Những thiết kế đầm ngủ gợi cảm không bao giờ lỗi mốt

Khi khoác lên mình những chiếc đầm ngủ gợi cảm, mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang phát đi tín hiệu chủ động quyến rũ và khiêu khích chàng. Điều này chắc chắc sẽ khiến anh ấy thích "phát cuồng".

Và bao nhiêu thiết kế đầm ngủ giữ được quyền lực ấy. Cùng Cavana khám phá xem nào?

 

1. Đầm ngủ hai dây

Dù thời trang có biến đổi muôn màu thì những thiết kế đầm ngủ gợi cảm hai dây vẫn luôn giữ vững vị trí mạnh mẽ trong lòng của phái đẹp.

Những gam màu nhã nhặn, từ sự nhẹ nhàng và thanh khiết, từ vẻ đẹp tinh khôi và thuần túy và vóc dáng tự nhiên của người phụ nữ Á Đông, váy ngủ hai dây được thiết kế mỏng manh, nóng mắt, hút hồn phái mạnh cho cuộc yêu thêm ngọt ngào và nồng cháy hơn.

Đầu tiên, đầm hai dây được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiếp đến chính là sự gợi cảm mà thiết kế này mang lại mà khó có trang phục sexy nào có thể vượt qua. Sự hờ hững trên đôi vai của người phụ nữ được giữ bằng chiếc dây mỏng manh, dễ dàng rơi xuống bất cứ lúc nào khiến phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Và với các quý ông, tất nhiên khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn toát lên từ cơ thể người phụ nữ của mình.

Những thiết kế đầm ngủ gợi cảm không bao giờ lỗi mốt

2. Đầm ngủ ren sexy

Các sản phẩm thời trang được thiết kế từ ren thường mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sự cầu kỳ trong họa tiết của ren làm trang phục trở nên thu hút và hấp dẫn mà không hề lố bịch hay phô trương. Một lợi thế lớn của vải ren đó là nhẹ và trong suốt. Vì thế, nó sẽ đem đến cảm giác thoải mái, sang trọng, tinh tế và đầy bí ẩn cho người mặc. Đặc biệt, những sản phẩm được làm từ vải ren mang tới cho người phụ nữ sự ngọt ngào, hấp dẫn và chân thành hơn

Vốn chất liệu ren đã toát lên sự sexy, và với những thiết kế đồ ngủ, các nhà thiết kế thường rất biết cách tận dụng để làm bật lên điều này. Chính vì lẽ đó, khi nhắc đến những thiết kế đầm ngủ gợi cảm, đồ ngủ sexy, khó có thể bỏ qua những kiểu đầm ren sexy này. Hầu hết chất liệu ren được chọn lựa trong những thiết kế đầm ngủ đều là ren lụa mềm, rất nhẹ, vừa mang cảm giác thoải mái cho người mặc vừa giúp phái đẹp khoe triệt để đường cong gợi cảm của mình được lấp ló phía sau lớp váy ngủ. Đây là thiết kế phù hợp cho những cô nàng ưa sự sexy, táo bạo và nóng bỏng.

Những thiết kế đầm ngủ gợi cảm không bao giờ lỗi mốt 2

3. Đầm lụa mềm

Đối với phái mạnh, sự quyến rũ của người phụ nữ không nhất thiết phải nằm ở bộ cánh mỏng manh, “trong suốt” và ôm sát lấy cơ thể mà chính là sự tự tin, thoải mái khi trên giường.

Vì thế, không nên quá gò bó bản thân mình trong những bộ đồ khiến bạn có cảm giác thiếu tự nhiên, hãy cứ diện những mẫu đầm hoa kín đáo một chút nhưng thoải mái và khiến bạn tự tin hơn khi đước trước mặt chàng.

Tuy khá kín cổng cao tường nhưng bù lại chất liệu lụa mềm, rũ nhẹ và ôm cơ thể sẽ giúp bạn tôn lên những đường cong và khoe đôi chân thon thẳng tắp. Quan trọng hơn, sự thoải mái mà bạn mang lại cũng sẽ khiến phái mạnh cảm thấy tự tin nhập cuộc hơn. 

Những mẫu đầm lụa  luôn có thể hiện được sự mềm mại, uyển chuyển và vẻ ngoài óng ánh của mình lại càng tôn lên nét nhã nhặn, nét đàn bà vốn có của mình.

Những thiết kế đầm ngủ gợi cảm không bao giờ lỗi mốt 3

4. Áo choàng ngủ gợi cảm

Khi khoác lên mình độc một chiếc áo khoác ngủ mỏng manh điều đó đồng nghĩa với việc phái đẹp đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ và khiêu khích chàng. Và tâm lý phái mạnh luôn đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Chính vì lẽ đó, đây là một trong những trang phục mà các quý ông thích phái đẹp diện nhất khi trên giường. Và để tăng thêm sức quyến rũ “chết người”, các chị em nên diện trang phục này ngay khi vừa tắm xong, khi cơ thể vẫn còn đọng lại chút nước để chiếc áo khoác ngủ trở nên mỏng manh, khoe được trọn vẹn những đường cong trên cơ thể.

Hãy nhớ rằng, phụ nữ yêu bằng tai trong khi đàn ông yêu bằng mắt. Và khi trên giường, hãy biến mình thành một quý cô thật quyến rũ, tự tin với những bộ cánh, đồ ngủ sexy, gợi cảm. Điều này sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy hào hứng và muốn bước vào cuộc "yêu" trong tâm thế thoải mái và đầy năng lượng hơn.

Với form váy rộng suông, không có nút hay cứ chi tiết nào khác ngoài chiếc đai buộc ngang eo chính là điểm nhất tôn lên vòng 2 thon gọn của nàng, khéo léo khoe khuôn ngực cắng tròn khi cần và cũng có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể nàng nếu có. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là vũ khí bí mật mà bất cứ cô gái thông minh nào cuãng cần phải có để đốt bùng lên ngọn lửa yêu thương nơi người ấy.

Những thiết kế đầm ngủ gợi cảm không bao giờ lỗi mốt 4

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline