Tổng hợp những mẫu tóc nam đẹp, hút gái nhất!

Thông thường việc làm đẹp, các kiểu tóc, quần áo thường là nhu cầu riêng của phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay đấng mày râu rất quan tâm đến những kiểu tóc đẹp, hiện đại, giúp các chàng chuẩn men hơn. Ngành tạo mẫu tóc Việt Nam cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những kiểu tóc mới, xu hướng mới trên thế giới được cập nhật một cách nhanh chóng. Ngoài các kiểu tóc truyền thống, có rất nhiều kiểu tóc đẹp và mới lạ dành cho nam giới.

Cavana xin chia sẻ những kiểu tóc nam đẹp dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo để trở nên phong cách thu hút mọi ánh nhìn nhé!

 

1. Kiểu tóc nam Undercut 

Nếu như trước đây, kiểu tóc này chỉ hợp với tầng lớp thượng lưu, những người giàu có hay quyền lực, thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và lịch lãm thì thời điểm hiện tại kiểu tóc này là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Undercut là một trong những kiểu tóc ngắn nam đang được yêu thích nhất trong thời điểm hiện nay bởi nét nam tính quyến rũ mê hồn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu undercut thịnh hành như:

Undercut cổ điển có đặc điểm cắt sát xung quanh, phần mái để dài từ 5-7 cm được chải dựng đứng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết nhiều gương mặt từ mặt dài, mặt tròn, vuông hay mặt kim cương.

Undercut bất đối xứng là một kiểu tóc có một bên cao sát đến đỉnh đầu, 1 bên cạo đến mang tai, một phần tóc mái được để dài rũ sang một bên tạo vẻ lịch lãm phong trần. Kiểu tóc này được David Beckham thường xuyên trưng diện tạo cơn sốt trong làng thời trang tóc.

Undercut ngắn được cắt ngắn 2 bên và vuốt ngược phần mái hứa hẹn mang lại nét điển trai bảnh bao, lịch lãm cho các quý ông

Hình ảnh những Idol nam Hàn Quốc xuất hiện trên phim ảnh và các chương trình truyền hình với phong cách thời trang và kiểu tóc nổi bật luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các cô gái. Và đây cũng chính là lý do để các chàng trai hướng tới kiểu tóc Undercut Hàn Quốc để dễ dàng chinh phục một nửa kia của thế giới hơn.

Kiểu tóc nam Undercut

2. Tóc nam uốn

Được đông đảo cánh mày râu đón nhận trong năm 2020. Việc làm tóc uốn tốn khá nhiều thời gian lại đòi hỏi nhiều công chăm sóc hơn. Tuy nhiên, trước sự phổ biến của việc uốn tóc từ Tây sang Đông, nhất là tại Hàn Quốc, đã đến lúc cần nhìn nhận lại kiểu tóc nam đẹp này. Uốn phồng là phổ biến, không cần chú trọng vào việc tạo nên các lọn xoăn thời trang.

Kiểu tóc này thường được làm phồng ở chân tóc sau đó uốn nhẹ và tạo kiểu ở phần đuôi. Nhờ đó làm tăng độ dày, giúp mái tóc thưa, mỏng của nam giới có thêm sức sống hơn.

Tóc nam uốn

3. Tóc húi cua nam

Một kiểu tóc khá chuẩn men và bụi bặm dành cho các đấng mày râu. Tóc mang lại diện mạo bảnh bao, hấp dẫn và vẻ ngầu. Ưu điểm của tóc húi cua nam khiến nó trở thành xu hướng và được ưa chuộng: Chính là kiểu tóc giản đơn và dễ chăm sóc.

Với kiểu tóc khiến chàng trai trở nên mạnh mẽ, nam tính và quyền lực này. Chắc chắn sẽ ghi điểm cao với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt. Nếu bạn là fan của môn bóng đá, chắc hẳn kiểu tóc này sẽ không xa lạ. Bởi nó là kiểu tóc nam được nhiều cầu thủ ưa chuộng.

 Tóc húi cua nam

4. Tóc nam bổ luống

Tóc nam bổ luống Hàn Quốc đang trở thành trào lưu và được nhiều nam thần trưng diện có ảnh hưởng nhiều đến phong cách của giới trẻ. Kiểu tóc nam này có đặc điểm phần mái dài, uốn xoăn giúp bạn trở nên thư sinh lãng tử mà cực kỳ nam tính.

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và nhuộm thêm chút màu sáng để trẻ trung nổi bật hơn nhé.

Tóc nam bổ luống

5. Tóc ngố nam

Không phải là kiểu tóc còn mới của nam giới tóc ngố nam từng làm mưa làm gió hiện tại vẫn chưa hết hot bao giờ. Kiểu tóc này mang lại diện mạo thư sinh, trẻ trung cho những chàng trai còn trẻ tuổi. Tóc ngố nam phù hợp với mọi khuôn mặt.

óc ngố nam có nhiều kiểu để các chàng trai lựa chọn: Tóc ngố nam mái xéo, mái xoăn ngắn, mái phồng cạo sát 2 bên, mái ngắn cắt xung quanh,…Có rất nhiều ca sĩ, diễn viên, ngôi sao nam trẻ ở của cả châu Á, châu Âu đều yêu thích và lựa chọn kiểu tóc ngố.

Tóc ngố nam

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline