Các loại chất liệu đồ lót dành cho tín đồ nam

Hiện nay khi mà các loại quần lót rẻ tiền, các loại quần lót nhái kém chất lượng được bán nhan nhản khắp nơi từ chợ đến trên mạng internet. Các loại quần lót này có mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng, đặc biệt giá cả lại rất rẻ.

Nhưng phía sau loại sản phẩm rẽ tiền đó mang theo hàng loạt vấn đề gây hại sức khoẻ cho người mặc, vậy người mặc cần quan tâm điều gì để bảo vệ sức khoẻ cho chính mình. Hãy cùng cavana chúng tôi cùng tìm hiểu. 

 

Hiện nay trên thị trường đang tràn ngập rất nhiều các loại quần lót khác nhau với đầy đủ kiểu dáng nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nên mua đồ lót làm từ chất liệu vải gì chưa ? 

Cả ngày các vùng da của bạn phải tiếp xúc rất nhiều với quần lót nam hơn bất kì nơi nào trên cơ thể . Nhưng đôi khi bạn lại không để ý và vẫn thản nhiên mặc những chiếc quần lót đẹp mà không biết chút gì về chúng . Vậy chất liệu đồ lót nam nào là tốt nhất cho da và tránh hậu quả sau này cho chúng ta ?

Sau đây cavana sẽ chỉ dẫn các bạn nam nên lựa chọn loại vải như thế nào là tốt nhất.

1. Chất liệu Microfiber

Đây cũng là một trong những chất liệu được yêu thích nhất , microfiber là sự kết hợp của 2 loại  polyesters và polymides. Chất liệu  microfiber có những đặc điểm ưu việ đó là sự co dãn cực tốt , thông thoáng cho làn da và dễ dàng giặt sạch. Loại vải này rất thích hợp cho các loại quần lót sử dụng trong các vận động thể chất, thể dục thể thao. Tuy nhiên vẫn còn một nhược điểm nhỏ là độ thấm hút mồ hôi loại này không tốt bằng vải bông nhưng thực sự đó vẫn là một chất liệu rất tốt

Các loại chất liệu đồ lót dành cho tín đồ nam

2. Chất liệu lyter

Đây là môt chất liệu được làn từ cây dương xỉ , loại vải này rất mỏng và thông thoáng . Loại vải này có vẻ ngoài gần giống với lụa nhưng mỏng hơn và cảm giác mặc như không mặc . Thật sự đây là một chất liệu cực kì thoải mái cho người mặc. Loại vải này khi là quần lót thường ôm sát cơ thể tọa ra vẻ sexy đến bất ngờ cho người mặc

Các loại chất liệu đồ lót dành cho tín đồ nam 2

 

3. Chất liệu vải Modal

Đây là chất liệu được làm từ gỗ sồi được sử dụng làm đồ lót , khăn tắm , ga chải giường,....vì nó có kết cấu tương tự như sợi bông nhưng lại có những tính chất ưu việt hơn rất nhiều. Nó mang cảm giá mát lạnh vô cùng mềm mại  khi chạm tay vào , khả năng thấm hút siêu tốt . Không những thế nó còn có khả năng chống co vải và có độ bền rất cao . Khi mặc quần lót làm từ chất liệu này người mặc sẽ vô cùng yên tâm và thoải mái. Đây là chất liệu khá tốt nên giá của chúng thường rất cao và chỉ được sử dụng trong các loại quần lót nam cao cấp. 

Các loại chất liệu đồ lót dành cho tín đồ nam 3

 

4. Chất liệu vải thun Cotton Spandex

Đây là vải thành phần chính gồm cotton là chủ yếu và pha thêm Polyurethane và Polyethylene glycol nhằm làm tăng độ bóng và co dãn cho quần lót nam. Vì sợi bông bình thường hơi cứng và khô nên loại vải này sinh ra để tăng sự có dãn và mêm mại hơn . Tuy nhiên nó bị giảm đi phần nào  1 số ưu điểm vải cotton thông thường như khả năng thấm hút

Hiện shop Cavana có tất cả loại vải quần lót dành cho nam.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline