Nghe chị em được chồng chiều hết mực bật mí cách chọn đồ ngủ, thì ra có bí quyết cả!

Trò chuyện với chị em luôn được chồng yêu thương sau nhiều năm chung sống, họ đều có điểm chung là chỉn chu trong hình ảnh dù là ở nhà!

Trò chuyện với chị em luôn được chồng yêu thương sau nhiều năm chung sống, họ đều có điểm chung là chỉn chu trong hình ảnh dù là ở nhà!

Không ít người mặc đủ kiểu đồ, ăn diện lộng lẫy đi ra phố nhưng đến khi về nhà lại ăn mặc tuyềnh toàng và cho rằng chẳng quan trọng phải đẹp. Nhưng đó là suy nghĩ và thói quen rất sai lầm! Phụ nữ luôn cần chỉn chu và đẹp mắt, ngay cả khi... đi ngủ.

Nói không ngoa khi đồ ngủ được xem như một phần quyết định đến chuyện hạnh phúc của vợ chồng. Vậy trên thực tế, chị em chọn đồ ngủ ra sao? Họ đề cao sự thoải mái hay là đồ đẹp?

Hãy cùng lắng nghe những người phụ nữ luôn viên mãn, được chồng yêu chiều như thuở mới yêu bật mí chuyện chọn đồ ngủ, chị em mới hiểu lý do tại sao họ luôn "phơi phới" xuân sắc!

 

Chị em mặc gì khi đi ngủ?

MC Huyền Ny, người luôn có nhiều chia sẻ hay ho dành cho chị em bật mí: "Cũng tùy theo hôm chứ không phải hôm nào cũng mặc mỗi một kiểu. Có những hôm tâm hồn lắng đọng thì mặc đồ gợi cảm... Còn những hôm bận đầu bù tóc rối cùng con cái thì mình chọn những gì thoải mái mà thôi". Tuy vậy, cô vẫn cho rằng dù thoải mái vẫn đảm bảo được hình ảnh chỉn chu chứ không thể tuyềnh toàng được. Dù có 3 đứa con nhỏ, nhưng cô vẫn luôn chăm chút kỹ lưỡng cho vẻ ngoài, hiếm khi để hình ảnh kém đẹp trước mặt chồng.

 

Trà My là người truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em về cách sống, cách để có gia đình hạnh phúc hơn. Bà mẹ một con bật mí về cách chọn đồ rất thú vị: "Vì nhà có em bé ngủ cùng và thi thoảng có bố me chồng sang chơi, nên mình cũng rất đau đầu khoản chọn đồ ngủ. Sao cho vừa thoải mái, kín đáo lại vừa sexy. Không thể mặc đồ xuề xòa được. Vì chồng mới là người quan trọng nhất mà mình cần chưng diện.

Hơn nữa, mình rất yêu bản thân nên luôn muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp, dù là lúc đi ngủ. Do vậy mình ưu tiên những trang phục đáp ứng được yêu cầu đẹp, thướt tha, mềm mại, che được khuyết điểm của cơ thể. Sau đó mới đến yêu cầu về sự thoải mái. Thường thì những đồ vải lụa hoặc satin sẽ đáp ứng được những yêu cầu này".

 

 

Chị Thu Hạnh, nữ luật sư U40 vẫn có hình ảnh đẹp và duyên dáng khi luôn biết sắp xếp thời gian dành cho bản thân. Chị bật mí: "Mình cho rằng chọn đồ ngủ thoải mái và đẹp đều là 2 yếu tố quan trọng. Những chiếc váy lụa mềm mại và sang trọng sẽ đáp ứng 2 điều đó. Nếu mặc một chiếc váy ngủ có chất liệu tồi, sẽ không thể thoải mái và có một giấc ngủ ngon. Một khi không ngủ ngon thì sẽ bị kém sắc, già nhanh và xấu nhanh chứ đừng nói gì đến chuyện quyến rũ ai!

Mình không thích sự gò bò với những bộ đồ mình cảm thấy thiếu tự nhiên. Mình thích phóng khoáng với váy lụa, quần lụa.Theo Hạnh, sự quyến rũ của người phụ nữ không phải ở bộ cánh mỏng manh, ôm sát lấy cơ thể mà chính là sự tự tin, thoải mái trên giườngDù mặc đồ gì, chị em cũng cần thoải mái sẽ hấp dẫn và xinh đẹp hơn trong mắt chồng".

 

Chị Dương Quỳnh Tâm sinh năm 1986 có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc tiết lộ tiêu chí chọn đồ ngủ: "Mình thích mặc thoải mái ở nhà và lúc ngủ. Tất nhiên mình cũng không muốn chồng nhìn thấy bộ dạng lôi thôi nên luôn chọn những bộ váy ngủ xinh xinh , vừa thoải mái vừa hấp dẫn chồng. Chất liệu yêu thích của mình là satin, lụa tơ tằm, ren mềm dệt sợi nhưng thoải mái nhất vẫn là chất lanh, cotton.

Chồng mình cũng cho rằng đồ ngủ là quan trọng đối với phụ nữ, anh ấy thích vợ ăn mặc mềm mại, gọn gàng. Anh ấy cũng rất hay góp ý và hay mua đồ ngủ hấp dẫn cho vợ mặc".

Gợi ý cách chọn đồ ngủ đẹp & thoải mái cho chị em

Những chiếc váy ngủ tinh giản là lựa chọn hàng đầu để có thể vừa thoải mái, vừa gợi cảm. Kiểu đồ này cũng có thể khiến chị em ngực lép tự tin hơn khi có thể mong manh và nóng bỏng chẳng cần có số đo nổi bật. Chất liệu lụa được ưa chuộng hơn cả, tuy vậy bạn có thể mới mẻ với váy thô, đũi hoặc chất liệu ren.

Váy ngủ mỏng, nhẹ vừa giúp chị em có thể mê hoặc chồng, vừa thoải mái để có một giấc ngủ say.

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline