Sextoy: đừng xấu hổ khi sử dụng ở thời đại này

Là một buổi tám chuyện thường xuyên của đám bạn bè tụ họp. Nhưng hôm nay, chúng tôi có mộ chủ đề khá nhạy cảm khi một cô bạn e dè tiết lộ, quà sinh nhật vừa rồi, chồng đã tặng cô...một "chiếc máy rung". 

Hội chị em tỏ ra kinh ngạc, có vẻ cũng hiểu ra chuyện gì, nhưng vẫn hỏi lại:

- Là " cái đó" đó hả cậu?

- Uhm, là.. " cái đó"...

Thời buổi này, chắc nhiều chị em đã biết “cái đó” là cái gì. Còn nếu bạn chưa luận ra, thì nó chính là một thiết bị hỗ trợ chuyện giường chiếu, gọi là đồ chơi tình dục.

Thế là, hội chị em chúng tôi lại chia thành hai nhóm. Nhóm ủng hộ thì bảo:" Ô, thích thế, sử dụng chưa?", "Loại đó xài ổn chứ?". Còn nhóm không ủng hộ lại thẹn thùng, e ngại:" Tớ cứ thấy sao sao ây", "Ôi, tớ chả dám thử mấy cái này đâu", "Trời, người ta biết, người ta đánh giá mất". Thật ra họ đều thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, độc lập và tư tưởng khá thoáng, nhưng rõ ràng chủ đề đồ chơi tình dục vẫn khiến họ đỏ mặt e dè.

Sextoy: đừng xấu hổ khi sử dụng ở thời đại này

 

Nhưng dù bạn có bĩu môi chê bai, thậm chí có người còn ghê tởm, thì ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục đang là ngành kinh doanh béo bở với doanh thu hàng ngàn đô la. Chẳng hạn, năm 2017, truyền thông địa phương định giá ngành công nghiệp đồ chơi tình dục Hàn Quốc khoảng 177 triệu USD. Con số này tăng vọt từ đó, khi nhiều cửa hàng mới xuất hiện quanh các khu phố lớn còn xã hội đang thay đổi cách nhìn nhận về đồ chơi tình dục.

Ngành công nghiệp đồ chơi người lớn của Nhật Bản phát triển hơn nhiều so với Hàn Quốc, ước tính trị giá 2,6 tỷ USD tới năm 2012, theo nhà nghiên cứu thị trường Technavio.

Đó là một phần của xu hướng toàn cầu đang phát triển trong ngành công nghiệp dự tính đạt giá trị hơn 29 tỷ USD vào năm 2020. Na cho hay đối tượng khách hàng cũng đang thay đổi.

Ngày nay, các cửa hàng đồ chơi tình dục ở Seoul giống như cửa hàng mỹ phẩm, với đèn rực rỡ chiếu vào các sản phẩm silicone màu hồng xếp trên kệ. Nhạc pop thu hút thanh niên bước chân vào, còn nhân viên thân thiện chào đón khách hàng, khuyến khích họ chạm vào sản phẩm

Vài năm trước, tôi có dịp di Seoul với bạn trai, đi ngang qua cửa hàng đồ chơi tình dục Piooda, cửa hàng rất sáng sủa, bật nhạc hay, khiến khách đến cảm thấy mình được chào đón. Tôi tò mò, bèn cùng người yêu vào xem, thì thật bất ngờ, người ta có thể sáng chế ra nhiều món đồ chơi hỗ trợ chuyện phòng the đến vậy, đảm bảo đáp ứng được đủ mọi nhu cầu tình dục dù là kỳ lạ nhất của tất cả các giới. Và có những thứ, khiến tôi và người yêu ngượng chín mặt. 

Với những người ngại bước chân vào sex shop, các trang thương mại điện tử sẽ giúp việc mua bán trở nên dễ dàng và kín đáo hơn.

Sextoy: đừng xấu hổ khi sử dụng ở thời đại này 2

Khi ai đó sở hữu một cái dương vật giả, một chiếc máy rung, một lọ gel bôi trơn, một con búp bê tình dục bơm hơi… người ta sẽ nghĩ rằng họ có vấn đề về tâm lý, hoặc bệnh hoạn, hoặc thất bại trong tình cảm và cuộc sống. Nhưng thực tế, những người sử dụng sextoy, phần lớn lại là các cặp đôi nghiêm túc, họ đã bên nhau một thời gian dài và cần một chút gia vị lạ khiến cuộc sống giường chiếu trở nên thú vị hơn. Vì chúng thật chất đã đã cải thiện sự đơn điệu trong phòng ngủ, giúp họ khám phá những cảm giác mới, hiểu rõ hơn ham muốn của bản thân và cách đạt được nó.

Như món quà sinh nhật mà cô bạn tôi ở trên, một chiếc máy rung đã làm cuộc yêu trở nên nóng bỏng và phiêu lưu hơn. Tôi thấy sự thỏa mãn thật sự ở cô ấy, dù cô ấy không dám kể. Ở một khía cạnh tích cực khác, nhiều phụ nữ còn thấy việc sắm cho mình một dụng cụ giả khiến họ có cảm giác tự do như được trao quyền.Vì dù bạn có người yêu hay bạn tình hay không, bạn vẫn được thỏa mãn bản thân mình, và biết bản thân mình cần gì, đạt được cái gì phải không?

sự sexy ở phụ nữ khiên đàn ông mê say

Nhưng đây thực sự không phải vấn đè phân định đúng hay sai mà là quan điểm và cách sống của từng người. Nên a cũng có lý do là đồng tình hay không ủng hộ vậy. Tôi từng biết có cô em, chồng ly hôn vì tình cờ thấy cô ấy sử dụng đồ chơi  khi anh vắng nhà. Điều đó đụng đến lòng tự ái của đàn ông. Cũng có người trở nên nghiện đồ giả và bị lệ thuộc vào chúng, họ không còn hứng thú với “người thật việc thật” nữa.

 Nhưng nguy hiểm nhất là khi những thứ đồ chơi tình dục gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe người trong cuộc: một chiếc máy rung quá mạnh làm tổn thương vùng kín, dụng cụ không được vệ sinh kỹ càng trở thành nơi truyền dẫn các căn bệnh tình dục… Với những món đồ làm từ nhựa có chứa phthalate, nguy cơ gây ung thư là rất cao.

Chuyện gì cũng có hai mặt. Bản thân tôi không ca ngợi cũng không chê bai. Tất nhiên tôi vẫn thích những cảm xúc có được từ con người bằng xương bằng thịt hơn là một chiếc máy vô tri, nhưng tôi cũng không ngại nếu người yêu tôi muốn thử. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ để chắc chắn rằng mình thật sự muốn và hiểu rõ về nó. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả. Có chăng, buồn nhất là phải chịu cảnh phòng the chán ngán mà vẫn ráng chịu đưng mà không dám thay đổi.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline