Màn dạo đầu hoàn hảo với 5 bí quyết

Trong mỗi cuộc yêu, chúng ta thường quan tâm đến việc làm sao để "lên đỉnh" nhưng luôn không chú tâm đến màn dạo đầu mà không biết rằng: màn dạo đầu có thể không phải là “bắt buộc” cho mỗi cuộc yêu nhưng nó là ngòi nổ cho cuộc ân ái được trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Màn dạo đầu sẽ chuẩn bị cho cơ thể trước khi lâm trận, có tác dụng đánh thức ham muốn từ cả hai phía. Bằng những động tác vuốt ve và những nụ hôn, bạn có thể đưa bạn tình lên đến đỉnh cao của cực khoái một cách dễ dàng hơn.

Hãy cùng Cavana, tìm hiểu 5 bí quyết để có được màn dạo đầu hoàn hảo hơn nhé!

 

1. Trao đổi với người bạn đời

Để có màn dạo đầu đầy kích thích và thật lãng mạn, bạn tốt nhất nên có những trao đổi và trò chuyện với người bạn đời. Đàn ông yêu bằng mắt nhưng những lời mật ngọt bên tai cũng có tác dụng kích thích cực kỳ lớn. Khi hai người nằm bên nhau, bạn chỉ cần thủ thỉ khen anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất, lúc nào cũng yêu thương và chiều chuộng vợ hoặc bạo dạn hơn một chút là khen chàng tuyệt vời trong chuyện ấy, biết cách làm cả 2 lên 9 tầng mây.

Đừng ngần ngại hỏi đối phương những gì mà người họ yêu thích…chàng có thể thích bạn mặc những bộ đồ ngủ hoá trang hay bước vào chốn riêng tư với những chiếc đầm ngủ siêu mỏng hoặc nàng muốn chàng tiến vào mình từ từ… với sự  thấu hiểu, thông cảm và yêu thương, bạn sẽ có thể làm cả hai cùng thăng hoa và cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Màn dạo đầu hoàn hảo với 5 bí quyết 2

2. Cần biết nơi “nhạy cảm” của người bạn đời

Vùng nhạy cảm ở mỗi người rất khác nhau, điều quan trọng là điểm nhạy cảm không nhất thiết ở “vùng kín”. Bạn có biết đôi khi gò bồng đảo hoặc vùng bụng lại là vùng nhạy cảm dễ kích thích ở một số người phụ nữ. Còn với nam giới, họ cũng có những cảm giác hưng phấn và kích thích khác ở màn dạo đầu, vì vậy đừng ngần ngại mà đặt những cái vuốt ve, âu yếm và những nụ hôn ở cổ hoặc tai nhé.

Những nụ hôn nóng bỏng đôi lúc lại là màn dạo đầu hoàn hảo dành cho cả hai, nếu cả hai đều có cùng chung sở thích này. Ngoài ra, cũng cần cần đánh thức trí tưởng, một chút “khiêu dâm” để cuộc vui được trọn vẹn và hạnh phúc.

Để chàng thực sự luống cuống và hồi hộp, hãy để chàng được chứng kiến toàn bộ quá trình cởi đồ của bạn, đồng thời hãy sử dụng chiêu bài "bàn tay sexy". Đẩy anh chàng xuống giường rồi nằm áp sát người chàng. Sau đó, trong khi chàng trai của bạn chưa hề tỉnh táo và ra tay tự vệ, rất nhanh chóng, hãy cởi bỏ từng lớp quần áo của mình. Và cố tình tạo ra những va chạm thân thể.

Hãy dùng miệng của mình lướt nhẹ trên những vùng nhạy cảm như đùi non, ngực, thắt lưng chàng, đặc biệt là vùng cấm địa và đặt lên đó những nụ hôn ướt át.

Màn dạo đầu hoàn hảo với 5 bí quyết 3

3. Đánh thức sự sáng tạo

Có nhiều đôi vợ chồng xem những cuộc ân ái như một thói quen và nghĩa vụ, mỗi ngày như mọi ngày với cùng một khung cảnh, cùng những cử chỉ và nhịp điệu, chính điều này sẽ đôi khi gây ra cảm giác thật nhàm chán cho cả hai. Vì vậy để tìm được niềm vui trong màn dạo đầu, đừng ngần ngại sự thay đổi, hãy làm mới mọi điều và trên hết là cần đánh thức “trí tưởng tượng”, bạn nên mạnh dạn với những trải nghiệm mới như dùng sự hỗ trợ của dụng cụ kích dục, đồ chơi SM, miễn sao để đánh thức ham muốn nơi bạn tình.

Màn dạo đầu hoàn hảo với 5 bí quyết 4

4. Hai tay hướng đến nơi “tiêu điểm”

Hãy dùng hai bàn tay ôm trọn phần mông của chàng/ nàng, sau đó xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn phần khe mông, đảm bảo họ sẽ cảm thấy ham muốn nhanh chóng. Đây là một trong những cách kích thích ham muốn làm chuyện ấy ngay lập tức. Bạn dừng ngại làm điều đó để kích thích đối phương của mình nhé.

Dùng tay của bạn vuốt ve, mơn trớn quanh vùng kín rồi từ từ tiến sâu vào trong sẽ giúp nàng nhanh lên đỉnh hơn so với nhiều cách quan hệ khác. Nếu nhận thấy dấu hiệu bạn tình dần đê mê, vùng kín tiết ra nhiều dịch bôi trơn thì đây là lúc thích hợp để bạn đưa đẩy ngón tay vào sâu trong âm đạo.

Bên cạnh việc quan hệ bằng tay để mang đến cơn khoái cảm cho nàng thì chàng cũng nên tăng gia vị cho cuộc yêu bằng những lời đường mật, những cái vuốt ve khắp cơ thể bạn tình. Màn dạo đầu bằng tay không chỉ khiến nàng có hứng thú với “chuyện ấy” mà dần tạo được thói quen cho nàng khi quan hệ không có cảm giác đau đớn.

5. Hành trình đi tìm điểm chàng/nàng thích

Nếu không thực sự thoải mái và gợi ý cho phép của người phụ nữ, nhiều người đàn ông sẽ lúng túng và ngại ngần trong việc lựa chọn những bước tiếp theo trong những lần yêu. Vì vậy, bạn cần phải tạo sự thoải mái ấy cho chàng để biến những đêm gần gũi vợ chồng thêm nồng nàn và thêm phần nóng bỏng. Để tìm những điểm và cách khiến chàng/ nàng thích chẳng khó chút nào. Đôi khi, bạn cần nên hỏi xem bạn tình của mình thích gì và bắt đầu đưa họ vào mê hôn trận của mình. Dùng tay ấn nhẹ vào “chổ ấy” và vuốt ve để tạo cảm hứng cho cả hai.

Khi cơ thể chàng/ nàng nóng lên, hãy thực hiện thao tác kích thích lên xuống thế nào để bạn tình hưng phấn hơn. Bạn cũng có thể dùng thử những chất bôi trơn để tạo điểm thú vị cho những cuộc mơn trớn này. Để đưa chàng/nàng chạm đến điểm G, bạn có thể “lấn lướt” và trượt xuống vùng “trái cấm”. Việc nhẹ nhàng “hành động” lúc này sẽ nhanh chóng đưa bạn tình đến điểm cực khoái mà bất kỳ ai khi làm tình cũng muốn đạt được.

Việc thực hiện vờn hay xâm nhập sâu vào “cô bé” vẫn chưa phải là tất cả bí quyết bạn nên có khi làm “chuyện ấy” với bạn tình. Bạn nên kết hợp thêm kiểu quan hệ bằng tay kích thích điểm G trong âm đạo của nàng. Bạn chỉ cần gập ngón tay và di chuyển sâu hơn vào điểm G. Bạn phải nhấn, xoa hoặc mát xa nhẹ nhàng giúp nàng cảm thấy thoải mái hơn.

Màn dạo đầu hoàn hảo với 5 bí quyết 6

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline