Bật mí cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp vòng 1 căng tròn

Đàn ông thích nhìn và sờ vào ngực phụ nữ, đó là một thực tế khó chối cãi. Tuy nhiên không phải người phụ nữ nào cũng có vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn. Có rất nhiều người phụ nữ luôn tự ti về ngực nhỏ hay ngực bị chảy xệ sau sinh. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp "dao kéo" để thêm tự tin và hấp dẫn hơn. Dù vậy, rủi ro hậu phẫu thuật vòng 1 hay cuộc sống sau khi lạm dụng thẩm mỹ cũng là vấn đề lớn khiến các cô gái e ngại. 

Ngoài gen di truyền thì ngực nhỏ có thể vì thói quen mặc áo ngực quá chật, ngủ nằm sấp hoặc mặc áo ngực cả khi ngủ. Thói quen uống cà phê, ăn các loại gia vị cay và tập các bài tập cardio cũng dễ khiến mô mỡ bên trong ngực bị đốt cháy nhiều hơn, dẫn đến ngực nhỏ. Ngoài các nguyên nhân trên, phụ nữ sau thời kỳ cho con bú và bước vào giai đoạn lão hóa cũng có thể gặp tình trạng ngực chảy xệ. Điều này khiến vòng một không còn đầy đặn như xưa. Thậm chí, nhiều phụ nữ còn có thói quen mặc áo ngực không có gọng nâng cho thoải mái. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực dễ chảy xệ.

Để xua tan nỗi lo của các chị em, Cavana sẽ chia sẻ bí quyết giúp vòng một căng tròn bằng phương pháp tự nhiên ở bài viết sau các nàng nhé!

 

1. Massage tăng kích thước vòng 1.

Massage vòng 1 mỗi ngày giúp tăng tuần hoàn máu, giúp cơ ngực phát triển và săn chắc hơn. Bạn có thể thử áp dụng 2 cách massage sau đây để cải thiện vòng một nhé:

Massage bằng vòi hoa sen

Các chuyên gia luôn khuyến khích và đánh giá cao phương pháp massage dưới vòi sen. Với cách massage này, bạn cần để nhiệt độ nước ở mức phù hợp, không được quá thấp cũng đừng quá cao, tốt nhất là nên dùng nước âm từ 20 đến 37 độ C.

Thời gian massage cho phương pháp này là 15 phút, khi dùng bạn cũng không nên để vòi nước quá mạnh hoặc quá yếu nhé. Trong khi tắm, bạm để vòi sen phun trực tiếp lên bầu ngực, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp cho ngực căng tròn.

Massage ngực bằng lực ma sát

Bạn cần xoa hai bàn tay lại với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay. Sau khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên, tiến dần vào nhũ hoa.

Tay phải massage theo hướng chiều kim đồng hồ, tay trái thì ngược lại với tay phải. Làm liên tục 20 lần mỗi bên ngực, nên thưc hiện đều đặn vào các buổi sáng và tối để thấy rõ hiệu quả nhé.

Đặc biệt, khi các chị em dùng dầu massage hoặc kem hỗ trợ, thì nên massage nhẹ nhàng để tinh dầu và kem thẩm thấu qua da, giúp lượng máu vùng ngực được lưu thông tốt, góp phần tăng kích thước vòng 1 nhanh hơn.

Bật mí cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp vòng 1 căng tròn

2. Uống sữa đậu nành

Xét về tăng kích thước vòng 1 cho phái nữ, sữa đậu nành hoàn toàn được cho là có khả năng đó. Được biết, loại sữa này có chứa estrogen là thành phần kích thích tuyến vú phát triển. Tuy nhiên, không thể khẳng định sữa đậu nành sẽ giúp ngực bạn trở nên 'to' mà chỉ có thể nói 'ngực bạn có chuyển biến tích cực'.

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi liệu có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày để nhanh chóng tăng kích cỡ vòng 1 hay không.

Điều này là có thể nhưng bạn vẫn phải đảm bảo một chế độ ăn uống - ngủ nghỉ hợp lý, nếu không, tác dụng của sữa đậu nành sẽ trở nên mờ nhạt.

Các chuyên gia cho biết sữa đậu nành nguyên chất là tương đối tốt cho cơ thể, và bạn không nên lo lắng về tác dụng phụ của nó nếu không mắc những sai lầm khi sử dụng.

Uống sữa đậu nành

3. Các bài tập thể dục giúp nâng ngực 

Tập thể dục là một trong những cách giúp cho vòng ngực phát triển vì có khả năng hình thành các cơ ngực, cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực của bạn. Nếu áp dụng các bài tập đơn giản, các chuyển động đó sẽ tác động đến cơ quan xung quanh ngực mà làm tăng số đo vòng 1 và săn chắc hơn.

Chống đẩy vào tường là bài tập tăng vòng 1 dễ dàng thực hiện tại bất cứ nơi đâu, với tư thế và cách tập đơn giản. Các động tác chống đẩy vào tường sẽ tác động nhiều nhất đến các cơ ngực và cơ bụng, giúp vòng 1 ngày càng săn chắc và mỡ bụng sẽ bị tiêu tan theo từng nhịp thở và sự chuyển động của cơ thể. Thực hiện chống đẩy mỗi ngày không chỉ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 mà còn đem lại 1 vóc dáng thon gọn, gợi cảm

Các bài tập thể dục giúp nâng ngực 

4. Ăn nhiều trái cây giúp tăng kích thước vòng 1

Chuối

Chuối là giúp tăng size vòng 1 vì chuối chứa rất nhiều vitamin và các dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển vòng 1 đầy đặn và chống xệ.

Ăn nhiều trái cây giúp tăng kích thước vòng 1

Đu đủ xanh

Để cái thiện được vòng 1 các chị em nên ăn đu đu xanh bằng cách là sử dụng đu đủ. Xanh có thể hầm với giò heo hoặc các biện pháp ăn giòn để có thể tăng kích thước vòng 1 đầy đặn và đẩy đà hơn.

Bưởi

Bưởi cung cấp vitamin khiến căng và săn chắc bầu ngực, bưởi làm giảm mỡ ở tại vùng eo và đùi chứ không khiến cho giảm mỡ tại vùng ngực.

Cherry

Đây có thể nói là 10 loại quả có thể giúp các chị em tăng vòng 1 hiệu quả nhất , nếu có đủ điều kiện hãy sử dụng cherry thường ngày để có bộ ngực săn chắc và đầy quyến rủ nhé. Trong thành phần của quả rất nhiều thứ để giúp cơ thể bạn phát triển và kiềm hãm sữ lão hoá và nếp nhăn trên vùng ngực của bạn

Cherry

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline