Chồng nên làm điều này cho Vợ một ngày Valentine đáng nhớ nhé.

Chỉ gần tháng nữa là đến ngày Valentine rồi. Các ông chồng đã chuẩn bị quà hay kế hoạch gì chưa ạ. Đối với các cặp vợ chồng lâu năm, để có một Valentine mới mẻ, hoàn hảo và vô cùng lãng mạn thì thực sự là một vấn đề gây rối não các anh. Đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ giúp các anh gỡ rồi nhé.

 

1. Món quà tự tay làm

Nếu không thể tự nghĩ ra món quà dành tặng bạn đời, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý tưởng trên các trang mạng. Một món đồ trang sức, món ăn mới, một bức vẽ, chiếc vòng tay…

Chắc chắc vợ bạn sẽ cảm động trước món quà do chính tay bạn làm ra. Dù món quà đó không đẹp mắt hay ngon miệng như mong đợi, tâm sức và nỗ lực của bạn đã khiến nó trở nên hoàn hảo.

2. Lá thư tay đong đầy yêu thương

Trong thời buổi email, tin nhắn điện thoại thống trị cách con người trao đổi với nhau, một lá thư đầy ắp nét bút nghiêng nghiêng của chính bạn sẽ trở nên vô cùng đặc biệt.

Chọn lựa những tờ giấy thật đẹp rồi dành ra một buổi tối để những con chữ nói hộ lòng mình. Lá thư sẽ trở thành kỷ niệm thiêng liêng được người bạn đời trân trọng.

Lá thư tay đong đầy yêu thương

3.Quà tặng ý nghĩa

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng thích được tặng quà, đặc biệt là chồng của mình. Không có gì tuyệt hơn sau ngày làm việc mệt mỏi, người vợ được chồng mình tặng một món quà bất ngờ để giúp người vợ lấy lại tinh thần.

Hoa thường là món quà được ưa chuộng nhiều nhất, không chỉ trong ngày Valentine mà còn cho cả những ngày lễ khác.Tuy nhiên, bạn cũng nên nghiên cứu thử sở thích của vợ mình để lựa chọn món quà thật sự phù hợp. Bởi vì món quà không chỉ thể hiện tình cảm mà nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu tâm tư vợ của người chồng. Một chiếc váy ngủ là lựa chọn tuyệt vời nhất, thể hiện sự quan tâm yêu thương của bạn dành cho nàng trong những điều nhỏ nhặt nhất.

Quà tặng ý nghĩa

4. Hẹn hò

Nếu vợ bạn thuộc tuýp người lãng mạn, đây là dịp tuyệt vời để hẹn hò, cùng nhau quay lại khoảng thời gian mới quen nhau. Hẹn hò ở đây có nhiều hướng, bạn có thể cùng vợ đi shopping, đi xem phim, đi ăn uống...

Một số phụ nữ, họ rất tinh ý khi vào ngày này, giá của hoa sẽ tăng cao, họ mặc dù thích hoa nhưng việc tặng hoa vào ngày không thật sự cần thiết. Vì vậy họ muốn được bên cạnh chồng mình đi đâu đó ra ngoài và tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào.

5. Về nhà sớm

Chồng đi làm suốt ngày, vợ ở nhà chăm con, lo toan cho gia đình thì không có gì lạ khi việc chồng về nhà sớm để đoàn tụ với vợ và gia đình là điều mà đa số các người vợ đều mong muốn.

Cái cảm giác chờ chồng về nhà sau giờ làm khiến người vợ đứng ngồi không yên, chưa kể những ngày mà chồng đi gặp khách hàng, đồng nghiệp, làm việc ngoài giờ... đến khuya mới về nhà. Vì vậy vào ngày này, nếu có thể, chỉ cần sau giờ làm bạn về nhà sớm cũng đã là một món quà cho người vợ thân yêu của mình.

6. Tổ chức bữa tiệc nhỏ

Bên cạnh việc nhà sớm cùng vợ, bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối hoặc bữa tiệc nho nhỏ trong gia đình cho vợ hoặc có thể cả vợ và con của bạn. Hàng ngày vợ là người chuẩn bị bữa ăn cho bạn, bây giờ hãy thử đảo ngược, bạn trổ tài xuống bếp chuẩn bị một bữa thịnh soạn để chiêu đãi vợ (và con).

Lúc ấy người vợ sẽ có chút thời gian để tô điểm lại bản thân trước khi cùng bạn thưởng thức bữa tối / bữa tiệc đó. Có thể bạn không khéo tay, có thể bạn nấu ăn không được ngon, có thể bạn cực kỳ vụng về trong bếp... nhưng chắc chắn vợ của bạn sẽ cảm thấy những món ăn đó cực kỳ đáng giá với công sức mà bạn bỏ ra.

Tổ chức bữa tiệc nhỏ

7 .Làm việc nhà cùng vợ

Đây dường như là điều tuyệt vời nhất mà tất cả người vợ đều mong muốn, không chỉ trong riêng ngày Valentine mà tất cả các ngày trong năm. Khi còn quen nhau, bạn và vợ thường cùng nhau đi chơi, shopping, ăn uống, hát hò, làm những điều điên rồ... Thế thì tại sao khi về chung một nhà, cùng nhau làm việc nhà lại không thể xảy ra?

Ngoài việc bạn có thể chuẩn bị bữa tối / bữa tiệc, sau đó bạn có thể cùng vợ hoặc một mình rửa chén, lau nhà, dọndẹp tân trang lại ngôi nhà... Cho vợ mình một bữa nghỉ xả láng, nghỉ ngơi chắcchắn không hề khó phải không nào? Đừng vì những tư tưởng cổ xưa về nam nữ mà luôn áp dụng điều đó vào xã hội hiện đại ngày nay. Điều gì cũng có cái đúng, cái sai, quan trọng nhất là bạn phải sử dụng nó đúng cách thì mới tối đa hiệu quả.

Làm việc nhà cùng vợ

8. Chia sẻ cùng vợ việc chăm sóc con cái

Có thể nói, chăm sóc trẻ nhỏ là công việc gian nan và mệt mỏi nhất. Vì vậy, vợ bạn chắc chắn sẽ rất vui và hạnh phúc nếu được bạn chia sẻ việc chăm sóc con cái, không chỉ riêng dịp Valentine.

Hãy chia sẻ với nhau về mọi điều, nhất là chuyện chăm con để tìm được tiếng nói chung giữa hai vợ chồng bạn, không quản ngại cùng vợ chăm con lúc đêm hôm, để vợ cảm nhận được có người luôn kề vai sát cánh cùng mình mọi lúc, mọi nơi.

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline