Bí quyết lựa chọn váy ngủ theo dáng người

Đồ ngủ không chỉ giúp cho người mặc thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào cho cuộc sống vợ chồng

Để tạo niềm đam mê nồng nàn cho những đêm yêu đương vợ chồng, các nhà thiết kế thời trang đã sáng tạo không ngừng và thổi hồn vào những mẫu váy ngủ, đầm ngủ, đổ ngủ mặc nhà dành cho phái đẹp sao cho thật gợi cảm và quyến rũ.

1. Người có thân hình cân đối

Với những cô nàng có thân hình cân đối thì nên những thiết kế đầm ngủ quyến rũ không cầu kỳ, diêm dúa, chỉ cần điểm nhấn bằng những đường sun nhún điệu đà nơ thắt, bèo dúm… nó sẽ giúp làm nổi bật những đường cong uốn lượn của cơ thể, mang đến sự hấp dẫn kì lạ cho bạn ở những nơi kín đáo nhất.

Bạn không nên mặc những bộ ôm sát người mà chỉ chọn những chiếc váy vừa đủ rộng, có phần khoét hơi sâu ngay khu vực nhạy cảm sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người ấy của bạn hơn.

Thử tưởng tượng khi màn đêm buông xuống là lúc vẻ đẹp đầy gợi cảm của bạn được dịp phô bày thấp thoáng trong chiếc váy ngủ gợi cảm. Khi chàng chiêm ngưỡng bạn những bộ váy ngủ sexy, chắc chắn sẽ khơi gợi cảm hứng "yêu" trong chàng, bạn và chàng sẽ có những phút thăng hoa tình ái thật tuyệt vời.

Bí quyết lựa chọn váy ngủ theo dáng người

2. Người có thân hình đầy đặn

Với những người có thân hình đầy đặn một chút nên chọn những thiết kế đồ ngủ sao cho tạo cảm giác thoải mái nhất khi mặc, bạn nên chọn những váy ngủ quyến rũ, có chất liệu mềm mại, mát mẻ và dễ dàng cử động, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu như satanh mịn, cotton co giãn và thoáng mát.

Hãy tự tin lên vì luôn luôn có cái thuộc về bạn đấy, bạn nên chọn những chiếc váy ngủ rộng, chiều dài vừa tới đùi cùng tông màu trắng hoặc hồng sẽ giúp bạn quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều.

Những kiểu váy ngủ hai dây, có cổ khoét sâu sẽ là chọn lựa thích hợp dành cho bạn làm nổi bật hai trái bồng đào đầy quyến rũ sẽ càng tôn lên sức hấp dẫn, làm bạn trông đẹp sexy hơn bao giờ hết trong mắt chàng.

Hoặc chọn cho mình kiểu đồ ngủ dáng babydoll với phần bụng được che phủ bởi một lớp vải mỏng. Kiểu áo này giúp cân đối và che đi phần bụng thừa mỡ của bạn, đồng thời khiến nó trở nên gợi cảm hơn với phần vải mỏng manh. Những chất vải như thun lưới, ren cùng chi tiết nhún bèo, nơ trước ngực với phần lai áo xòe dáng babydoll sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn thêm gợi cảm trong phòng ngủ.

Bí quyết lựa chọn váy ngủ theo dáng người 2

3. Người có thân hình mảnh mai

Bạn sở hữu thân hình mình hạc xương mai thì hãy lựa chọn cho mình những kiểu đầm ngủ gợi cảm có những bồng bềnh, hay dúm bèo ở phía trước để thân hình đẫy đà hơn. Những kiểu váy ngủ loại này cũng sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm của thân hình và mang lại những ngạc nhiên mới mẻ cho chàng. Chất liệu "cạ cứng" cho những kiểu váy ngủ dành cho những người có thân hình mảnh mai là chiffon, lụa mềm.

Bí quyết lựa chọn váy ngủ theo dáng người 3

Ngoài ra, chất liệu thun mềm, co giãn kiểu dáng đơn giản cũng giúp phái đẹp với vóc dáng mảnh mai khoe khéo được lợi thế hình thể, làm toát lên vẻ đẹp của đôi vai trần gợi cảm, đôi chân thon dài và vòng eo nhỏ duyên dáng. Bạn có thể chọn những gam màu sáng nhè nhẹ như hồng phấn, be, kem, xanh lơ, vàng nhạt để mình trông trẻ trung, đầy đặn hơn

Bí quyết lựa chọn váy ngủ theo dáng người 4

Có thể nói, những bộ đồ ngủ sexy được nhiều chị em lựa chọn bởi nó vừa mang cảm giác thoải mái, vừa đẹp lại có tác dụng cực kì hữu hiệu trong việc tạo nên sự hấp dẫn, quyến rũ trước mắt chàng. Nó giúp phụ nữ tôn thêm những đường cong, nét đẹp cuốn hút của hình thể. Đồ ngủ không chỉ giúp cho phái đẹp cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào và êm ái cho đời sống vợ chồng, đặc biệt là đời sống chăn gối. Thiết kế của những chiếc đầm ngủ luôn khai thác và làm nổi bật lên đường cong gợi cảm, tự nhiên nhất của phái nữ.

Hạnh phúc gia đình luôn cần người phụ nữ thắp lửa cũng như giữ lửa! Hãy là một người phụ nữ thông minh và luôn tạo sự quyến rũ trong mắt cánh mày râu nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline