Phái nữ nên biết cách trút bỏ xiêm y đầy tinh tế, khiến chàng say mê!

Cái đàn ông muốn ở phụ nữ luôn là chuyện ấy. Tuy nhiên, để là một ngườ phụ nữ vừa quyến rũ, vừa khác biệt khiến chàng không bao giờ quên được bạn, hãy học cách trút bỏ xiêm y quyến rũ nhất. Việc bạn tinh tế khi trút bỏ xiêm y cũng là cách để chàng thấy được bạn là người thế nào và  bạn thích được "yêu" như thế nào. Và chính điều đó làm cả hai thăng hoa hơn.

 

1. Cách cởi áo phông hoặc sơ mi thật quyến rũ

Với dáng đứng hai đầu gối hơi khụy xuống, khép hờ vào nhau, hoặc hai chân dang rộng ngồi lên bàn, nàng hãy lắc lư đầu cho tóc bồng bềnh, hóp bụng lại và cầm lấy mép áo thun từ từ kéo lên.

Nếu nàng đang mặc áo sơ mi thì sao? Áo sơ mi cài khuy là một trang phục hoàn hảo cho việc “thoát y”, vì với mỗi chiếc khuy, nàng có thể tạo nên những màn trình diễn nhỏ thật gợi tình. Hãy thử cởi vài khuy áo bên trên và bên dưới trước để làm cho bộ trang phục trở nên quyến rũ hơn. Từ từ gỡ từng khuy một, đồng thời tiếp tục đi xung quanh và tạo dáng. Khi đã cởi hết các khuy áo, hãy kéo áo xuống thấp qua vai, sau đó quay lưng về phía chàng và để áo rơi xuống sàn.

Cách cởi áo phông hoặc sơ mi thật quyến rũ

2. Cởi bỏ váy ngủ.

Đàn bà hấp dẫn luôn biết tận dụng những bộ đồ ngủ, đồ lót "bỏng mắt" để dụ dỗ, hấp dẫn chồng và hâm nóng không gian phòng the. Nàng hãy nhẹ nhàng kéo hai dây váy ngủ , để nó buông thõng xuống bờ vai, trêu đùa hỏi chàng " Anh đã sẵn sàng chưa", giữ chặt áo phần ngực sau đó đột ngột buông tay để áo rơi xuống sàn, tiến đến bên chàng nhẹ nhàng đặt một nụ hôn say đắm lên môi. Chắc hẳn bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy rất phấn khích nhé.

Cởi bỏ váy ngủ.

3. Cởi váy dạ hội.

Một chiếc váy có khóa kéo sẽ phù hợp cho người mới bắt đầu, vì bạn có thể cởi bỏ một cách dễ dàng và đầy bất ngờ ở mọi tư thế thoát y. Một chiếc váy ngắn, ôm sát là lựa chọn lý tưởng khác và bạn có thể kéo lên để phô diễn phần mông của mình trước khi cởi bỏ hoàn toàn. Và bạn cũng có thể nhờ chàng mở khóa dùm, nở nụ cười e thẹn và ánh mắt đắm đuối nhìn chàng, đây cũng là một cách hoàn hảo để kích thích chàng.

Cởi váy dạ hội

4. Tìm hiểu cách cởi quần jean thật gợi cảm.

 Bạn sẽ cần luyện tập việc này trước, vì quần jean bó sát thường khiến bạn kém hấp dẫn trong trường hợp bị ngã nhoài với đôi chân mắc kẹt. Hãy thử quỳ xuống và kéo quần jean xuống đến đầu gối, đồng thời cong mông về phía đối phương. Sau đó ngồi thoải mái bằng mông để kéo quần jean ra khỏi phần còn lại của cơ thể.

Tìm hiểu cách cởi quần jean thật gợi cảm

5. Cởi áo ngực.

Kéo mạnh dây áo ngực trong suốt màn thoát y nhằm khiến cho đối phương thêm phấn khích. Khi đã đủ sẵn sàng để cởi bỏ, hãy quay lưng lại với bạn tình và tiến hành cởi áo. Để áo ngực rơi xuống sàn, sau đó quay lại phơi bày “núi đôi” của bạn.

Cởi áo ngực

6. Cởi quần lót. 

Nếu có thời gian chuẩn bị trước, bạn hãy chọn một chiếc quần thật gợi cảm, quần lót ren hoặc quần lọt khe, tuy nhiên đừng chọn loại quần quá chật vì có thể lưu lại vết hằn. Bạn có thể đứng thẳng bằng hai chân, sau đó kéo quần tụt xuống, hoặc nằm ngửa và kéo quần lót về phía bàn chân để trượt chúng qua chân. Nếu bạn đang đeo dây nịt tất gợi cảm, hãy mặc quần lót bên ngoài chiếc nịt tất để có thể giữ chúng lại.

Cởi quần lót

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline