Người mập nên mua đầm ngủ gợi cảm như thế nào ?

Bạn sở hữu một thân hình phì nhiêu & ngại diện những trang phục gợi cảm ngay cả trong phòng ngủ? Hãy quên sự tự ti đó đi vì cavana sẽ chia sẻ cho bạn những cách chọn váy ngủ gợi cảm cho người quá cân ngay sau đây.

 

Bạn sở hữu một thân hình phì nhiêu & ngại diện những trang phục gợi cảm ngay cả trong phòng ngủ? Hãy quên sự tự ti đó đi vì cavana sẽ chia sẻ cho bạn những cách chọn váy ngủ gợi cảm cho người quá cân ngay sau đây.

1. Xác định size phù hợp.

Có thể nói xác định size phù hợp là bước đầu tiên và quan trọng nhất quyết định bộ trang phục đó đẹp hay là xấu với người mặc, đặc biệt là với nàng bigsize.

Thông thường váy ngủ bigsize sẽ có các size dao động từ 2XL- 7XL hoặc hơn thế tuỳ vào nhà sản xuất. Để biết chính xác mình mặc size nào, bạn cần nắm được các chỉ số về chiều cao cận nặng, số đo 3 vòng. Bạn có thể tham khảo bảng hướng dẫn chọn size dưới đây của cavana để biết rõ về size của mình nhé:

Hướng dẫn chọn size đầm ngủ

 

2. Nên chọn những mẫu váy ngủ đơn sắc

Nhiều nàng cho rằng chọn trang phục có nhiều hoạ tiết sẽ giúp giảm sự chú ý của người nhìn vào những vòng có số đo hơi dư giả của mình. Sự thật là những chi tiết nhiều màu sắc sẽ làm cho người đối diện thêm rối mắt, chưa kể một số hoạ tiết còn khiến bạn trông béo hơn nữa đấy.

Vậy nên đối với trang phục ngủ bạn nên ưu tiên chọn cho mình những mẫu váy ngủ đơn giản, đơn sắc & nếu cần thì một chút hoạ tiết nhấn phần ngực sẽ giúp bạn khoe khéo vòng 1 vốn là điểm mạnh đầy quyến rũ của mình.

Đầm ngủ người mập

 

Đầm ngủ người mập 2

 

3. Lựa chọn những thiết kế cỗ chữ V

Bạn không nên mặc những bộ đồ ngủ cổ tròn hoặc cổ lọ (ngay cả trong trang phục thường ngày cũng nên hạn chế) vì thiết kế này sẽ làm cho cổ bạn ngắn lại, tạo cảm giác nặng nề và kém thon gọn hơn. 

Hãy làm thân với những chiếc váy ngủ 2 dây hoặc có thiết kế khoét sâu phần ngực vừa giúp bạn khoe lợi thế vòng 1 vừa tạo cảm giác cổ bạn thon gọn và dài hơn.

Đầm ngủ người mập 3

Đầm ngủ người mập 4

Đồ ngủ sexy mặc nhà bigsize

 

4. Chọn váy ngủ bigsize có thiết kế phần ngực ôm sát & xoè nhẹ phần chân váy

Như đã nói ở trên, vòng 1 là ưu điểm mà các nàng bigsize cần tự hào và tận dụng triệt để trong công cuộc quyến rũ chàng chốn phòng ngủ, đồng thời vòng eo bánh mình cần được giấu nhẹm đi. Chính vì vậy những mẫu váy ngủ có phần 1 khoét sâu, bo dưới chân ngực và phần chân váy hơi xoè sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn đấy.

Một tip nhỏ cho bạn nữa đó là riêng đối với trang phục váy ngủ bạn không nên chọn nhũng chiếc váy quá dài nhé. Chiều dài chân váy ngang đùi là lý tưởng và quyến rũ vưà đủ để người ấy tò mò & kích thích muốn khám phá bạn rồi.

Đồ ngủ mặc nhà người mập

\Đồ ngủ bigsize đẹp

Đồ ngủ mập

 

5. Đổi mới phong cách với những thiết kế táo bạo

Thỉnh thoảng việc đổi mới trang phục trong phòng ngủ cũng là một việc bạn nên làm để hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình. Tuy nhiên việc thay đổi phong cách táo baọ đối với nàng béo cũng cần phải lựa chọn thật kỹ nếu không sẽ phải tác dụng. 

Bạn có thể cân nhắc những mẫu váy ngủ bó sát mang hơi hướm của những bộ đồ bơi hoặc bikini nhưng chất liệu phải đảm bảo sự thoáng mát & co giãn tốt, ôm sát cơ thể như thun lưới, spandex hoặc ren thun nhé. 

Đồ mặc nhà sexy người mập

Đồ mặc nhà sexy người mập 2

Đồ ngủ mập sexy

Cavana hy vọng với những chai sẻ trên, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc váy ngủ bigsize đẹp và phù hợp nhất với mình nhé.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline