Chia sẻ: Cách chọn đầm ngủ gợi cảm, đáng yêu

Dù bạn theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy hay trong sáng đáng yêu thì việc diện trên người bộ váy ngủ phù hợp với vóc dáng và cá tính của bản thân sẽ gíup bạn tăng thêm muôn phần tự tin & hấp dẫn người ấy đấy. Hãy tạm biệt những bộ đồ bộ luộm thuộm từ thời bà ngoại khiến bạn già nua và kém quyến rũ đi nhé.

 

 

Đừng ngại ngần đầu tư cho mình những bộ váy ngủ cao cấp, bởi vì một bộ đồ ngủ phù hợp sẽ đem đến cho bạn nhiều niềm vui và trải nhiệm bất ngờ hơn là bạn nghĩ đấy. Cùng xem qua những kinh  nghiệm chọn đồ ngủ dưới đây của cavana nhé!

Cách chọn đầm ngủ gợi cảm cho nàng theo phong cách quyến rũ

váy ngủ cho nàng theo phong cách gợi cảm

Nếu bạn theo phong cách quyến rũ thì điều đầu tiên bạn cần làm là nắm rõ cơ thể mình, những số đo ba vòng, màu da và phong cách sexy đơn giản, gợi mở hay nghiêng về hướng khoe đường cong. Dù bạn theo chiều hướng nào thì những chi tiết sau đây sẽ là mấu chốt để bạn chọn cho mình một chiếc váy ngủ phù hợp nhất tôn lên sự gợi cảm của bạn.

1.Size

Nhiều nàng còn chọn những bộ váy ngủ có size lớn hơn size thật của mình vì nghĩ rằng đồ ngủ nên mặc rộng rãi để mang lại cảm giác thoải mái.Nhưng  suy nghĩ đó là sai hoàn toàn vì vốn dĩ việc làm cho chiếc váy ngủ phù hợp, thoải mái nhất với người mặc là việc của nhà thiết kế và bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề đó đâu nhé. Trên thực tế, những chiếc váy ngủ rộng không chỉ đem lại cảm giác khá bất tiện cho bạn trong di chuyển hay trong các tư thế ngủ mà còn làm cho hình ảnh của bạn trở nên luộm thuộm kém xinh trong mắt người ấy nữa đấy.

Vì thế hãy cứ chọn váy  ngủ quyến rũ theo size quần áo của bạn, nếu vẫn còn băn khoăn về sự chếnh lệch size giữa các hãng thời trang khác nhau thì hãy để nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn bằng cách cung cấp cho họ các chỉ số về chiều cao cân nặng, số đo ba vòng nhé!

2. Kiểu Dáng

Sau khi đã lựa chọn được size váy ngủ vừa vặn, bạn cần suy nghĩ đến kiểu dáng áo ngủ phù hợp nhất vơi hình thể của bản thân. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu  váy ngủ gợi cảm để cho bạn lựa chọn như váy ngủ hai dây, váy ngủ xuyên thấu, váy ngủ ren ôm sát,...quan trọng loại nào hợp và giúp bạn toả sáng nhất.

Điểm đầu tiên bạn cần chú ý trước khi lưạ chọn kiểu dáng váy ngủ cho mình chính là ưu và nhược điểm trên cơ thể bạn. Một chiếc váy ngủ sơmi form rộng dài vừa đủ qua mông sẽ trở thành trợ thủ đắc lực tôn lên vóc dáng của quý cô có đôi chân thon gọn. Nếu bạn sở hữu vòng một khiêm tốn hãy tránh xa những mẫu náy ngủ có thiết kế khoét sâu phần ngực, thay vào đó lưạ chọn những mẫu váy ngủ gợi cảm hở lưng hoặc những chiếc váy ngủ xuyên thấu xẻ tà cao để khoe những ưu điểm khác của cơ thể. Vòng eo bánh mì có thể biết mất nhanh chóng dưới thết kế của những mẫy đầm ngủ có phần chân váy xoè nhẹ đấy.

Nếu bạn muốn quyến rũ hơn trong mắt chàng vào những dịp đặc biệt hãy suy nghĩ đến những mẫu đồ ngủ mang hơi hướm cosplay hoá thân thành những nhân vật yêu thích của chàng và tận hưởng những trải nghiệm mới lại chưa từng có với người bạn đời của mình.

3. Màu Sắc

Phụ nữ Việt Nam nhất là những bạn làm công việc nội trợ hay có thói quen lựa chọn những bộ đồ mặc nhà hoa lá nhiều màu sắc, đây không hẳn là lưạ chọn khôn ngoan nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh quyến rũ trong mắt người ấy đâu. 

Hãy cân nhắc nhũng chiếc váy ngủ đơn sắc hoặc có hoạ tiết nhẹ nhàng để tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng, tập trung ánh mắt của người nhìn vào những điểm gợi cảm nhất mà bạn muốn "khoe" thôi. Quá nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác rối và gây mất chú ý cho chàng của bạn.

Nếu muốn "quyến rũ" chàng triệt để hãy chọn cho mình những gam màu mạnh như đỏ, cam, xanh ngọc hoặc nhũng chiếc váy ngủ phối màu đỏ đen, trắng đỏ đảm bảo không khí trong phòng ngủ của bạn sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Những chiếc đầm ngủ lụa  cao cấp phối ren nhẹ cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn yêu thích sự đơn giản mà sang trọng.

Một vấn đề bạn cũng phải cân nhắc khi chọn màu sắc cho đồ ngủ nữa chính là tông màu da của bạn. Dù rất đẹp nhưng những gam màu như hồng, vàng, hay xanh da trời có thể khiến da bạn xạm đi nếu như bạn sở hữu một làn da bánh mật. 

chọn màu sắc đồ ngủ theo tông màu da

4. Chất liệu

Những chất liệu tốt thường được lựa chọn cho váy ngủ gợi cảm có thể kể đến như lụa, satin, phi lụa, thun lưới, sapndex,...và tất nhiên chất lượng càng tốt thì giá thành càng đắt đỏ, thế nhưng bạn đừng bao gờ tiết kiệm khi mua chúng. Vì chất liệu chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thoải mái của một chiếc váy ngủ.

Nếu yêu thích sự hở hang tối đa hãy tìm hiểu thêm về những bộ đầm ngủ xuyên thấu mong manh có chất liệu thun lưới siêu mỏng, nửa kín nửa hở như đang khiêu khích chàng.

Còn nếu bạn là fan cuồng của những chiếc khăn lụa mong manh nhưng sang trọng và đẳng cấp thì hãy về đội của những nàng váy ngủ lụa, satin, hoặc nếu muốn tiết kiệm hơn hãy cân nhắc đến chất liệu phi lụa đang làm mưa làm gió trong thế giới đồ ngủ thời gian qua.

Yêu thích sự kín đáo, co giãn tốt, cotton chính là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn đấy.

Tránh xa những bộ đồ ngủ có chất liệu cứng, kém thấm hút mồ hôi như nilong và cũng hạn chế mặc những mẫu váy ngủ có gọng hoặc mút ngực nha. Nếu cần thiết hãy chọn cho mình những kiểu váy ngủ có thiết kế mút rời giúp bạn có thể dễ dàng tháo mút ra khi đi ngủ nhằm đảm bảo sự thoả mái tối đa cho vòng 1.

5. Sự Thoải Mái.

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao cụm từ "thoải mái" đước nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần trong bài viết này phải không? Bỏi vì dù có theo phong cách quyến rũ hay đáng yêu, thích đơn giản hay kiểu cách thì thoải mái cũng là yếu tố quan trọng nhất mà một chiếc váy ngủ cần phải mang đến cho chủ nhân. Nếu chỉ đẹp hay lạ mắt thôi thì chưa đủ, dù chỉ có 1 chút khó chịu cũng là dấu hiệu cho thấy chiếc váy ngủ này không dành cho bạn. Hãy nhớ rằng đồ ngủ không phải là đồ trang trí hay món trang sức mà nó chính là thứ sẽ cùng bạn đi vào giấc ngủ. Một bộ đồ ngủ thoải mái chính là liều thuốc bổ cho một giấc ngủ say nồng giúp bạn bảo vệ scc khoẻ và sắc đẹp.

Ưu tiên sự thoải mái khi chọn đồ ngủ

 

Cách chọn đầm ngủ dễ thương.

Nếu bạn yêu thích và lựa chọn cho mình phong cách dễ thương, trong sáng, hãy ưu tiên cho những gam màu tươi sáng như trắng, hồng hoặc những chiếc váy ngủ có diểm nhấn hoa, ren  nhẹ nhàng.

Hãy bỏ qua những chi tiết xẻ tà, khoét ngực hoặc cut out cầu kỳ, đối với một cô nàng dễ thương thì chỉ cần diện trên mình chiếc váy ngủ đơn giản với thiết kế hai dây hoặc không tay là đủ.

Ngoài ra, những thiết kế váy xoè, hoặc đi kèm áo choàng lụa cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng theo phong cách dễ thương đấy.

Tóm lại, dù bạn theo phonng cách quyến rũ hay thích phong cách dễ thương đáng yêu thì việc quan trọng nhất vẫn là chọn cho mình một chiếc váy ngủ phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn toả sáng trong phòng ngủ với những mẹo nhỏ này của cavana nhé!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline