Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng

Đối với phụ nữ quà tặng không chỉ là vật chất mà nó còn thể hiện sự quan tâm, sự yêu thương trân trọng và nhất là khẳng định giá trị của nàng.

Vì vậy, việc tặng quà khiến nàng có thể vui vẻ, thích thú lại khiến nàng yêu thương bản thân hơn, quả thật rất khó nhưng không phải không tìm được. Hãy để Cavana gợi ý một số cách khiến chàng có thể vừa tạo bất ngờ vừa được nàng trân trọng hơn vì món quà chàng định tặng nàng nhé!

1. Tìm hiểu tính cách của nàng

Tại sao lại nói về tính cách? Vì nó là yếu tố rất quan trọng để quyết định bạn sẽ dành tặng cho nàng món quà gì?  Vì tính cách chính là yếu tố quyết định cho việc chọn món quà phù hợp cho nàng mà không sợ nàng không vui khi nghĩ chàng không có thành ý, không có quan tâm đến mình phải không?

Vậy xem nào, vợ bạn là người phụ nữ rất đoan trang hiền thục thích những điều nhẹ nhàng, thích tản mạn về cuộc sống, không quá khắt khe về quà cáp. Cô ấy chỉ cần bạn nhớ về ngày chỉ kỷ niệm, chỉ cần ân cần và quan tâm đến cô ấy là cô ấy đủ vui rồi.

Còn người yêu bạn là người có cá tính độc lập riêng biệt, cô ấy làm những điều mình thích, biết mình muốn gì, cần gì và biết rõ món quà cô ấy muốn từ bạn trai mình, một cô gái có cá tính như thế, mà được người yêu tặng đúng món quà mình muốn thì thử xem cô ấy đánh giá cao sự tinh tế của bạn thế nào?

Hay bạn gái bạn là cô nàng mong manh trong sáng, yêu thiên nhiên, nhẹ nhàng và sâu lắng. Cô ấy để ý từng cử chỉ và hành động, sự yêu thương của bạn dành cho nàng. Vậy chỉ cần một món quà đơn giản nhưng lại đầy tinh ý và sự thủ thỉ nhẹ nhàng là đủ  để nàng động lòng rồi.

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng

Nếu cô gái bạn yêu lại là người thích sự chỉnh chu và sexy trên từng centimet, và với một cô gái luôn thích sự mới lạ, luôn muốn đổi mới thì sao? Vậy thì không khó đâu, nhưng điều quan trọng là chọn món quà vừa phải thể hiện sự quyến rũ của nàng, cho nàng thấy không chỉ nàng mà bạn cũng yêu từng li từng tí cơ thể và con người nàng đấy nhé!

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 2

2. Tìm kiếm món quà phù hợp cho nàng

Một người đoan trang hiền thục như vợ chàng phải chăng một bó hoa lãng mạn với những bông hoa xinh xắn, màu xanh yêu thích của cô ấy là đủ làm cô ấy vui cả ngày. 

Còn cô nàng là người vô cùng cá tính thì sao nào, cô ấy sẽ thích những món quà độc đáo thể hiện được ý nghĩa vốn có của món quà, một đôi giày cao gót mẫu giới hạn mà cô ấy tìm kiếm bấy lâu, hay chiếc đồng hồ cổ đã từ rất lâu cô ấy ao ước, mong muốn.

Một chiếc váy nhã nhặn kiểu cô tiểu thư đài các màu hồng pastel chẳng phải sẽ dành cho một cô nàng mong manh như hạt sương mai sao?

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 4

 

Và một cô gái kiêu hãnh yêu từng đường từng nét trên cơ thể mình thì món quà nào là phù hợp? Một chiếc váy ngủ sexy, hay một bộ cosplay quyến rũ sẽ tôn hết đường cong và nét đẹp cơ thể của nàng.

Và một món quà độc đáo không phải là một món đồ quá đăt tiền và không thể có khả năng mua, mà chính là ý nghĩa của món quà, là sự tìm kiếm ý nghĩa từ món quà đó tặng cho người mà mình yêu.

3. Đột phá tặng nàng món quà độc đáo và mới mẻ 

Nhưng đấy là những món quà phù hợp với nàng, những món quà quá an toàn mà không lẽ suốt bao năm yêu và lấy nhau đều tặng như thế. Phụ nữ thường rất thích sự bất ngờ và sự mới lạ trong sự cho phép, không quá tách rời với tính cách nàng. 

Nhưng chàng hãy thử một lần chọn cho nàng những chiếc đầm ngủ sexy hoặc những chiếc váy ngủ lụa...làm món quà độc đáo tặng nàng. Nhưng hãy nhớ vẫn chọn phù hợp theo tính cách của nàng đấy nhé! 

Chẳng hạn tặng cho vợ một chiếc váy ngủ lụa đủ sang trọng, đủ nhã nhặn và tinh tế vẫn tôn lên nét nữ tính của nàng 

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 7

Hay một chiếc váy ngủ ren sexy cho người yêu vô cùng cá tính của chàng

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 8

Một chiếc váy ngủ đơn giản baby nhẹ nhàng nhưng tôn nét mỏng manh quyến rũ của cô nàng nhẹ nhàng 

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 9

Với một bộ cosplay gợi cảm tạo sự mới mẻ cho cô nàng thích khám phá thì sao chứ?

Gợi ý cách tặng quà độc đáo dành cho nàng 10

Tình yêu luôn đi liền với vật chất, nhưng không phải vì giá trị hiện vật mà chính là giá trị tinh thần và tình yêu của bạn dành tặng cho nàng đấy nhé!

Tham khảo thêm: #Tặng quà cho ngày đặc biệt

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline