Cách lựa chọn đồ ngủ theo phong cách quyến rũ

Quyến rũ hơn trong mắt người khác giới là điều mà rất nhiều chị em tốn không ít tiền của và tâm sức để có được. Đôi lúc một sự thay đổi nhỏ trong phòng cách ăn mặc hoặc đơn giản là lựa chọn đồ ngủ phù hợp với bản thân cũng giúp bạn sẽ dàng làm được điều đó đấy.

 

Hãy cùng Cavana xem cách chọn đầm ngủ gợi cảm cho nàng theo phong cách quyến rũ nhé.

1. Size


Nhiều nàng còn chọn những bộ váy ngủ có size lớn hơn size thật của mình vì nghĩ rằng đồ ngủ nên mặc rộng rãi để mang lại cảm giác thoải mái.Nhưng suy nghĩ đó là sai hoàn toàn vì vốn dĩ việc làm cho chiếc váy ngủ phù hợp, thoải mái nhất với người mặc là việc của nhà thiết kế và bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề đó đâu nhé. Trên thực tế, những chiếc váy ngủ rộng không chỉ đem lại cảm giác khá bất tiện cho bạn trong di chuyển hay trong các tư thế ngủ mà còn làm cho hình ảnh của bạn trở nên luộm thuộm kém xinh trong mắt người ấy nữa đấy.
Vì thế hãy cứ chọn váy ngủ quyến rũ theo size quần áo của bạn, nếu vẫn còn băn khoăn về sự chếnh lệch size giữa các hãng thời trang khác nhau thì hãy để nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn bằng cách cung cấp cho họ các chỉ số về chiều cao cân nặng, số đo ba vòng nhé!

Đầm ngủ 1


2. Kiểu Dáng


Sau khi đã lựa chọn được size váy ngủ vừa vặn, bạn cần suy nghĩ đến kiểu dáng áo ngủ phù hợp nhất với hình thể của bản thân. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu váy ngủ gợi cảm để cho bạn lựa chọn như váy ngủ hai dây, váy ngủ xuyên thấu, váy ngủ ren ôm sát,...quan trọng loại nào hợp và giúp bạn toả sáng nhất.
Điểm đầu tiên bạn cần chú ý trước khi lưạ chọn kiểu dáng váy ngủ cho mình chính là ưu và nhược điểm trên cơ thể bạn. Một chiếc váy ngủ sơmi form rộng dài vừa đủ qua mông sẽ trở thành trợ thủ đắc lực tôn lên vóc dáng của quý cô có đôi chân thon gọn. Nếu bạn sở hữu vòng một khiêm tốn hãy tránh xa những mẫu náy ngủ có thiết kế khoét sâu phần ngực, thay vào đó lưạ chọn những mẫu váy ngủ gợi cảm hở lưng hoặc những chiếc váy ngủ xuyên thấu xẻ tà cao để khoe những ưu điểm khác của cơ thể. Vòng eo bánh mì có thể biết mất nhanh chóng dưới thết kế của những mẫy đầm ngủ có phần chân váy xoè nhẹ đấy.

Cách lựa chọn đồ ngủ theo phong cách quyến rũ 2


3. Màu Sắc


Phụ nữ Việt Nam nhất là những bạn làm công việc nội trợ hay có thói quen lựa chọn những bộ đồ mặc nhà hoa lá nhiều màu sắc, đây không hẳn là lưạ chọn khôn ngoan nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh quyến rũ trong mắt người ấy đâu.
Hãy cân nhắc nhũng chiếc váy ngủ đơn sắc hoặc có hoạ tiết nhẹ nhàng để tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng, tập trung ánh mắt của người nhìn vào những điểm gợi cảm nhất mà bạn muốn "khoe" thôi. Quá nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác rối và gây mất chú ý cho chàng của bạn.
Nếu muốn "quyến rũ" chàng triệt để hãy chọn cho mình những gam màu mạnh như đỏ, cam, xanh ngọc hoặc nhũng chiếc váy ngủ phối màu đỏ đen, trắng đỏ đảm bảo không khí trong phòng ngủ của bạn sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Cách lựa chọn đồ ngủ theo phong cách quyến rũ 3


4. Chất liệu


Những chất liệu tốt thường được lựa chọn cho váy ngủ gợi cảm có thể kể đến như lụa, satin, phi lụa, thun lưới, sapndex,...và tất nhiên chất lượng càng tốt thì giá thành càng đắt đỏ, thế nhưng bạn đừng bao gờ tiết kiệm khi mua chúng. Vì chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thoải mái của một chiếc váy ngủ.
Nếu yêu thích sự hở hang tối đa hãy tìm hiểu thêm về những bộ đầm ngủ xuyên thấu mong manh có chất liệu thun lưới siêu mỏng, nửa kín nửa hở như đang khiêu khích chàng.


5. Sự Thoải Mái.


Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao cụm từ "thoải mái" đước nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần trong bài viết này phải không? Bỏi vì dù có theo phong cách quyến rũ hay đáng yêu, thích đơn giản hay kiểu cách thì thoải mái cũng là yếu tố quan trọng nhất mà một chiếc váy ngủ cần phải mang đến cho chủ nhân. Nếu chỉ đẹp hay lạ mắt thôi thì chưa đủ, dù chỉ có 1 chút khó chịu cũng là dấu hiệu cho thấy chiếc váy ngủ này không dành cho bạn. Hãy nhớ rằng đồ ngủ không phải là đồ trang trí hay món trang sức mà nó chính là thứ sẽ cùng bạn đi vào giấc ngủ. Một bộ đồ ngủ thoải mái chính là liều thuốc bổ cho một giấc ngủ say nồng giúp bạn bảo vệ scc khoẻ và sắc đẹp.

Cách lựa chọn đồ ngủ theo phong cách quyến rũ 4

 

Nguồn: sưu tầm

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline