Tuyệt chiêu giúp cô bé luôn ẩm ướt khiến chàng thích mê

Bất cứ chàng trai nào cũng thích " lối vào" thật trơn mượt và ẩm ướt, điều đó còn thể hiện bạn rất hứng thú trong cuộc thăng hoa này với chàng. Tuy nhiên, suy nghĩ là một chuyện, nhưng thực tế lại là chuyện khác. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cô bé bị khô hạn, khiến cho bạn luôn tự ti, và muốn né tránh chuyện ấy, làm cho tình cảm của bạn và chàng xấu đi. Nguyên nhân có thể là do thuốc tránh thai, stress, sau sinh hay tiền mãn kinh.... có thể khiến việc khô âm đạo ghé thăm nàng. Vì thế để giúp nàng không còn phải đau đầu về chuyện này nữa, Cavana xin chia sẻ tuyệt chiêu dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn “khơi dậy” cảm giác yêu nồng ấm như thuở ban đầu . 

 

1. Bổ sung các loại thực phẩm để cải thiện việc khô hạn.

Bổ sung thực phẩm chứa vitamin C: Theo các chuyên gia sản khoa cho biết, chị em nên bổ sung các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin C khi cô bé gặp hạn hán như: cam, chanh, bưởi, ổi, dâu tây, cà chua, rau bina,… là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đẹp da, giúp tăng sức đề kháng, chống viêm nhiễm khi âm đạo bị khô và tăng chất nhờn cho “cô bé” khá tốt.

Bổ sung thực phẩm chứa vitamin E:  Bơ, hạt óc chó, hạnh nhân, lạc, dầu thực vật, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, đu đủ, khoai môn, bơ thực vật, kiwi, xoài, cà chua, củ cải,… là lựa chọn tuyệt vời cho nàng để cô bé ẩm ướt hơn nhé.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm giàu vitamin E, bạn còn có thể dùng viên nang vitamin E để bôi trơn bên ngoài âm đạo sau đó mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch, bạn cũng có thể uống kết hợp viên nang vitamin E để hiệu quả tốt hơn.

Bổ sung thực phẩm giàu acid béo omega 3: Các chuyên gia cho biết, chị em nên tăng cường ăn các thực phẩm giàu omega 3 như: cá hồi, cá mòi, cá kiếm, cá thu, dầu oliu, dầu hạt cải, quả óc chó, hạt lạnh, vừng,… Chất axit béo omega 3 có thể giúp máu lưu thông tốt hơn tới vùng âm đạo, giúp hạn chế tổn thương bởi các chất oxy hóa gây ung thư, giúp giảm lão hóa, bốc hỏa và khô âm đạo.

Uống đủ 2 lít nước trên/ ngày: Nước được ví như một loại dầu bôi trơn đặc biệt để bôi trơn tất cả các cơ quan trong cơ thể, xử lý và đẩy lùi độc tố ra khỏi cơ thể con người. Không những thế, nước còn có tác dụng rất tốt cho chị em bị khô âm đạo khi quan hệ. Bởi vậy, chị em cần bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt cần tăng cường lượng nước khi bước vào chu kỳ kinh nguyệt hay những hôm oi bức, luyện tập mạnh.

Tuyệt chiêu giúp cô bé luôn ẩm ướt khiến chàng thích mê

2. Giữ tầng suất quan hệ đều đặn.

Theo kết quả nghiên cứu, lưu lượng máu đến mô âm đạo tăng lên người phụ nữ bị kích thích. Lúc đó, lượng dịch tiết âm đạo được sản sinh – báo hiệu sự “sẵn sàng” cho cuộc chiến.

Quan hệ tình dục đều đặn, thường xuyên giúp kích thích sản xuất chất nhờn nhanh hơn và nhiều hơn cho “cô bé”.

Một bật mí nhỏ nữa cho cánh mày râu! Màn dạo đầu kỹ càng trước khi quan hệ ví như bước làm quen ấn tượng và lãng mạn với “cô bé”. Khi nàng đã thỏa lòng rồi thì “nước” cứ thể chảy về “khe”. Âm đạo hết khô. “Cuộc yêu” cũng thêm phần thú vị.

Giữ tầng suất quan hệ đều đặn.

3. Cải thiện bằng thói quen chăm sóc cô bé hàng ngày.

Các nàng nên làm theo những thói quen sau đây nhé, nó giúp ích rất nhiều trong việc chống khô hạn đấy.

- Không thức khuya.
- Không quần lót quá chật, chọn chất liệu thoáng mát.
- không ngâm vùng kín trong bồn tắm quá lâu.
- Nên vệ sinh vùng kín không đúng cách, không thụt rửa âm dạo nhiều lần, sử dụng dung dịch vệ sinh.
- Hạn chế dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên
- Không nhịn tiểu, gây bí tiểu và các bệnh phụ khoa
- Nên vệ sinh sạch sẽ sau quan hệ

Cải thiện bằng thói quen chăm sóc cô bé hàng ngày

4. Sử dụng thuốc giúp bổ trợ tăng chất nhờn cho cô bé.

- Gel bôi trơn : Là loại sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bôi trơn và tạo độ ẩm cho vùng âm đạo. Sản phẩm này được sử dụng dưới dạng gel nước lỏng và trơn. Ưu điểm của những sản phẩm này là dễ dùng, vệ sinh dễ dàng, giữ ẩm tốt nên không cần phải bôi nhiều lần giúp chị em đạt được khoái cảm tốt trong cuộc yêu.

- kem giữ ẩm: Thuốc giữ ẩm vùng kín là loại thuốc dưới dạng viên đặt được đặt cố định tại vùng âm đạo của chị em. Thuốc có tác dụng giữ ẩm âm đạo, giúp phục hồi khả năng tăng tiết dịch nhờn âm đạo. Từ đó giúp chị em vùng âm đạo được trơn tru và đạt sự hưng phấn hơn với bạn tình.

- Estrogen tổng hợp: Thuốc estrogen tổng hợp hay còn gọi là hormone HRT là phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ được các Bác sỹ chỉ định trong những trường hợp như bị rối loạn nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, phụ nữ sau sinh bị cắt bỏ 1 phần hoặc hoàn toàn buồng trứng.

Sử dụng thuốc giúp bổ trợ tăng chất nhờn cho cô bé

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline