5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà

Rất nhiều cô gái lầm tưởng rằng pyjama không có quá nhiều kiểu và hơi nhàm chán khị mặc vào sẽ không đẹp, bạn lầm rồi nhé. Hãy cùng Cavana khám phá những kiểu pijama thú vị không kém phần quyến rũ.

 

1. Đồ ngủ pijama hoạ tiết hoa

Mẫu đồ ngủ nữ pijama họa tiết hoa vô cùng phổ biến nhưng chưa một lần khiến phái đẹp cảm thấy nhàm chán. Không cần quá cầu kì hay kiểu cách nhưng mẫu đồ ngủ nữ này lại luôn đem tới cảm giác tươi trẻ cho người mặc.

Họa tiết hoa luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế. Và có lẽ vì thế mẫu họa tiết này vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa chọn.5 mẫu đồ ngủ nữ pyjama giúp nàng luôn xinh khi ở nhà - BlogAnChoi

5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà

Những mẫu hoa to nổi bật và ấn tượng sẽ giúp cho người mặc thu hút hơn. Còn với những cô nàng ưa thích sự đơn giản, thì chắc chắn những mẫu đồ ngủ nữ pijama họa tiết hoa li ti sẽ khiến bạn thích thú.

Đồ ngủ nữ pijama luôn đem đến sự thoải mái và dễ chịu để bạn có một giấc ngủ tốt nhất. Có khá nhiều chất liệu khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn các chất liệu như: lụa, thun, voan… để không cảm thấy khó chịu khi ngủ nhé.5 mẫu đồ ngủ nữ pyjama giúp nàng luôn xinh khi ở nhà - BlogAnChoi

2. Đồ ngủ pijama đơn sắc.

Với những cô nàng ưa thích sự giản dị và đơn giản, thì chắc chắn mẫu đồ ngủ pyjama đơn sắc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chỉ với một màu sắc thôi nhưng vẫn đủ để phái đẹp trông thanh lịch và hiện đại rồi.

Bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau theo sở thích của mình. Với những màu hồng, xanh hay cam… luôn rất được lòng các cô nàng trẻ trung, dễ thương. Còn ngược lại, các cô năng đơn giản hay đứng tuổi một chút lại luôn lựa chọn gam màu tối như: đen, trắng hay tím chẳng hạn.

5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà 2

Để ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn những mẫu đồ ngủ nữ pijama phá cách một chút. Các kiểu pijama phối ren hay có đường viền khác màu cũng là một gợi ý rất thú vị dành cho bạn. Nếu muốn mình trông quyến rũ hơn thì có thể lựa chọn đồ ngủ nữ pijama đơn sắc kiểu dáng ngắn bạn nhé.

3 Váy ngủ pijama.

Nếu thiếu tên váy ngủ pijama trong danh sách này quả là một thiếu xót rất lớn. Đây là một mẫu đồ ngủ nữ rất được yêu thích và được phái đẹp lựa chọn rất nhiều. Tuy đơn giản nhưng vẫn mang đậm phong cách thời trang 5 mẫu đồ ngủ nữ pyjama giúp nàng luôn xinh khi ở nhà - BlogAnChoivà trẻ trung nữa.

Với những cô nàng hơi “sexy” một chút thì nên chọn một chiếc váy ngủ pyjama lụa, chắc chắn nó sẽ là một vũ khí lợi hại của bạn đấy. Nếu chỉ đơn thuần muốn có sự thoải mái và dễ chịu thì các chất liệu như: thun, cotton hay lụa cũng là những gợi ý rất hoàn hảo dành cho bạn.

5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà 3

Váy ngủ pijama cũng khá da dạng, từ những kiểu đơn sắc cho tới các họa tiết bắt mắt và trẻ trung hơn. Có lẽ vì thế mà các cô gái rất ưa chuộng mẫu đồ ngủ nữ pyjama này.

4 Đồ ngủ pijama kẻ sọc.

Nếu bạn là một “tín đồ” yêu thích đồ ngủ pyjama thì chắc chắn sẽ có một bộ họa tiết kẻ sọc rồi. Với sự đơn giản nhưng lại rất thời trang, mẫu đồ ngủ pijama này sẽ dễ dàng chinh phục được bạn.5 mẫu đồ ngủ nữ pyjama giúp nàng luôn xinh khi ở nhà - BlogAnChoi

Bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau để cảm thấy phù hợp với cá tính của mình. Đồ ngủ nữ pijama kẻ sọc hồng, xanh, đỏ thường rất phù hợp với những cô nàng năng động và trẻ trung. Nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể chọn đồ ngủ nữ pijama kẻ sọc tối màu cũng rất phù hợp.

5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà 4

Đặc biệt hơn, mẫu đồ ngủ pijama này còn giúp bạn che đi rất nhiều khuyết điểm về vóc dáng. Nếu bạn có vóc dáng hơi nhỏ gọn thì nên chọn những kẻ sọc to một chút. Còn đối với những cô nàng mũm mĩm thì với họa tiết kẻ sọc nhỏ, sọc dọc sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.5 mẫu đồ ngủ nữ pyjama giúp nàng luôn xinh khi ở nhà - BlogAnChoi

5. Đồ ngủ nữ pijama ngắn.

Nếu muốn thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ, đặc biệt là trong những ngày oi bức của mùa hè, thì mẫu đồ ngủ nữ pijama ngắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

5 kiểu đồ ngủ Pijama giúp nàng luôn xinh tươi trong nhà 5

Đây là kiểu đồ ngủ rất phù hợp với những cô nàng năng động và trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn những mẫu họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu hay hoa lá để trong ấn tượng hơn. 

Với 5 mẫu đồ ngủ nữ pijama phía trên, Cavana tin chắc rằng bạn không chỉ có những giấc ngủ ngon mà trông bạn còn vô cùng thu hút nữa.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline