Giúp bạn Nam lựa chọn đầm ngủ tặng người yêu quý

Là phái mạnh chắc hẳn bạn rất đau đầu mỗi khi nghĩ đến việc tặng quà dịp đặc biệt cho người ấy của mình. Hãy cũng tham khảo cách chọn váy ngủ phù hợp dưới đây của cavana để dành những bất ngờ cho người phụ nữ yêu thương cua bạn nhé!

 

Là phái mạnh chắc hẳn bạn rất đau đầu mỗi khi nghĩ đến việc tặng quà dịp đặc biệt cho người ấy của mình. Hãy cũng tham khảo cách chọn váy ngủ phù hợp dưới đây của cavana để dành những bất ngờ cho người phụ nữ yêu thương cua bạn nhé!

1. Chọn size phù hợp.

Không có gì làm cho con gái cảm động hơn việc được người đàn ông của mình tặng cho một bộ quần áo vừa khít về size. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy nhiều đến chừng nào. Nhưng nếu bạn vẫn chưa nắm được cô gái của mình mặc size nào thì đừng lo lắng, hãy tham khảo bảng chọn size dưới đây của cavana và chọn cho nàng ấy bộ cánh vừa vặn nhất.

 

2. Chọn chất liệu thoải mái

Đối với phụ nữ, chất liệu của bộ trang phục họ diện trên người đặc biệt là trang phục ngủ rất quan trọng. Phái đẹp thường yêu thích sự thoải mái và cảm giác mềm mịn vì vậy những chất liệu cao cấp, mềm mịn như lụa luôn được lòng các nàng.

Váy ngủ lụa cao cấp

 

Tuy nhiên nếu chất liệu cao cấp này vượt qua khả năng của bạn, đừng lo lắng, những chất liệu khác cũng đảm bảo sự co giãn & thoải mái như thun lưới, cotton, spandex, ren thun, phi lụa cũng là lựa chọn không tồi.

 

 

3. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Nghe đến đây, đa số các chàng sẽ thốt lên "trời, sao phức tạp vậy!" nhưng thật sự đối với phụ nữ, thời trang là cả một nghệ thuật & thời trang trong phòng ngủ cũng không ngoại lệ đâu. Màu sắc là yếu tố rất quan trọng đối với các nàng khi quyết định mua một bộ trang phục & bạn cũng nên tìm hiểu để lựa chọn cho nàng một món quà hoàn hảo nhất.

Nếu cô gái của bạn có một làn da trắng và một thân hình cân đối, xin chúc mừng bạn vì không một màu sắc nào có thể làm khó cô ấy cả, việc bạn cần chỉ là lựa chọn màu sắc mà nàng thích nhất thôi. Tuy nhiên những tông màu nóng như đỏ, cam, xanh ngọc có thể giúp nàng ấy tôn lên lợi thế làn da của mình một cách tối đa nhất.

 

 

Nếu cô ấy sở hữu một làn da bánh mật khoẻ khoắn, những màu nhẹ như tím khói, xanh dương, đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Và bạn cũng nên tránh những tông màu như xanh lá, vàng đậm, hồng cánh sen sẽ làm cho da nàng bị xạm đi nhé!

Để tặng thêm sự phá cách & tươi trẻ, bạn cũng có thể cân nhắc những chiếc váy ngủ quyến rũ có hoạ tiết hoa lá nhẹ tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên hãy tránh xa những bộ đồ ngủ có hoạ tiết dày đặcc hoặc qua nhiều màu sắc tạo cảm giác rối mắt nhé vì chúng sẽ biến cô gái của bạn thành một vựa hoa trái di động đấy.

 

4. Lựa chọn kiểu dáng

Đừng nghĩ chỉ cần chọ những chiếc váy rộng rãi thôi là thành chiếc váy ngủ cho nàng ấy nhé, những bộ váy ngủ rộng loè xoè sẽ càng kiến cho cô gái của bạn cảm thấy vướng víu bất thiện hơn thôi. Thay vào đso hãy cân nhắc những kiểu váy ngủ phù hợp với vóc dáng của nàng ấy nhất.

Nếu cô ấy có vóc dáng nhưu người mẫu với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh thì những mẫu váy ngủ 2 dây, có phần ngực xẻ sâu, tà váy hơi xoè hoặc kiểy váy ren ôm sát sẽ là lựa chọn số 1 giúp khoe trọn lợi thế vóc dáng & đảm bảo khi cô ấy ặmc những chiếc váy ngủ gợi cảm như thế,  bạn chính là người có lợi nhất đấy!

Với những nàng hơi tự ti về vòng eo của mình thì những mẫu váy ngủ kiểu áo choàng, áo sơ mi rộng hoặc váy ngủ gợi cảm có phần chân váy xoè rộng sẽ giup nàng ấy giấu nhẹm vòng eo bánh mì & tự tin hơn vào đôi chân dài và vòng 1 đầy đặn.

 

5. Yếu tố bất ngờ

Nếu nàng của bạn đã có cả 1 bộ sưu tập đầy đủ các bộ váy ngủ gợi cảm kể trên rồi, thì hãy làm nàng ấy bất ngờ với những mẫu váy ngủ táo bạo, phá cách hơn hoặc đổi mới không khí chốn phòng the với những bộ cosplay cho nàng hoá thân vào những nhân vật ưa thích của bạn.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho cô gái của mình một món quà phù hợp và ý nghĩ nhất.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline