Buổi tối cực lãng mạn tại nhà cho đôi tình nhân ngày 8/3 trong mùa dịch

Ngày 8/3 năm nay thật đặc biệt, khi dịch Covid vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn trên thế giới. Để đảm bảo an toàn cho mọi người và người thân yêu, chúng ta nên tuân thủ các quy tắc về công tác phòng chống dịch mà nhà nước đưa ra. Nếu như mọi năm, trong ngày 8/3, chúng ta sẽ tổ chức bữa tiệc cho những người phụ nữ thân yêu ở nhà hàng, hay đi vui chơi ở nhiều địa điểm thú vị. Thì 8/3 năm nay, Cavana xin chia sẻ ý tưởng hẹn hò ăn tối lãng mạn tại nhà cho hai người thật dễ dàng và nhiều niềm vui.

 

1. Cánh mày râu tự tay vào bếp nẫu bữa tối tại nhà. 

Nếu bạn là một anh chàng đầu bếp giỏi, hãy thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình bằng cách mời cô ấy hẹn hò ăn tối tại nhà. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ 8/3 vì có thể khá riêng tư và cuối cùng có thể dẫn đến phòng ngủ, đây cũng là cơ hội để hâm nóng lại tình yêu đôi lứa. Nhớ là hãy mua tặng cô ấy một chiếc váy ngủ thật đẹp nhé.

Nếu bạn không có công thức nấu ăn của riêng mình, hãy làm theo chỉ dẫn của sách nấu ăn và chuẩn bị một món đặc biệt mà bạn nghĩ sẽ làm nó thật tốt. Đây là một ngày mà người phụ nữ cảm thấy mình được tôn vinh và yêu thương, và tùy thuộc vào kỹ năng nấu nướng của bạn, bạn sẽ tạo ấn tượng đáng nhớ.

Cánh mày râu tự tay vào bếp nẫu bữa tối tại nhà

2. Bữa tối dưới ánh nến ở sân sau

Bạn có thể ăn tối trong nhà và ngồi ăn tráng miệng cùng nhau ở sân sau. Thắp nến ở sân sau của bạn và đặt một vài ngọn nến trên một chiếc bàn nhỏ ấm cúng, nơi cả hai bạn có thể ngồi xuống gần, chia sẻ thức ăn hoặc món tráng miệng và có một cuộc trò chuyện dài về sự lãng mạn. Chỉ đơn giản vậy thôi, cũng đủ để người phụ nữ của bạn cảm thấy có một ngày 8/3 thật hạnh phúc và ấm áp.

Bữa tối dưới ánh nến ở sân sau

3. Kể vài câu chuyện hài trước bữa tối

Nếu bạn không quá tuyệt vời với các kỹ năng trò chuyện của mình hoặc cảm thấy lo lắng, bạn có thể chuẩn bị trước các câu chuyên hài và chỉ cần đợi đến tối để thể hiện thôi.

Đối với bất kỳ cuộc hẹn nào khác cũng vậy, một buổi hẹn hò ăn tối hài hước có thể mang lại cho cả hai bạn rất nhiều tiếng cười và một khoảng thời gian vui vẻ. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn kết thúc buổi hẹn hò bằng cách đi đâu đó ấm cúng để tráng miệng để bạn không quên sự lãng mạn trong tất cả những điều thú vị đó.

Kể vài câu chuyện hài trước bữa tối

4. Đặt món ăn tại nhà và xem phim

Điều này dành cho các cặp thôi yêu thích sự đơn giản. Tuy đơn giản nhưng món quà cho người phụ nữa mình yêu thương ngày 8/3 không thể thiếu đâu nhé. Sau bước tặng quà, sẽ là đặt thức ăn ở nhà, đá giày, chìm vào đi văng và xem phim tại nhà. Một bộ phim hài lãng mạn đơn giản với cốt truyện vui nhộn hoặc lãng mạn, nó cho cả hai bạn thời gian để nói chuyện giữa mà không bỏ lỡ bất kỳ điểm cốt truyện nào. Thưởng thức đồ ăn, xem phim và nói về một cái gì đó bây giờ và sau đó. An toàn, dễ dàng và rất thoải mái..

Đặt món ăn tại nhà và xem phim

5. Làm những điều hào hứng cùng nhau.

Sau bữa tối lãng mạn, hai bạn có thể cùng nhau hát karaoke. Điều này là hoàn hảo để tạo ra một ngày hoàn toàn vui vẻ và đáng nhớ cùng nhau. Hát những bài hát ngọt ngào cùng nhau. Hai bạn có thể quay video lưu lại những khoảnh khắc đệp khi đối phương đang say sưa hát. Nó chắc chắn sẽ để lại cho cả hai bạn nhiều kỷ niệm vui nhộn mà sẽ chỉ mang cả hai bạn đến gần hơn.

Làm những điều hào hứng cùng nhau

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline