong tình yêu. 

Đầm váy ngủ quyến rũ

4. Đồ lót sexy

Đồ lót là món đồ khá nhạy cảm, nên việc có nên tặng đồ lót cho người phụ nữ mình yêu hay không là một vấn đề đang được rất nhiều chàng quan tâm. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, tặng đồ lót cho bạn gái là một sự thể hiện tinh tế. món quà vừa độc đáo, vừa tế nhị lại thể hiện được sự quan tâm dành cho đối phương. Nhưng đối với vợ thì khác, các ông chồng tặng đồ lót chơ vợ vào những ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt, ngày quốc tế phụ nữ, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới,.. là một điều hết sức binh thường. Nó thể hiện sự quan tâm, tinh cảm của người chồng đối với vợ mình. Điều cần quan tâm là nên chọn những món đồ lót như thế nào, chất liệu gì, màu sắc, kích cỡ ra sao,.. để phù hợp với cô ấy.

Đồ lót sexy

5. Đồ đôi

Trên thực tế có rất nhiều món đồ đôi ý nghĩa cho tình yêu, chàng và nàng có thể thỏa thích lựa chọn dành tặng cho nửa yêu thương. Nhưng nhất định các cặp đôi không nên bỏ lỡ bộ đồ cặp dễ thương.

Chàng và nàng cùng xuất hiện với bộ đồ đôi sẽ là điểm nhấn của đám đông. Hơn hết, đồ đôi đôi là biểu trưng tình cảm giữa các cặp đôi. Chỉ cần nhìn vào bộ quần áo chàng và nàng đã có thể cảm nhận tình yêu đối phương dành cho mình.

Đồ đôi

6. Trang sức

Quà tặng trang sức sẽ khiến người ấy tin chắc rằng đã được bạn dành cho tất cả sự thương yêu, quý trọng. Trang sức gắn liền với sắc đẹp, sự khỏe mạnh, giàu sang và hạnh phúc. Các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn cho bạn gái một món đồ trang sức làm quà tặng như: Nhẫn, dây chuyền, hoa tai, lắc tay, …Mỗi món đồ đều mang một ý nghĩa tốt đẹp, giúp bạn thể hiện được tình cảm chân thành nhất.

Trang sức

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline