Mách bạn cách chọn đầm ngủ cho ngày đặc biệt

Váy ngủ có thể nói chính là món trang sức và phương tiện thể hiện sự nữ tính của người con gái một cách rõ ràng nhất. Đó là lý do bạn nên chọn cho mình (hoặc bóng hồng của mình) một chiếc váy ngủ thật quyến rũ vào dịp kỷ niệm hay ngày đặc biệt của 2 người.

Váy ngủ có thể nói chính là món trang sức và phương tiện thể hiện sự nữ tính của người con gái một cách rõ ràng nhất. Đó là lý do bạn nên chọn cho mình (hoặc bóng hồng của mình) một chiếc váy ngủ thật quyến rũ vào dịp kỷ niệm hay ngày đặc biệt của 2 người.

Váy ngủ quyến rũ - Món trang sức giành cho chốn riêng tư.

Dù có đẹp đến mấy, một chiếc váy ngủ tốt vẫn phải đảm bảo được sự thoải mái và cảm giác thoáng mát cho các nàng. Yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một chiếc váy ngủ chính là chất liệu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu được sử dung để may váy ngủ, tuy nhiên bạn nên ưu tiên cho những chất liệu cao cấp & thân thiện với làn da như lụa, satin, thun spandex, cotton, chiffon. 

 

Còn gì quyến rũ và đàn bà hơn hình ảnh người con gái vừa kín đáo vừa khơi gợi vừa có chút gì đó sang trọng và bí ẩn trong chiếc váy ngủ lụa mong manh dưới ánh nến lung linh đợi chờ người đặc biệt của mình trong một dịp đặc biệt?

 

 

Bí quyết khiến cho chiếc đầm ngủ trông quyến rũ hơn.

Nhiều người cho rằng đầm ngủ chỉ cần thoải mái là được nhưng thật ra đây chính là món trang sức duy nhất mà nàng diện trên người trong căn phòng nhỏ đối diện trực tiếp với người mình yêu nên việc chọn lưa đầm ngủ lại càng cần phải chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Những chiếc váy ngủ thường có kiểu dáng khá đơn giản với những đường cắt may không quá cầu kỳ, mấu chốt là chất liệu vải được chọn phải phù hơp vừa thân thiện với làn da, đủ mỏng để toát lên vẻ gợi cảm nhưng cũng phải đủ dày để không bị nhàu nát trong các tư thế ngủ.

Các đường may, đường viền và những chi tiết trang trí cũng cần được cân nhắc kỹ để tránh cảm giác khó chịu hoặc in hằn lên da trong quá trình ngủ. Nếu yêu thích sự hở hang, bạn có thể chọn những chiếc váy ngủ với những chi tiết cut-out hoặc những đường xẻ tà táo bạo, hay có thể chọn những chiếc váy ngủ được mix giữa chất liệu kín đáo và mỏng như lụa mix với ren.

 

 

 

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp váy ngủ với những phụ kiện phù hợp như băng đô, mặt nạ ren quyến rũ, chiếc choker gợi cảm hay chỉ đơn giản là khoác thêm một chiếc áo choàng cùng màu hờ hững cũng có thể tăng độ quyến rũ của bản thân thêm muôn phần đấy.

 

 

Với những gợi ý trên, cavana hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc người phụ nũ của mình một chiếc váy ngủ thật phù hợp trong những dịp đặc biệt nhé!

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline