Những cách khiến đàn ông luôn say vợ như điếu đổ

Đừng bao giờ nghĩ rằng lấy chồng thì không còn cần phải chú trọng ngoại hình hay tìm cách quyến rũ anh ấy nữa nhé. Nếu không muốn các đức lang quân của mình "mèo mỡ" thì tốt nhất bạn hãy áp dụng những cách dưới đây

1. Để chồng được chiêm ngưỡng sự quyến rũ từ cơ thể bạn

Với phái đẹp, với những đường cong quyến rũ luôn là ‘vũ khí’ lợi hại khiến các đức ông chồng say mê. Vậy nên, việc ngại ngùng trần trụi trước mắt chàng, e dè bởi những khuyết điểm trên cơ thể là điều không nên có. Bởi với cánh mày râu, khi cảm xúc dâng cao, họ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ hiển hiện trên cơ thể bạn.

Hãy khéo léo phô bày những đường cong cơ thể bạn bằng những chiếc đầm ngủ siêu mỏng hoặc những kiểu váy ngủ sexy, việc bạn kín và hở đúng lúc sẽ chính là thứ quyền năng vô hạn chồng phải gục ngã vì bạn.

Do vậy, hãy cứ tự tin, thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn trong những bộ đồ ngủ nữ gợi cảm hay đơn giản là khơi gợi sự tò mò của anh ấy trong bộ đồ ngủ sexy, khoe bờ vai trần thon gọn... Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt bạn.

Những cách khiến đàn ông luôn say vợ như điếu đổ

2. Biết cách chủ động

Có thể sự nhu mì, e dè của bạn thời gian đầu sẽ khiến đàn ông thích thú bởi có cảm giác chinh phục và là người cầm cương. Nhưng lâu dài, nếu lúc nào cũng thụ động, chồng bạn sẽ cảm thấy chán và không còn hứng thú với bạn nữa. Thay vì ngại ngùng, hãy khiến mình đa dạng hơn, lúc thì e thẹn, lúc lại sôi nổi và hoang dại.

Hãy chủ động hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay khám phá vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hành động lả lướt với sự trợ giúp của những món đồ chơi kích dục… và bạn sẽ thấy được rằng chồng mê mình đến nhường nào.

Những cách khiến đàn ông luôn say vợ như điếu đổ

3. Tạo hưng phấn bằng những kĩ năng điêu luyện

Hãy làm màn dạo đầu trở thành ma lực khiến chàng ngất ngây, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay, sự ma sát cơ thể mà có thể kích thích sự hưng phấn của chàng bằng "vũ điệu" của chiếc lưỡi ẩm ướt. Hãy chiếc chiếc lưỡi thành món vũ khí lợi hại và dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua những vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn điều đó sẽ khiến chàng phải ngất ngây ngay trên giường luôn đấy.

Một trong những cách dạo đầu khác khiến chồng cảm thấy "nghiện" bạn chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn sẽ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết cách chiều chồng, hơn hết sẽ khiến chàng thích thú và nhanh chóng bước vào cuộc "yêu" một cách nhanh chóng dễ dàng.

Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các đầu ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ trên cơ thể chàng, từ bờ vai trượt theo những đốt sống đang đau nhức cho đến xuống dần phía dưới, lướt cả những vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

Những cách khiến đàn ông luôn say vợ như điếu đổ

4. Tâm sự nhỏ nhẹ cùng chàng

Không một ai, đặc biệt là cánh mày râu lại không có những suy nghĩ, tưởng tượng phong phú trong đầu về chuyện phòng the. Vậy nên, để kích thích chồng, bạn có thể tận dụng sự tưởng tượng ấy bằng cách kể cho chàng nghe những câu chuyện thật ướt át, hay đọc những cuốn tiểu thuyết có phần miêu tả về cảnh chăn gối khá chi tiết.

Đặc biệt, nếu kèm theo bằng một giọng đọc khiêu khích nữa thì bạn biết đấy, chàng sẽ như ‘phát điên’ vì bạn đến mức độ như thế nào!

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline