Tuyệt chiêu giúp cơ thể thơm như Hàm Hương, khiến chàng chết mê

Bên cạnh vẻ đẹp chim sa cá lặn, thân hình bốc lửa gợi cảm thì mùi cơ thể tự nhiên của phụ nữ chiếm vai trò rất quan trọng trong việc thu hút và nắm giữ trái tim chàng. Không cần quá nồng, chỉ cần thoảng nhẹ cũng đủ làm ai kia thổn thức đêm ngày. Vì thế, phụ nữ luôn có chung mối quan tâm về việc làm thế nào để đánh bay mùi cơ thể và có một cơ thể thơm tho. Mặc dù mùi hương trên người có thể được quyết định do di truyền, tuy nhiên, thực phẩm cũng là yếu tố khá quan trọng gây mùi hôi.

Chắc hẳn hầu hết các cô gái đều biết đến Hàm Hương và có bao nhiêu cô gái mơ ước có được hương thơm cơ thể như cô ấy. Hàm Hương công chúa Hồi cương xinh đẹp là mỹ nhân duy nhất có khả năng thu hút ong bướm bằng chính làn da tự tỏa hương thơm, mà không cần đến một dược liệu gì. Mùi hương của Hàm Hương tươi mát, thanh thuần, ngọt ngào mà khiến người khác phải đem lòng quyến luyến.

Nếu nàng nào quan tâm đến điều này, hãy cùng Cavana khám phá tuyệt chiêu giúp cơ thể thơm như Hàm Hương, khiến chàng chết mê.

 

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên, tắm gội bằng các sản phẩm có hương thơm

Tẩy tế bào chết định kỳ cho da toàn thân bằng các loại muối biển. Vì lớp sừng bám trên da cũng có thể gây bí tắt lỗ chân lông. Còn giúp thẩm thấu kem dưỡng da sâu hơn, giúp da mềm mịn, thơm dịu.

Có nhiều làm sữa tắm sẽ giúp cơ thể có mùi thơm. Tuy nhiên bạn nên chọn các loại sữa tắm có thành phần tự nhiên như sữa tắm thảo dược, xà phòng thiên nhiên. Các loại này có tinh chất dưỡng ẩm sẽ giúp cho da bạn vừa không bị khô, không bị bào mòn và tạo cho bạn mùi hương nhẹ nhàng.

Nên sử dụng lăn khử mùi thường xuyên nếu bạn tiết ra nhiều mồ hôi ở vùng cánh nhé!

Nếu muốn thử cách quyến rũ chàng bằng mùi cơ thể, bạn nên chăm sóc mái tóc của mình cẩn thận để tóc tỏa ra mùi thơm khiến chàng say đắm. Mái tóc với hương thơm phảng phất cũng sẽ khiến bạn tự tin hơn khi đối diện với chàng đấy.

Tẩy tế bào chết thường xuyên, tắm gội bằng các sản phẩm có hương thơm

2. Mùi thơm thoang thoảng từ quần áo

Bạn có thể làm quần áo của mình thơm lâu bằng cách áp dụng những lời khuyên dưới đây:

+Xịt nước hoa lên giấy thơm rồi để trong tủ quần áo
+Cho 10 – 20 giọt tinh dầu hoa oải hương vào bước giặt quần áo cuối cùng
+Dùng nước xả vải để giữ quần áo thơm, mềm mại và giữ được màu sắc như ý
+Phơi quần áo ở nơi khô ráo và có ánh nắng để tránh áo quần bị hôi hay ẩm ướt

Mùi thơm thoang thoảng từ quần áo

3. Mùi nước hoa thu hút chàng

Mùi cơ thể phụ nữ khi có chứa một ít nước hoa sẽ đánh thức ham muốn và bản năng của đàn ông. Bạn nên chọn những loại nước hoa có hương thơm tự nhiên để khiến chàng thích thú và mê đắm bạn thay vì chọn những loại có mùi nồng nặc và khó chịu. Một số loại nước hoa khô nhỏ gọn với mùi hương dễ chịu và tiện dụng cũng khá phù hợp với bạn. Thỉnh thoảng, bạn có thể thay đổi mùi nước hoa để làm mới bản thân và thu hút chàng hơn.

Một số loại nước hoa với thành phần từ tự nhiên khá hấp dẫn đàn ông mà bạn nên chọn là vanilla, gỗ đàn hương, xạ hương… Bạn có thể xịt nước hoa lên quần áo, tóc, hai bên tai, hai cổ tay, mu bàn tay để khi hai bạn bên nhau, chàng chỉ muốn hôn và khám phá cơ thể bạn với những mùi hương ngọt ngào và quyến rũ.

Mùi thơm thoang thoảng từ quần áo

4. Giúp cơ thể thơm hơn bằng thảo mộc hoặc trái cây

Hương thảo (Rosemary)

Uống 2 cốc nước lá hương thảo tươi hoặc khô mỗi ngày giúp đánh bay mùi cơ thể.

Đổ ½ muỗng hương thảo vào cốc nước nóng, hãm trong 5 phút. Sau đó, bạn bỏ bã ra lấy nước uống.

Hoặc, bạn cũng có thể trộn 8 đến 10 giọt tinh dầu hương thảo với 30 ml nước rồi thoa lên vùng da nhiều mồ hôi. Nên thực hiện 2 đến 3 lần/ngày.

Quế

Quế được biết đến với tác dụng giúp hơi thở thơm tho, lưu lại hương thơm trên cơ thể.

Nên uống trà quế ít nhất 1 lần/ngày

Cách làm
Ngâm 1 thanh quế trong nước nóng khoảng 10 phút.

Để nguội rồi uống. Uống trà quế còn cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.

Đồng thời, nước trà quế để nguội được dùng làm nước súc miệng có tác dụng đánh bay mùi hôi miệng ngay tức thì.

Quế

Cỏ lúa mì/mầm lúa mì/lúa mì mọc mầm (Wheat grass)

Cỏ lúa mì chính là mầm mọc lên từ hạt lúa mì. Hợp chất diệp lục trong cỏ lúa mì rất đa dạng. Đây là hợp chất có hương thơm tự nhiên đánh bay được mùi cơ thể.

Cỏ lúa mì giúp cơ thể giảm bài tiết nhiều mồ hôi thông qua việc cân bằng axit và chất độc trong máu – nguyên nhân gây nhiều mồ hôi.

Công thức
Trộn 2 thìa nước ép cỏ lúa mì và 1 cốc nước

Bạn nhớ uống vào buổi sáng, lúc đói.

Thực hiện thói quen này hàng ngày.

Nước ép chanh

Ngoài công dụng thải độc cho cơ thể, chanh còn chứa các chất khử trùng tự nhiên và khả năng kháng khuẩn giúp loại bỏ mùi cơ thể và mùi hôi từ hơi thở do vi khuẩn gây ra. Hơn nữa, chanh rất dễ hấp thu, giúp bạn loại bỏ được mùi khó chịu trên người một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần khởi động nhẹ mỗi sáng bằng ly nước chanh cùng mật ong cũng có thể mang lại mùi hương dễ chịu hơn.

Táo

Một điều khá thú vị, táo cũng là một trong những thực phẩm giúp cơ thể bạn đánh bật mùi khó chịu. Các hợp chất trong táo sẽ hỗ trợ loại bỏ mảng bám ra khỏi răng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hơn nữa, táo còn có đặc tính tẩy rửa tự nhiên, giúp chống lại hơi thở có mùi. Duy trì thói quen thưởng thức táo sau bữa ăn rất có lợi trong việc ngăn chặn mùi hôi.

Trà xanh

Trong trà xanh giàu chất chống ôxy hoá giúp ngăn ngừa mùi hôi hơi thở, mùi cơ thể và mùi hôi chân. Loại trà này còn hỗ trợ giải độc bằng việc hỗ trợ sản xuất glutathione, có tác dụng loại bỏ độc tốc ra khỏi cơ thể. Có thể thấy rằng, càng ít độc tố trong cơ thể càng giúp cơ thể bạn giảm mùi hiệu quả. Không những ngăn được mùi, trà xanh còn giúp hơi thở thơm hơn nhờ vào hợp chất polyphenol.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline