Thực hư những điều mà phụ nữ sợ đàn ông quan tâm đến

Phái đẹp rất thường hay lo sợ qua thời gian về vẻ ngoài của mình không được hoàn hảo, sẽ làm cho bạn tình cảm thấy nhàm chán. Khiến họ luôn quá tập trung vào các khiếm khuyết đó, mà không còn có đủ nhiệt huyết cho các cuộc yêu. Nhưng liệu điều đó có thực sự là thứ đàn ông chú ý và để tâm đến?

 

Quan hệ chăn gối là một trong những hoạt động thân mật của tất cả những cặp vợ chồng. Nó cũng là cơ sở cho tình yêu đôi lứa thêm thắm thiết. Họ lo ngại về những yếu tố như làn da, mái tóc, mỡ bụng và những khuyết điểm khác trên cơ thể khi phải đối diện với chồng trong phòng ngủ. Nếu đó thực sự là những gì bạn đang trăn trở, hãy xem những điều sau để cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình và chinh phục chàng.

1. Những vết rạn da

Hiện tượng rạn ra xuất hiện phổ biến ở những phụ nữ sau khi sinh hoặc những người tăng cân quá nhanh. với họ đây là một trong những khiếm khuyết cơ thể cần được che dấu. Họ buồn vì thân hình xấu xí và lo lắng chồng khi nhìn thấy sẽ chán mình. Nhưng đàn ông thực tế lại không mấy bận tâm lắm về điều này. Nó không hề làm anh ấy cảm thấy bạn trông kém hấp dẫn đi trong mắt họ. Thậm chí nhiều người còn không biết đến sự hiện diện của những vết rạn đó trên cơ thể bạn.Nếu thực lòng yêu vợ của mình, anh ấy luôn thấy bạn đẹp kể cả khi trên cơ thể bạn chằng chịt những vết rạn. 

Nói thế thôi, nhưng nếu có điều kiện thì các nàng cũng cần tập thể dục, thoa kem để xoa những vết rạn. Mình trở nên xinh đẹp vì chồng để anh ấy có thể tự hào và cũng nâng niu bạn hơn và cũng vì mình đừng đổ lỗi hy sinh vì chồng con rồi tự biến mình trở nên xuề xòa, lôi thôi luộm thuộm, nhìn trong gương bạn có chán bạn không mà bạn yêu cầu anh ấy không chán mình.

Hãy biết tự nâng niu bản thân mình. Tại sao bắt chồng yêu bạn, yêu cái xấu xí của bạn trong khi bạn có thể hoàn toàn thay đổi cho mình đẹp hơn. Bạn đẹp anh ấy ko những thương bạn vì bạn dành thanh xuân cho anh ấy, và càng yêu say đắm hơn khi có người vợ vừa hiền dịu vừa xinh đẹp.

Hình ảnh có liên quan

2. “Cỏ” nơi vùng kín

Theo nghiên cứu xã hội vào năm 2017 của đại học Tokyo Nhật Bản công bố, khoảng 60 – 75 % đàn ông từ độ tuổi 18 đển 50 tuổi trả lời rằng: “thích phụ nữ có nhiều lông mu”. Họ giải thích cho điều này như sau, khi tiến hành quan hệ hoặc khi nhìn đối phương khỏa thân và có lông mu thường thấy quyến rũ, hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu lông mu ở chỗ ấy được cắt tỉa gọn gàng.

Đàn ông thường thích khu vực này được cắt tỉa một cách gọn gàng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải làm sạch nó. Sự tự nhiên thậm chí còn khiến đàn ông thấy thích thú.

Chuyện này rõ ràng có dính dáng đến đàn ông, nhưng Cavana tin rằng nó liên quan nhiều hơn đến việc phụ nữ chúng ta cảm thấy thế nào về vẻ ngoài của chính ta. Nếu bạn hoàn toàn thoải mái với cơ thể tự nhiên của mình (và anh chàng của bạn vẫn yêu bạn), hãy cứ giữ nguyên như vậy! Còn nếu bạn muốn thay đổi để cảm thấy gợi cảm hơn, hãy tham khảo ý kiến của chàng (một chút thôi!) rồi tự quyết định nhé. Tôi luôn nghĩ phụ nữ đẹp là người biết mình muốn gì, và chăm sóc bản thân theo mong muốn đó để trở thành một phiên bản tự tin nhất của chính mình.

Kết quả hình ảnh cho cực khoái

3. Phản ứng của bạn khi ân ái

Có một lầm tưởng rằng nam giới thường có đôi chút ích kỷ trên giường. Nhưng từ các trường hợp Morgentaler từng trị liệu, ông thấy thực tế ngược lại. Nam giới, cũng như phụ nữ, thường quan tâm nhiều hơn đến việc làm thỏa mãn nửa kia của mình. Khi một người đàn ông có tình cảm với một người phụ nữ, trong cuộc ái ân, sự tập trung nhằm thỏa mãn bản thân của anh ta chuyển sang mong muốn tạo được hình ảnh đẹp trong mắt bạn tình.

Đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên. Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Anh ấy luôn chú ý đến cách mà cơ thể của bạn phản ứng với những sự “động chạm” từ phía anh ấy. Nhìn vào những phản ứng cơ thể bạn, anh ấy sẽ thích thú và muốn được "làm" lâu hơn.

Thực hư những điều mà phụ nữ sợ đàn ông quan tâm đến

4. Sự “khít” của vùng kín

Bạn lo sợ chồng chán mình vì sự “lỏng lẻo” của vùng kín? Thực tế đàn ông hoàn toàn có thể sẽ cảm nhận được điều này nhưng anh ấy không vì thế mà cảm thấy chán vợ. Quan trọng là sự cuồng nhiệt, hết mình và ý định mong muốn cả hai hạnh phúc của bạn chứ không phải nằm ở sự “xập xệ” của cơ thể.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi "yêu" khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Cảm giác se khít khi quan hệ là do các cơ chậu mạnh mẽ. Việc tập thể dục và bài tập kegel có thể giúp cơ chậu duy trì độ chặt và khiến đối tác cảm nhận được độ chặt ở đó. Nếu có thể thay đổi để tốt hơn sao lại không thể khiến cho mình đẹp và quyến rũ hơn cơ chứ.

Thực hư những điều mà phụ nữ sợ đàn ông quan tâm đến 2

5. Đổi mới bản thân

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên. Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày có thể bắt đầu bằng nhiều cách: không gian mới, món quà tặng bất ngờ, âm thanh tươi mới...

Làm mới ngoại hình cũng rất quan trọng trong chuyện chăn gối của cả hai. Khi bạn nỗ lực làm mới bản thân bằng những bộ váy ngủ siêu mỏng, những bộ đồ ngủ gợi dục hay trở nên hư hỏng trên giường, kéo chàng bước vào cuộc phiêu lưu tình ái giữa hai người bằng những món đồ chơi SM. Sự chủ động táo bạo này chắc chắn sẽ làm chàng thêm thích thú và khó có thể chối từ.

Khi phụ nữ chủ động “yêu” thì cuộc ân ái cũng dễ thành công hơn và cả hai đạt được khoái cảm tột đỉnh thật sự. Chỉ có điều, các quý ông hay ngại ngùng mỗi khi muốn mở miệng nói mình muốn vợ phải làm gì. Chính vì vậy, các bà vợ thông minh hãy chủ động thổi bùng ngọn lửa đam mê bằng cách đưa chàng vào tình huống sẵn sàng. Khi đó chàng sẽ rất phấn khích đấy.

Thực hư những điều mà phụ nữ sợ đàn ông quan tâm đến 3

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline