Tổng hợp mẫu váy ngủ kèm áo choàng khiến chàng chết mê

Hiện nay, áo choàng ngủ kèm váy nằm trong top đồ ngủ nữ đẹp nhất đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà không kém phần gợi cảm. Không những vậy, nó mang đến cho phái đẹp vẻ thùy mị nết na, sức hấp dẫn không thể chối từ.

Làm đẹp và được đẹp luôn là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào mong muốn. Và chẳng có lý do để phụ nữ không thể đẹp dù là ở nhà, đặc biệt là trước mặt “một nửa” của mình.

Phong cách ăn mặc, thời trang của phái đẹp luôn rất quan trọng. Do đó, bạn cần tạo cho mình một phong cách ăn mặc ở nhà tôn lên cơ thể một cách đẹp nhất. Bằng cách đó, người đàn ông của bạn luôn có cảm giác phấn khích, tràn đầy yêu thương.

Cùng Cavana điểm qua những mẫu áo choàng ngủ kèm váy khiến chàng chết mê nha!

1. Áo choàng kết hợp váy ngủ chất liệu lụa dịu dàng.

Đối với những cô nàng ngọt ngào nữ tính không thể bỏ qua những kiểu áo choàng kết hợp váy ngủ chất liệu lụa, điểm thêm trên viên áo hay tà áo là những bông hoa bằng vải thêu làm toát lên vẻ sang trọng quý phái cho người mặc.

Làn da phụ nữ luôn luôn nhạy cảm, nếu chọn lựa bộ trang phục ngủ không vừa ý sẽ vô cùng ảnh hưởng đến giấc ngủ và cảm giác không thoải mái khi ngủ, trong khi điều đầu tiên ở nhà phải cảm thấy thoải mái, sau đấy mới là gợi cảm để hút hồn người đàn ông của mình. Vậy nên, chất liệu lụa luôn được ưu tiên hàng đầu cho những thiết kế váy ngủ vừa sang trọng lại vô cùng thân thiện với làn da của mình.

Một chiếc váy ngủ kèm một chiếc áo choàng - đủ trở thành vũ khí lợi hại nhất trong chốn phòng the. Mặc chiếc váy ngủ chữ A đơn giản, bo ngực, chiết eo nhẹ nhàng vẫn tôn lên dáng người mặc một cách tinh tế nhất, cùng những bông hoa ren khéo léo đặt ở phần ngực, và chân váy thêm phần sống động và nữ tính hơn. Thiết kế hai dây nhẹ nhàng khoe tấm lưng trần gợi cảm, e ấp dưới lớp áo choàng có thể làm bất cứ chàng trai nào cũng muốn khám phá.

Áo choàng kết hợp váy ngủ chất liệu lụa dịu dàng

2. Áo choàng kết hợp váy ngủ ren xuyên thấu sexy.

Theo một khảo sát gần đây, hầu hết nam giới đều thích ngắn nhìn người phụ nữ của mình trong những bộ đồ quyễn rũ, gợi cảm. Rất nhiều chàng đã chọn váy ngủ sexy làm quà tặng cho người thương vào những ngày kỉ niệm.

Vậy thì các nàng còn chần chừ gì mà không chuẩn bị sẵn cho mình một bộ đồ ngủ ren xuyên thấu, để có một đêm mặn nồng với giây phút thăng hoa tình ái tuyệt vời nhất cùng chồng.

Hãy thử một chiếc váy ren mỏng manh, khoe đường cong lập ló để mỗi lần chàng chạm vào cơ thể bạn sẽ muốn tiến xa hơn. Lúc đấy, bạn sẽ tự tin lên bội lần bởi vẻ sexy khó cưỡng của mình.

Áo choàng kết hợp váy ngủ ren xuyên thấu sexy.

3. Áo choàng kết hợp Pikini táo bạo

Các bộ đồ ngủ hầu gái thường có những đường cắt táo bạo. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa các tong màu đối lập và điểm xuyết chút vải ren gợi tình. Điều này sẽ giúp các nàng khoe được triệt để mọi đường cong nóng bỏng nhất, khéo léo giấu đi những khuyết điểm cơ thể.

Thay vì những bộ đồ mặc nhà kín cổng cao tường, hãy hãy một lần thử chọn mẫu đàm ngủ táo bạo thay vì hàng cúc dài nhàm chán. Những bộ đồ ngủ gợi cảm chắc chắn sẽ là một trong những công cụ tuyệt vời gợi ra những cảm xúc ái ân. Vậy nên, thật dễ hiểu khi những bộ đồ ngủ sexy, nóng bỏng đã trở thành những items không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô hiện đại.

Áo choàng kết hợp Pikini táo bạo

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline