7 mẫu váy ngủ làm quà tặng nàng ngày 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã gần kề. Đây là ngày phụ nữ trên toàn thế giới sẽ được cả nhân loại tôn vinh, trong ngày này thật sự không thể thiếu những lời chúc, những món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Các đấng mày râu đã nghĩ ra món quà nào chưa? Nếu chưa thì hãy cũng Cavana tham khảo 8 mẫu váy ngủ làm quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa nhất để mang đến cho "người ấy" một điều bất ngờ nhé!

 

1. ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU.

Nàng sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhận được chiếc váy ngủ này trong ngày 8/3. Chất vải lụa mềm mịn, nâng niu làn da nàng. Thiết kế 2 dây điệu đà, sang trọng và cực kỳ thoải mái, vì thế ngoài việc mặc ở nhà , nàng cũng có thể diện nó đi chơi, đi ăn uống với bạn bè. Họa tiết hàng trăm trái tim tình yêu trên áo, như thể hiện tình yêu của bạn dành cho nàng vô cùng chân thành và ấm áp. Mẫu váy này có cả hai màu xanh và màu đỏ giúp bạn dễ dàng lựa chọn, màu đỏ dành cho cô nàng nóng bỏng gợi cảm, màu xanh dành cho cô nàng yêu thiên nhiên, năng động.

ĐẦM NGỦ CAO CẤP VƯỜN TÌNH YÊU.

2. ĐẦM NGỦ GỢI CẢM NHƯ PHÚT BAN ĐẦU 

Thêm một item nữa trong top những chiếc váy ngủ làm quà 8/3. Chắc hẳn bất cứ cô gái nào đều thích em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, vẫn là thiết kế 2 dây giúp nàng thoải mái nhất khi ngủ, thêm vào đó là những cánh hoa trang trí trên ngực áo, làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Mẫu váy này có 3 màu đỏ, vàng, hồng cho các chàng thoải mái lựa chọn. Với chất liệu lụa mềm , mát tay, các chàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn em ấy làm quà tặng cho một nửa yêu thương nhé.

ĐẦM NGỦ GỢI CẢM NHƯ PHÚT BAN ĐẦU

3. ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ VƯỜN ĐỊA ĐÀNG

Cavana xin giới thiệu một mẫu đầm ngủ được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn làm quà tặng người yêu vào dịp lễ. Với thiết kế 2 dây truyền thống, phối ren cách điệu, đặc biệt là hoa văn rất sang trọng nền nã làm hài lòng cô nàng khó tính nhất. Với 2 màu hồng và đen các chàng rất dễ lựa chọn nhé. 

ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ VƯỜN ĐỊA ĐÀNG

4. VÁY NGỦ GỢI CẢM TÌM LẠI GIẤC MƠ

Không phải chiếc váy ngủ nào cũng có cả sự kín đáo nhưng lại vô cùng gợi cảm, không những đẹp mà còn phải mặc thật êm, thật thoải mái. Đây là món quà vô cùng tuyệt vời chàng tặng cho nàng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chiếc váy ngủ lụa phối ren này muốn đem tới nàng sự dịu dàng của giấc mơ bị đánh mất, bị lãng quên, đánh thức khát khao dịu dàng, khát khao mong manh, được yêu thương và nâng niu từ người đàn ông của mình. Với 3 màu đen , hồng , đỏ bạn có thể thỏa thích lựa chọn món quà cho người ấy nhé.

VÁY NGỦ GỢI CẢM TÌM LẠI GIẤC MƠ

5. ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ HỒNG NHAN

Một mẫu váy ngủ 2 dây với kiểu dáng truyền thồng được rất nhiều bạn gái yêu thích, vì thế các anh đừng chần chừ, hãy chọn ngay làm quà tặng nàng nhé. Riêng mẫu này có 4 màu để bạn lựa chọn : xanh, đỏ, hồng, trắng. Mẫu váy này dành cho những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ, yêu thích sự thoải mái đơn giản. Đây cũng là món quà chứa đựng sự quan tâm, thấu hiểu của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

ĐẦM NGỦ QUYẾN RŨ HỒNG NHAN

6. VÁY NGỦ GỢI CẢM NÉT XUÂN THÌ 

Nếu các năm trước bạn đã tặng nàng nhiều mẫu váy ngủ đủ màu, đủ loại khác nhau. ddịp 8/3 năm nay Bạn có thể thay đổi một chút, đem đến sự mới lạ cho món quà của mình bằng chiếc váy ngủ gợi cảm nét xuân thì. Đây tuy là váy ngủ, nhưng kiểu dáng cách điệu đơn giản đến mức tối giản, mang kiểu dáng khá cổ điển của những chiếc áo choàng ngủ quen thuộc trên nền chất liệu mỏng và họa tiết hoa đào mong manh, chiếc váy ngủ gợi cảm này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách đơn giản và sang trọng, quen thuộc nhưng mới mẻ, kín đáo mà vẫn đủ sexy khi cần. Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú khi nhận quà từ bạn đấy.

VÁY NGỦ GỢI CẢM NÉT XUÂN THÌ 

7. ĐẦM NGỦ GIỌT NẮNG

Nếu người phụ nữ của bạn là người quyến rũ , nóng bỏng, yêu thích khoe lưng trần gợi cảm, thì bạn nên chọn mẫu váy ngủ này làm quà tặng dịp 8/3 vô cùng lý tưởng nhé. Vì đầm ngủ Giọt Nắng không quá cầu kì trong thiết kế nhưng chính sự đơn giản cùng màu sắc tinh tế cũng đã đủ để tạo nên sức hút cho trang phục. Phần thân được may hai dây cổ đỗ, giúp tạo điểm nhấn tập trung điểm chú ý vào phần ngực của người mặc. Phần hai mỏng manh như có thể chực rơi xuống bất cứ lúc nào vừa tôn lên bờ vai thon của người phụ nữ và kích thích ham muốn khám phá của phái mạnh.

Phần lưng được khoét sâu tối đa, cho phái đẹp khoe trọn vẹn tấm lưng trần vô cùng quyến rũ của mình, đồng thời khoe khéo vòng ba e lấp phía sau lớp vải. Có 2 màu đen và trắng các chàng nhanh tay chọn ngay nhé.

 

ĐẦM NGỦ GIỌT NẮNG

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline