Chồng hôn chỗ kín của vợ khi yêu có bình thường hay không?

Chồng thích hôn chỗ kín khi yêu: nhiều chị em vô cùng ngượng ngùng khi thấy chồng thích hôn chỗ kín của mình. Rất nhiều người đàn ông có sở thích kỳ lạ này trước khi quan hệ. Vậy đây có phải là điều bình thường hay là biến thái ?

Để hiểu rõ về sở thích hôn chỗ kín của vợ, cùng Cavana tìm hiểu để có thông tin rõ ràng nhất nhé!

 

Trong quan hệ tình dục, để “chuyện ấy” được thăng hoa, con người đã sáng tạo ra nhiều tư thế quan hệ khác nhau bên cạnh các tư thế truyền thống. Đối với quý ông, việc thỏa mãn nhu cầu xác thịt không chỉ nghiên về vấn đề tình dục để giải tỏa sinh lý mà còn để thể hiện bản lĩnh giường chiếu của mình đối với bạn đời.

Đa số quý ông đều muốn nàng khen mình giỏi trong “chuyện ấy”. Vì thế, đa số quý ông hiện nay thích làm chị em phụ nữ hưng phấn, sung sướng bằng cách hôn vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể và đặc biệt là vùng kín. Đây được hiểu là vùng của “cô bé”, trong đó bao gồm cả điểm G của nàng. Hiện nay theo thống kê, có đến 80% người chồng thích hôn chỗ kín của vợ khi sex.

1. Lý do chồng thích hôn vùng kín của vợ

1.1. Để khám phá

Quá bình thường nếu sử dụng phong cách quan hệ thông thường thì chàng sẽ chỉ độc ngắm nhìn vẻ mặt đang “phê pha” của bạn chứ không có cơ hội ngắm nhìn vùng kín đó. Nên lý do đầu tiên lý giải cho việc người đàn ông muốn hôn vùng kín chính là được tận mắt quan sát, chiêm ngưỡng “vùng cấm” này ở nữ giới.

Dùng miệng quan hệ sẽ là cách để phát hiện ra những cảm xúc chôn giấu bên trong mỗi người đàn ông đó là: cho thấy người ấy yêu bạn, muốn sở hữu bạn và muốn khám phá cơ thể bạn, không riêng gì vùng kín mà còn cả mọi bộ phận trên cơ thể.

Và sự đổi mới đó thể hiện ở việc các chàng dùng đôi môi và chiếc lưỡi siêu gợi cảm của mình để thâm nhập vùng kín. Việc làm này sẽ khiến các nàng hết lời khen ngợi và sẽ sinh nghiện hành động này, mỗi lần quan hệ là phải đòi bằng được bạn thực hiện mới thôi.

Chồng hôn chỗ kín của vợ khi yêu có bình thường hay không?

1.2. Để tạo ham muốn và đưa nàng vào cuộc

Có nhiều cách để kích thích nàng nhưng biết cách nhắm đến đúng vùng kín để tác động thì điều đó minh chứng rõ nét cho việc bạn là một cao thủ trong chuyện giường chiếu.

Vì không có chỗ nào nhạy cảm hơn là chỗ kín này. Do đó, tác động chiếc lưỡi của bạn lên vùng này sẽ làm nàng ngất ngây, sướng tột độ và đồng hành với bạn tạo nên một cuộc yêu hoàn mỹ.

Nữ giới không phải lúc nào cũng tồn tại sự thèm muốn tình dục nhưng một khi nó đến, sự khát khao đó còn lớn mạnh hơn nam giới gấp nhiều lần. Vì thế, để “đối đãi” với các nàng theo đúng nhu cầu đưa ra thì nam giới phải cập nhật để gia tăng tính mới mẻ, hào hứng trong vấn đề tình dục.

Do đó, phải khai phá bản năng tình dục trong các nàng trỗi dậy khi đó cả hai hợp tác mới đem lại khoái cảm và hiệu quả. Hành động hôn vùng kín này chính là cách thức hiệu quả nhất để đánh thức máu tình dục của phái nữ, khi được chạm đến vùng này, không một cô gái nào có thể thờ ơ, cưỡng lại được sức hút của tình dục mà chỉ muốn bạn sẵn sàng “chén” nàng ngay lập tức.

Để tạo ham muốn và đưa nàng vào cuộc

1.3. Giúp nàng dễ lên đỉnh hơn khi "yêu" bằng miệng

Nếu quan hệ tình dục xuất phát từ tình cảm, chắc chắn nam giới sẽ muốn đem lại mọi cảm xúc tuyệt vời nhất cho các nàng. Vì vậy, nếu bạn yêu cầu một động tác xoa lòng bàn chân hoặc xoa bóp lưng, cánh mày râu cũng sẽ sẵn sàng thực hiện ngay cho người phụ nữ mình yêu.

Nhưng liệu rằng động tác xoa bóp chân hoặc xoa bóp lưng có thật sự giúp bạn cảm thấy thăng hoa được không? Chắc chắn là không. Một trong những lý do tại sao đàn ông thích hôn vùng kín phụ nữ là vì họ thích thấy bạn lên đỉnh và với tư thế quan hệ tình dục bằng miệng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều.

2. Vậy hôn vùng kín của vợ có phải là dị thường không?

Việc đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ là một việc hết sức bình thường, là một biểu hiện cho tình yêu, sự thăng hoa cho cảm xúc, là một phần góp phần xây dựng hạnh phúc đời sống vợ chồng, một gia đình hạnh phúc không chỉ cần vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau mà còn cần sự hòa hợp trong chuyện chăn gối.

Việc này hoàn toàn bình thường trong khi quan hệ nhé, đây cũng là một trong những bước quan trọng trong quan hệ tình dục mà đôi vợ chồng cần có để có thể năng cao khoái cảm tình dục, bởi lẽ việc chồng mà chỉ biết hỳ hục với cậu nhỏ thì thật là nhàm chán trong quan hệ.

Đa phần phụ nữ cho rằng việc được chồng hôn chỗ kín giúp họ cảm nhận được khoái cảm, rất sung sướng. Không chỉ vậy họ còn cảm thấy được người đàn ông đó tôn trọng, yêu mến, thèm khát họ.

Điều này đa phần đều xảy ra trong các cặp tình nhân vợ chồng, nhằm giúp nhau khám phá, đạt hưng phấn trong quan hệ tình dục tốt hơn.

Vậy hôn vùng kín của vợ có phải là dị thường không?

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline