Mách bạn cách chọn váy ngủ gợi cảm cho đên tân hôn

Đêm tân hôn- cột mốc đáng nhớ nhất của cuộc đời, vậy bạn đã biết cách chọn đồ ngủ gợi cảm để ghi dấu cột mốc này?

 

Đêm tân hôn- cột mốc đáng nhớ nhất của cuộc đời, vậy bạn đã biết cách chọn đồ ngủ gợi cảm để ghi dấu cột mốc này? Cùng xem qua những gợi ý sau nhé!

1. Váy ngủ lụa

Lụa luôn được xem là nữ hoàng trong các chất liệu danhf cho đồ ngủ đẹp bởi sự cao cấp, thoáng mát và mát mẻ đặc trưng. Diện trên mình một chiếc váy ngủ lụa quyến rũ với tông màu đỏ, hoặc đen nóng bỏng trong đêm tân hôn, đảm bảo chú rể của bạn sẽ phát điên lên mất.

Trong mùa thu đông năm nay, váy ngủ lụa với kiểu dáng đơn giản, đơn sắc phối ren nhẹ nơi ngực áo tạo cảm giác nhẹ nhàng & sexy vừa đủ đang làm mưa làm gió khắp các mặt trận thời trang, bạn cũng đừng nằm ngoài cuộc đua gợi cảm này nhé.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu váy ngủ lụa cho bạn lựa chọn, tuy nhiên tuỳ theo sở thích và vóc dáng bạn hãy chọn cho mình một bộ cánh phù hợp nhất cho đêm tân hôn nhé.

 

2. Áo choàng ngủ

Áo choàng là một trong những style đồ ngủ được các nàng hiện đại rất ưa chuộng vì sự thoải mái và quyến rũ của nó. Diện một chiếc áo choàng ngủ hờ hững trong đêm tân hôn để quyến rũ chú rể quả là một ý tưởng không tồi đâu.

Để tránh sự nhàm chán và đơn điệu bạn có thể chọn những mẫu áo choàng ngủ phối ren hoặc phá cách tạo điểm nhấn gợi cảm, hút mắt chàng.

 

3. Váy ngủ cách điệu

NHững mẫu váy ngủ táo bạo với những đường cut-out lạ lẫm sẽ mang đến cảm gíac cực kỳ phấn khích cho bạn và chàng trong đêm tân hôn đáng  nhớ đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 số phụ kiện sexy như bịt mắt, dây trói để cùng chàng chơi một trò chơi thú vị nào đó nhé.

 

4. Váy ngủ siêu mỏng

Nói đến sự quyến rũ thì không thể không nhắc đến những chiếc váy ngủ siêu mỏng vói chất liệu xuyên thấu cực kỳ "đốt mắt" và đây ắt hẳn là kiểu váy ngủ mà bạn không thể ngó lơ trong công cuộc quyến rũ chàng ngay đêm tân hôn.

Có rất nhiều kiểu dáng & chất liệu khác nhau của váy ngủ siêu mỏng, tuy nhiên để đảm bảo sự thoải mái & thoáng mát tối đa cho mọi hoạt động trong phòng  ngủ, bạn nên ưu tiên những mẫu váy ngủ có kiểu dáng đơn giản, không quá rườm rà, bó sát & chât liệu mềm mại co giãn như thun lưới, spandex, thun lưới lạnh,...

 

5. Đồ ngủ cosplay

Nếu bạn và cả chú rể cùng thích những trò chơi cảm giác mạnh chốn phòng ngủ hoặc đơn giản là bạn muốn tạo bất ngờ cho chàng bằng cách hoá thân vào những nhân vật JAV mà chàng yêu thích thì hãy cân nhắc đến những bộ đồ ngủ cosplay gợi tình tại cavana.vn nhé.

Đồ ngủ cosplay hiện có rất nhiều hình mẫu cho bạn lựa chọn như y tá, học sinh, thỏ con, hồ ly,.... tuỳ vào sở thích của cả 2 mà bạn hãy lựa chọn bộ trang phục phù hợp nhất để có đêm tân hôn ấn tượng cùng chàng.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline