Chia sẻ chọn quà tặng độc đáo cho vợ đêm tân hôn

Suốt cuộc đời mỗi người đều có những cột móc quan trọng. Đặc biệt đó là ngày ta quyết định sống chung với một người, đồng hành với mình trong cuộc sống, ngày tân hôn.

Và khi màn đêm buông xuống khi hai người chính thức làm vợ chồng. Vậy để làm gì cho đêm tân hôn thêm đặc biệt và ghi dấu lại nhiều kỷ niệm cho cả hai. Cavana gợi ý cho cánh mày râu nhé: đó là tặng quà!!

 

Nghe có vẻ khó hiểu, đang đêm tân hôn mà lại tặng quà. Bình tĩnh nào, để Cavana giải thích cho nhé:

1. Khởi đầu bằng tình yêu

Tặng quà vào đêm tân hôn chính là sự vui mừng và trân trọng ban đầu dành cho vợ mình. Thể hiện một sự khởi đầu là tình yêu dành cho người vợ của mình, chuẩn bị bước với mình trên từng chặng đường đời phía trước. Có thể việc tặng quà này khá mới mẻ. Dĩ nhiên, món quà này sẽ có giá trị tinh thần rất lớn cho sự đồng hành của cô dâu và chú rể, để thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.

Đó là món quà xuất phát từ tình cảm cá nhân họ dành cho người vợ và mong muốn làm điều đặc biệt dành tặng người thân yêu nhất trong đêm trọng đại của đời mình.

Vậy mình sẽ tặng gì để có đêm tân hôn đáng nhớ, để dù sau này có đi qua ba nhiêu khó khăn chúng ta vẫn nhớ chúng ta dành những gì tốt đẹp ban đầu mà cùng nhau cố gắng.

2. Tặng quà theo kiểu truyền thống

Một đóa hoa hồng đỏ với số ngày, số năm mình yêu nhau, thể hiện tình yêu vĩnh cửu bất diệt với nhừng gì xảy ra trên đường đời mà hai người đã và đang sắp trải qua.

Một chiếc vòng cổ ngọc trai cổ điển, một mặt dây chuyền hình trái tim có khắc tên, trâm cài hoặc vòng cổ, hoa tai ngọc trai, một hộp đựng đồ trang sức đẹp,...những món trang sức mà khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng không thể chối từ.

Nước hoa cũng là một gợi ý tuyệt hảo để khởi đầu một mối quan hệ đầy sự hấp dẫn quyến rũ và sự ngọt ngào trong chính món quà đó. Cô ấy sẽ hiểu anh luôn muốn được ngửi mùi hương của cô ấy mỗi ngày, được hít hà mùi hương của cô ấy khi ở cạnh, và nếu không ở bên nhau vẫn nhớ nhung và lưu luyến mùi hương đó.

Chia sẻ chọn quà tặng độc đáo cho vợ đêm tân hôn

3. Món quà từ sở thích của cô ấy

Nếu bạn là một người phá cách, không thích những gì truyền thống, rập khuôn, luôn muốn sự sáng tạo, dấu ấn đặc biệt, bạn có thể tặng bất cứ cái gì bạn cho là phù hợp với người ấy. Nếu bạn là người nắm rõ những sở thích, những thói quen của cô ấy thì việc chọn quà đúng sở thích của cô ấy quả thực sẽ khiến cô ấy đã hạnh phúc còn hạnh phúc hơn vô ngần.

Chẳng hạn thay cho các món trang sức, bạn có thể tặng một chuyến du lịch cho cả hai người, đã được đặt vé và chuẩn bị trước để bất ngờ cho vợ. Ngoài ra, những món quà tặng handmade sẽ càng làm tăng giá trị của món quà.

Tặng vợ một chậu cây kiểng, hoa mà nàng yêu thích, để hàng ngày cả hai chăm sóc và vun trồng như vun trồng chính tình yêu của mình.

Một cuốn sách về tình yêu thơ ca, vé vào opera hay sự kiện thể thao ưa thích của nàng, một cassette hoặc CD các bài hát yêu thích của nàng. Còn gì hơn sự tinh tế này cơ chứ? Có được niềm vui, hạnh phúc thì sự hưng phấn sẽ dễ dàng đạt đươc trong đêm tân hôn.

Chia sẻ chọn quà tặng độc đáo cho vợ đêm tân hôn 2

4. Đầm ngủ sexy- quà tặng độc đáo mới lạ cho đêm tân hôn nồng cháy

 Người ta thường nói đêm tân hôn đáng giá ngàn vàng, vì đó chính là sự khởi đầu cho một mối quan hệ chính thức bắt đầu vào cuộc sống chung.

Trước đây, chàng muốn tặng nàng những chiếc váy sexy nhưng sợ nàng ngại ngùng. Giơ đây còn chờ gì nữa, cơ hội tới rồi, những chiếc váy sexy, những bộ đầm ngủ siêu mỏng hấp dẫn mềm mại thướt tha, khoe đường cong cơ thể, từng milimet cơ thể như khơi dậy đam mê, khiến cả hai không thể nào không lao ngay vào cuộc yêu cơ chứ. Nhẹ nhàng, bảo vợ đi tắm a đã pha sẵn nước, đưa nàng chiếc hộp bảo rằng vào trong nhà tắm mới được mở nàng sẽ bất ngờ.

Bước vào hôn nhân, là phải bước vào con đường tình dục đầy viên mãn, mới có thể tiếp bước, củng cố được mối lien kết và sức mạnh nội tại khiến hôn nhân bền vững hơn.

Đầm ngủ sexy chính là món quà độc đáo nhất dành tặng có ý nghĩa và giá trị nhất cho đêm tân hôn với những mẫu ren điệu đà, mỏng manh đầy quyến rũ. 

Chia sẻ chọn quà tặng độc đáo cho vợ đêm tân hôn 3

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline