Những hành động của nàng làm chàng rung động

Có rất nhiều cách để quyến rũ một chàng trai, nhưng nếu quyến rũ theo bản nằn thì sau đó bạn sẽ chẳng để lại một ấn tượng nào cả, nếu như chàng gặp một cô gái đẹp hơn, bốc lửa hơn bạn, anh ấy sẽ quên bạn ngay.

Đàn ông luôn thích bảo vệ che chở cô gái mình yêu. Hãy như một con mèo nhỏ làm những hành động nũng nịu bên cạnh, vừa làm chàng rung động, vừa thật sự dễ thương trong mắt chàng. 

Cùng Cavana tham khảo những hành động của nàng làm chàng rung động trong bài viết sau nhé.

 

1. Lấy tay che mặt

LKhi bị chàng trêu, nàng lại chẳng biết giấu mặt vào đâu. Chỉ ngại ngùng lấy tay che mặt đi thôi. Cử chỉ ấy của nàng tuy vô tình nhưng chắc chắn khiến tim chàng "tung bay" trong gió đấy. Nhìn thấy dáng vẻ ngại ngùng, xấu hố tránh né ánh mắt của chàng. Khoảnh khắc ấy chắc chắn không có anh chàng nào quên được đâu mà. Có khi tâm trạng còn vui lên, cảm thấy hạnh phúc nữa ấy chứ.

Lấy tay che mặt

2. Nói “em nhớ anh lắm”

Trong tình yêu con trai thường chủ động, nhưng cũng vì vậy mà khi nghe câu “em nhớ anh lắm” từ chính miệng nàng thốt ra càng làm chàng hạnh phúc khôn nguôi. Chàng tuyệt đối tin tưởng lời nàng nói và chỉ muốn ôm nàng thật chặt để biểu hiện vẻ phấn khích lúc này.

3. Chống cằm

Vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy của nàng khiến chàng không khỏi chú ý. Liệu cô nàng đang buồn hay suy tư điều gì nhỉ? Chàng sẽ không ngừng đặt câu hỏi và chỉ muốn biết đáp án ngay thôi.

Chống cằm

4. Lấy tay vén tóc

Hành động này của nàng quả thật rất nữ tính. Đặc biệt, lúc nàng ngại ngùng khi nói chuyện với chàng càng khiến phái mạnh chú ý nhiều hơn.

Chỉ là một hành động vô tình lấy tay vén tóc của nàng thôi. Nhưng cũng đủ khiến cho bao chàng trai say mê. Nét nữ tính, duyên dáng đầy ngọt ngào ấy khiến chàng nhớ mãi không quên. Nhất là lúc nàng ngại ngùng khi nói chuyện cùng chàng, chỉ mỗi cử chỉ lấy tay vén tóc cũng phần nào khiến chàng chú ý, thêm phần ghi điểm trong mắt chàng.

Lấy tay vén tóc

5. Ngã vào lòng bất chợt

Cảm giác có thể bao bọc, chở che cho nàng khiến chàng tự hào không kém. Những lúc nàng ngã vào lòng, chàng chỉ muốn xoa đầu và ôm mãi vào lòng mà thôi

6. Cưỡng “hôn”

Còn gì ngọt ngào hơn là một nụ hôn mà nàng bất chợt trao cho mình? Chàng sẽ “hồi đáp” nàng thật mãnh liệt ngay lập tức đấy.

Cưỡng hôn

7. Nắm tay chàng kéo đi

Nàng vô tình thấy được một điều gì thú vị và lập tức kéo chàng theo? Lúc này có thể khóe môi chàng đang cười đấy. Cảm giác được ai đó nắm chặt tay, ngao du đi đến những nơi tuyệt đẹp quả là một cảm giác không tồi!

Nắm tay chàng kéo đi

8. Bắt chàng cõng

Nàng mè nheo, nhõng nhẽo đòi được cõng. Chàng chỉ biết lắc đầu và chiều theo ý của người yêu mình thôi chứ sao giờ.

Bắt chàng cõng

9. Tỏ ra hờn giận

Vẻ mặt hờn giận, đôi lúc như sắp khóc của cô nàng cũng khiến chàng phải say mê đó. Tuy nhiên, chỉ trừ khi đó là những chuyện nhỏ nhặt, cỏn con thôi, chứ chuyện quan trọng là phải ngồi lại cùng nhau giải quyết vấn đề nhé.

10. CHU MÔI

Không ít chàng trai bị hạ gục nhanh chóng bởi dáng vẻ, biểu cảm chu môi vừa có nét đáng yêu lại có nét gợi cảm của các cô nàng. Mặc dù vậy, cũng không phải lúc nào cũng có thể chu môi. Đừng lạm dụng tránh mất tác dụng nàng nha. Hãy cứ để biểu cảm chu môi một cách tự nhiên nhất nhé. Là một cô nàng đáng yêu thì dù nàng có làm gì thì chàng cũng luôn cảm thấy điều đó thật dễ thương thôi. Không cần quá gồng ép bản thân theo một khuôn mẫu nhất định nào nhé.

CHU MÔI

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline