Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa

Người ta thường bảo " khoai to không lo bị đói", đây đối với đa phần chị em là đúng nhưng thực chất, "to" hay "nhỏ"  chúng ta không thể kiểm soát được hoặc điều chỉnh được. Nên Cavana cho rằng vô cùng quan trọng trong chuyện yêu đó chính là "kỹ năng sex" và những yếu tố khác. Để hiểu rõ hơn các điều quan trọng trong kỹ năng đó, các bạn theo dõi các ý sau nhé!

 

1. Đừng rập khuôn như phim ảnh khiêu dâm

Thực tế chúng cũng như các loại phim khác đều không phản ánh đúng thực tế. Các cảnh quay trong phim khiêu dâm đều luôn hoàn hảo, nhưng không diễn đạt chính xác cảm xúc và suy nghĩ của người trong cuộc cũng như không lột tả được những đặc điểm của quá trình quan hệ.

Không nên kỳ vọng quá nhiều. Bạn chỉ cần để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Có hay chăng bạn nên tham khảo những kỹ năng cần thiết giúp ích cho vấn đề bạn đang gặp phải.

Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa

2. Tận hưởng cuộc yêu

Bạn sẽ muốn trải nghiệm từng giây từng phút trong suốt quá trình đó. Bạn nên cho phép bản thân hòa vào cùng trải nghiệm. Chú ý đến các khu vực nhạy cảm của đối tác và dành thời gian kích thích chúng. Hãy chậm lại và khám phá cơ thể của đối phương. Không nên chỉ tập trung vào những bộ phận quen thuộc.

  • Cả hai cũng thể cùng nhau chơi trò chơi để làm cuộc yêu thú vị hơn. Hãy luôn tập trung vào việc gắn kết và để đối tác đoán câu trả lời nhằm tăng nguồn cảm hứng khi “yêu”.
  • Hãy luôn khóa môi vào nhau. Việc lặp lại các hành động âu yếm vuốt ve sẽ giúp củng cố thêm kinh nghiệm cần thiết.

Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa 2

3. Tập trung vào màn dạo đầu

Trước khi vào phần chính, bạn nên dành thời gian để hôn người ấy, vuốt ve, và kích thích sự ham muốn của đối tác. Màn dạo đầu sẽ giúp kéo dài cuộc yêu và mang lại bầu không khí lãng mạn vui vẻ. Phụ nữ đặc biệt cần màn dạo đầu để tăng cảm hứng, trong khi đàn ông có thể sẵn sàng bất cứ lúc nào.

Bạn cần phải khơi gợi ham muốn của cô ấy. Như vậy sẽ giúp cơ thể đối tác tiết ra chất bôi trơn tự nhiên và tận hưởng cuộc yêu trọn vẹn hơn

Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa 3

4. Khen ngợi và động viên đối tác

Bạn cần cho đối tác biết rằng anh ấy/cô ấy là người đàn ông/phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh, thậm chí là nóng bỏng nhất trong các hành tinh khác. Hãy cho bạn tình biết những điều thuộc về người ấy mà bạn thấy hấp dẫn.

Bạn không cần phải lúc nào cũng khen ngợi đối tác, nhưng hãy từ từ tận hưởng điều đó. Hãy để cho người ấy thấy rằng bạn đang bị thu hút bởi cơ thể của anh ấy/cô ấy.

Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa 4

5. Sử dụng dầu bôi trơn thích hợp.

Sản phẩm bôi trơn cá nhân có thể cải thiện đáng kể sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục. Sử dụng chất bôi trơn có chất lượng tốt là một yếu tố quan trọng góp phần cải thiện cuộc yêu, đặc biệt nếu đối tác là nữ hoặc cả hai đang quan hệ "cửa sau". Quá trình giao hợp tạo ra nhiều ma sát, và phần lớn ma sát là điều tốt.

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm, như là gây rát và khó chịu. Bạn có thể mua dầu bôi trơn ở các cửa hàng và hiệu thuốc cũng như mua qua mạng. Ngoài ra cũng thể mua thông qua bác sĩ hoặc trung tâm sức khỏe sinh sản.

  • Chọn các sản phẩm bôi trơn không chứa thành phần glycerin hoặc chứa chất thơm dẫn đến khô âm đạo. Để sử dụng chất bôi trơn một cách chính xác, hãy làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Hãy tìm hiểu kỹ thành phần chứa trong dầu bôi trơn nếu như không muốn tụt cảm xúc khi yêu.

Những điều quan trọng, nếu muốn chuyện yêu thăng hoa 5

6. Kích thích bằng âm thanh

Trong khi “yêu”, hãy tạo ra âm thanh nhằm cảm kích bạn tình. Tất nhiên bạn sẽ không phải hét lớn, nhưng tiếng rên rỉ và thở dồn dập sẽ báo hiệu cho đối tác biết rằng không chỉ bạn đang cảm thấy hứng khởi và gợi ý đối tác tiếp tục tư thế đó mà còn là bạn đang tận hưởng cuộc yêu. Điều này sẽ làm tăng niềm thích thú của người ấy cũng như khuyến khích đối tác nỗi lực nhiều hơn.

Một nghiên cứu gần đây tiết lộ rằng những người tạo ra âm thanh trong khi quan hệ thường đạt được khoái cảm hơn. Cho nên chỉ cần tạo ra những âm thanh kích thích đó thật tự nhiên nếu bạn thích

7. Thử những điều mới mẻ

Bạn không cần phải thực hiện hết tất cả các ý tưởng của bản thân, mà chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ cũng sẽ là gia vị cho chuyện ấy thêm mặn nồng. Vấn đề ở đây là cuộc yêu có thể trở thành thói quen thường ngày, đặc biệt là khi bạn chung thủy với một người.

Để cải thiện điều này, bạn cần phải khắc phục sự đơn điệu nhàm chán. Những món đồ như bịt mắt bằng lông, còng tay xoắn, và trò chơi "Cảnh sát bắt cướp" thú vị sẽ làm cho “chuyện ấy” thêm phần mới mẻ và hấp dẫn hơn.

  • Bạn cũng nên thử đồ chơi tình dục. Thêm các vật dụng này vào đời sống tình dục sẽ giúp bạn thỏa mãn hơn và hầu hết các món đồ chơi tình dục thường tạo niềm khoái cảm cho cả hai. 
  • Một số dụng cụ hỗ trợ tình dục cũng giúp cải thiện đời sống chăn gối của bạn. Hãy thử tìm hiểu xem bạn đã bỏ lỡ điều gì.
  • Rất nhiều người có những mộng mơ nhục dục nhưng lại quá xấu hổ khi chia sẻ với đối tác của họ. Nếu bạn cảm thấy đủ thoải mái với bạn tình, hãy chia sẻ những khao khát đó với anh ấy/cô ấy.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline