Lựa chọn quần lót nam phù hợp

Đồ lót nam là một trong những trang phục cần thiết cho sức khỏe, phong cách và thẩm mỹ của các càng. Một chiếc quần lót quá chật hay rộng quá khổ, sẽ khiến bạn chật chội, không thoải mái, có thể gây ngứa ngáy trong một ngày dài, mất tự tin khi giao tiếp.

Vậy nên, bạn đừng bỏ bể bản thân mình vì lựa chọn tùy tiện chọn đại một chiếc quần lót. Hãy chọn cho mình chiếc quần lót, dù bạn đi đâu, làm gì, với ai, đều luôn luôn tự tin và khoe cá tính, đó là sự lịch lãm của các quý ông, sự phong trần của chàng lãng tử...đều từ chính bên trong bạn trang bị cho mình cái gì,

 

Vậy nên, Cavana đã tìm hiểu rất kỹ các thông tin hữu ích về các sản phẩm đồ lót dành cho các chàng trai. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cho các chàng định hình phong cách, hoặc làm bản thân trở nên mới mẻ. Hãy tìm cho mình chiếc quần lót ưng ý bởi các điều sau đây nhé!

1. Kiểu dáng quần lót

Về kiểu dáng thiết kế, trên thị trường quần lót dành cho nam tương đối đa dạng với rất nhiều kiểu như Bikini, Brief, Boxer, Trunk,…Trong đó, có hai loại quần lót nam chính hiện nay được hầu hết đàn ông lựa chọn là: quần boxes và quần briefs (quần tam giác).

Lựa chọn quần lót nam phù hợp

Nếu bạn có lối sống năng động thì một chiếc quần briefs sẽ là lựa chọn phù hợp vì nó sẽ ít gây cản trở trong hoạt động hằng ngày và phù hợp với những bạn muốn mặc quần bó một chút. Còn nếu bạn mặc những chiếc quần rộng rãi như quần tập thể thao thì những chiếc boxer suông rộng rãi lại là sự chọn lựa đúng đắn. Quần Boxer và Trunk có độ dài ngang đùi, ôm sát cơ thể, thích hợp khi vận động mạnh. Đa số đàn ông Việt Nam lựa chọn mẫu những quần này hiện nay.

Lựa chọn quần lót nam phù hợp 2

2. Chất liệu vải quần

Điều này rất quan trọng, hiện nay có rất nhiều chất liệu sản xuất quần lót nam để các chàng lựa chọn: lụa, sa lanh hay vải thun… Một lời khuyên dành cho các chàng là không nên chọn những chất liệu khó thấm mồ hôi vì nó dễ gây cảm giác nóng bức và tạo mùi khó chịu

Đây là những liệu vải các bạn nên sử dụng: Vải cotton (vải sợi bông), bamboo (vải sợi tre).

Vải sợi bông: loại chât được sử dụng nhiều nhất và được ưu chuộng rất nhiều trong ngành sản  xuất đồ lót. Không những có khả năng thấm hút tốt, thông thoáng . Vải bông là thứ vải tự nhiên rất tốt cho làn da đặc biệt là những người nhạy cảm. Nhưng nhược điểm duy nhất của loại này là dễ bị phai màu nhưng độ bền của nó cũng là quá đủ thời gian cho đến khi ta thay một chiếc quần sịp khác .

Lựa chọn quần lót nam phù hợp 3

Vải bamboo (vải sợi tre):  chất liệu bamboo hay còn gọi là tơ tre đang là chất liệu mới đang dần phổ biết . Đây cũng là chất liệu sử dụng nhiều trong các loại quần lót nam cao cấp . Với ưu điểm là chất liệu tự nhiên từ công nghệ tơ tre nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe sinh sản và làn da , ngoài ra chất liệu này còn có độ co dãn cao, theo các nhà sản xuất thì độ co dãn của chất liệu này cao hơn 4 lần so với vải bông thông thường. Đây là chất liệu khá tốt và an toàn  cho một chiếc quần lót nam.

Lựa chọn quần lót nam phù hợp 4

3. Chọn size

Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc quần lót vừa vặn với cơ thể. Nếu mặc một chiếc quần quá rộng, bạn sẽ có cảm giác lỏng lẻo, khó chịu. Còn ngược lại, mặc quá chật sẽ làm chặn lưu thông máu xung quanh vùng thắt lưng của bạn, hơn “cậu nhỏ” của bạn khi bị ‘’nhốt’’ trong một không gian quá hẹp cũng không tốt cho việc cương dương. 

– Vòng 2 khoảng từ 60-70cm và cân nặng trong khoảng 40-50 kg: Là những người có vóc dáng khá nhỏ nhắn, gầy gò, phù hợp với quần lót nam size S có Đường kính tại vòng đai đồ lót : 31-32cm, Độ giãn ở mức được cho phép là 70cm.

– Vòng 2 dao động từ 60-74cm và cân nặng khoảng 50-60 kg: Là vóc dáng đặc thù của người Việt, phù hợp với quần lót nam size M, nơi vòng đai quần sịp đường kính là: 32-34cm . Độ giãn ở mức được cho phép là 75cm.

– Vòng 2 đạt mức chuẩn trong tầm 75-95cm và cân nặng khoảng 60 -70 kg: Phù hợp với quần lót nam size L, đường kính nơi vùng bụng quần từ : 34-36cm , độ giãn khoảng là 95cm. Nếu bạn thường hay mặc size M nhưng ở mức có thể mặc size L thì nên cân nhắc lựa chọn mặc size L để thêm phần thoải mái đồng thời tránh bị lằn và thâm da.

– Vòng 2 dao động 95-110cm và cân nặng từ 70-78 kg: Phù hợp với những anh chàng có phần “to cao đẹp trai” hơn một chút, tuy nhiên vẫn ngoại lệ với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn nhưng cân nặng có phần “đô”. Kích cỡ quần lót nam size XL có đường kính vòng đai quần là 36-38cm và chấp nhận khoảng giãn là 110cm

– Vòng 2 trên 110 cm và cân nặng 78 kg – 90 kg: Nam giới có số đo như thế này chỉ có thể lựa chọn quần lót nam size XXL. Tuy nhiên một lựa chọn tối ưu hơn cho những nam giới có vóc dáng “khổng lồ” là quần lót nam Châu Âu, Mỹ.

– Từ trên 90 kg  – 105 kg bạn nên chọn size 3XL trở lên.

– Cân nặng 105 đến 120 kg nên mặc size 4XL trở lên.

Lựa chọn quần lót nam phù hợp 5

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline