Điểm danh 13 kiểu đồ ngủ phải có trong tủ quần áo của nàng

Sau một ngày dài mệt mỏi chúng ta rất cần được nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn đầu óc và yên bình bên cạnh người thương. Bí mật sau cánh cửa phòng ngủ chính là những bộ đồ ngủ thoải mái, dễ chịu. Khi bạn được tự do là chính mình, không bị gò bó trong khuôn khổ của môi trường công sở, nơi làm việc, nơi công cộng.. hãy chọn cho mình một bộ đồ ngủ thoải mái nhất.

 

Bạn cũng nên nhớ rằng mỗi ngày chúng ta đều phải đối diện với nhiều niềm vui, nỗi buồn và cảm xúc thay đổi thường xuyên trong cuộc sống. Do đó việc lựa chọn một bộ váy ngủ phù hợp với tâm trạng cũng góp phần giải tỏa cho bạn tâm trạng và những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống. Chuẩn bị đầy đủ các loại đồ ngủ sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn bộ đồ ngủ ưng ý và phù hợp với cảm xúc nhất ở thời điểm thích hợp. Đó là chưa nói đến tác dụng tuyệt vời của đồ ngủ nếu mỗi đêm bạn ngủ với người ấy.

Hãy cùng cavana điểm qua một vài mẫu đầm ngủ cực kì cute và phù hợp với từng loại cảm xúc mà bạn nên có trong tủ đồ của mình bạn nhé.

Đồ ngủ Pijama Kate Thái

Thái Lan là một trong những nguồn nhập đồ ngủ phổ biến và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm lớn của sản phẩm đồ ngủ được nhập khẩu từ Thái Lan đó là giá cả vô cùng phải chăng, vải Kate Thái mặc rất mát và không bị nhăn hay xù lông. Đặc biệt, đối với các sản phẩm Thái Lan, nhờ công nghệ nhuộm vải siêu đỉnh mà hầu như các sản phẩm Kate loại này không bị ra màu khi giặt. Một điểm bất tiện đối với đồ Pijama nói chung và đồ ngủ Thái nói chung là tuy mẫu mã đa dạng nhưng do lý do người nhập nên các mẫu Pijama có xuất xứ từ Thái Lan rất ít lựa chọn về size cho chị em hơi quá cân. Vì thế, bạn sẽ không có nhiều lựa chọn.

Đồ ngủ Pijama Kate Thái

Đồ ngủ ren

Không hẳn là đồ ngủ, bạn có thể diện đồ lót ren thay cho đồ ngủ vẫn rất thoải mái và dĩ nhiên là sexy vô đối rồi !

Vải Ren có tên gọi tiếng anh là vải Lace là một loại vải được kết hợp từ nhiều loại sợi với nhau bằng phương pháp bện, lặp và xoắn để tạo ra những lỗ hổng hoặc khoảng trống trên bề mặt vải. Nó thường dệt từ bông, lụa hoặc tơ nhân tạo, có hoa văn thêu riêng biệt. Điểm độc đáo của vải ren đó là số sợi vải và có rất nhiều mũi đan. Ngoài ra, những thiết kế bằng ren ngày nay cũng khá đa dạng với những họa tiết khác nhau đồng thời độ bền và chất lượng cũng được cải thiện rất nhiều.

Đồ ngủ Champi phối ren

Đồ ngủ phối ren

Đồ lot sexy

  • Ưu điểm đầu tiên của vải ren là đem đến sự sang trọng, tinh tế và đầy bí ẩn cho người mặc. Với kết cấu đặc biệt, những sản phẩm từ vải ren mang tới cho người phụ nữ sự ngọt ngào, quyến rũ, chân thành và sâu sắc.
  • Chất liệu ren không bị co giãn hay bay màu khi sử dụng.
  • Nó vô cùng đa dạng và có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau để tạo những hiệu ứng thiết kế bắt mắt. Có vô vàn kiểu ren trên thế giới với các họa tiết hoa văn đặc sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn không xuể.
  • Bộ sưu tập màu sắc vải ren cũng vô cùng phong phú.

Đồ ngủ thun cotton dễ thương

Đồ ngủ thun là lựa chọn thường xuyên và là item yêu thích nhất của chị em bởi vì nó khá là đa dạng về mẫu mã, tiện dụng trong sinh hoạt và rất thoải mái khi đi ngủ. Bởi tính năng đa dụng của nó, bạn có thể vừa dùng để mặc khi ở nhà, vừa thoải mái khi đi ngủ. Chất vải thoáng, mát, mềm mịn. Đường may cũng được chau chuốt khá kĩ càng. Có nhiều size và kiểu dáng cho các nàng thỏa thích lựa chọn luôn nhé. 

Đồ ngủ thun cotton

Tuy nhiên, chất lượng của vải thun rất khó kiểm soát bởi tính đa dạng cũng như giá thành. Vì vậy, bạn nên tham khảo và lựa chọn kỹ càng.

Váy ngủ sexy

Là con gái phải xinh là điều dĩ nhiên rồi ! Cho nên những chiếc váy chắc chắn phải được bổ sung vào tủ đồ ngủ của bạn rồi. Ưu điểm của váy thì không phải nói nhiều nữa vì các chị em có lẽ đã không lạ lẫm nữa. Váy thì có nhiều loại vải khác nhau, nhưng đều có điểm chung là thoải mái, tinh tế và giúp bạn có giấc ngủ ngon.

Váy ngủ sexy

Váy ngủ sexy

Set đồ ngủ với áo choàng

Set được tạo ra bằng sự kết hợp giữa áo choàng ngủ và áo lót bên trong hoặc váy bên trong. Nét đẹp của set đồ ngủ áo choàng kèm váy ngủ nằm ở sự phối kết giữa các item và các hoa văn, họa tiết trên áo. Đa phần set được làm từ lụa cao cấp hoặc lụa nhân tạo, lụa Hàn Quốc... để tạo độ suông mượt và không bị nhăn hay nhàu nát. Bên cạnh đó, chiếc áo choàng bên ngoài lại tôn lên sự quyến rũ, quý phái của các nàng đấy.

Áo choàng kèm váy ngủ

Đồ ngủ Kimono - bí quyết giữ chồng từ Nhật Bản

Đối với dạng này mẫu trang phục được thiết kế kết hợp với lụa làm tôn lên cho người mặc vẽ sang trọng quý phái trang phục kín đáo bộ trạng phục dành cho những cô nàng sành điệu tự tin những cũng không kém phần quyến rũ.

Click to Open video

Ngoài ra trang thục để đáp ứng khắc khe của các nàng về chất liệu êm ái, nâng niu làn da nàng, đồ ngủ kimono còn tôn vinh lên nét đẹp của cơ thể nàng. trang phục ngủ gồm váy chữ V khoét sâu trên được kết hợp với 2 tay áo sử dụng ren cùng màu toát lên phong cách tiểu thư trang nhã đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng cá tính nhưng cũng cần kính đáo

Áo ngủ bông ấm áp dành cho mùa đông

Thời tiết mùa đông lạnh như vậy thì cần gì có Gấu ôm mới ấm, bộ đồ ngủ bông này chính là biện pháp chống lạnh của chị em chúng mình rồi. Cho ngay em này 10 điểm về việc cho chị em nhà mình một giấc ngủ cự kì ấm áp ngay trong mùa đông lạnh giá này. Ngoài công dụng chống lạnh thì bộ đồ ngủ này được hiết kế theo phong cách dễ thương, cũng cần thiết cho những chị em “Ku te” thích sống ảo. Với nhiều mẫu mã, màu sắc tha hồ cho các nàng lựa chọn. Với chất liệu vải mềm mại, ấm áp thì chị em yên tâm có một giấc ngủ ngon rồi nha.

Đồ ngủ bông

Áo ngủ bông

 

Đồ ngủ lụa gợi cảm

Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp. Hãy mặc một chiếc váy lụa và soi gương kia, bạn sẽ thấy mình hấp dẫn và quyến rũ chưa từng thấy. Đối với bạn đời, còn gì tuyệt vời hơn khi cô gái của mình luôn nóng nỏng, ngọt ngào. Những cô gái có vòng 1 và vòng 3 đẹp có thể chọn những kiểu váy có phần ngực chữ V khoét sâu và cách điệu vòng 3 giúp bạn “khoe” được sự quyến rũ chết người của mình.

Click to Open video

Đồ ngủ tay dài

Nếu nàng cảm thấy những bộ pijama cổ điến quá cứng nhắc, không phù hợp với sở thích của bản thân mình thì hãy đến ngay với kiểu đầm ngủ mùa đông có thiết kế dài tay nàng nhé. Phần tay dài có khả năng giúp chúng mình đỡ lạnh hơn vào những ngày này. Nhưng không như pijama, những chiếc đầm ngủ giúp bạn gái khoe được đôi chân dài gợi cảm. Đồng thời còn đem đến cho người mặc những nét đẹp hết sức nữ tính và quyến rũ. Nếu nàng vừa muốn tránh cái lạnh của mùa đông, vừa muốn điệu đà một chút cho bản thân thì hãy thử ngay em đầm ngủ tay dài này nhé.

Đồ ngủ tay dài

Đồ ngủ vải lụa, phi bóng

Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt, không nhăn, vì vậy đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn hơn, mượt mà hơn.Lụa chính là yếu tố tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho giới quý tộc hay là giới quý tộc đã mang đến chất vải này vẻ đẹp sang trọng.

Click to Open video

Cái này thì không phải bàn cãi gì rồi đúng không các nàng. Đặc trưng của lụa đó chính là độ bóng, khả năng giữ màu tốt hơn lại không nhăn, chính bởi đó, đồ ngủ lụa luôn tạo được vẻ đẹp tươi tắn hơn, mượt mà hơn.

Vải lụa tơ tằm là sự mềm mại ,rủ nhẹ. Bên cạnh đó, lụa tơ tằm có sự đàn hồi tốt, thoáng mát, ánh sắc óng ánh tôn lên sự sang trọng, quý phái của người mặc. Sợi tơ tằm cấu tạo nên vải lụa rất chắc, không bị mục nên lụa rất dai, bền, bạn có thể so sánh ưu điểm của đồ ngủ lụa này so với chất vải đũi, cotton để có kết luận của riêng mình.

Áo ngủ sơ mi

Áo ngủ sơ mi luôn mang đến cho phụ nữ một vẻ đẹp gợi cảm, nhẹ nhàng trẻ trung. những chiếc sơ mi trắng mang đến một phong cách phòng the lãng mạn như những bộ phim tình cảm.Vẻ e ấp gợi cảm ẩn hiện dưới những chiếc áo ngủ sơ mi trắng giúp chị em trở lên tươi tắn, trẻ trung và cuốn hút kỳ diệu hơn.Thiết kế áo ngủ sơ mi trắng gần giống chiếc áo sơ mi truyền thống nhưng được thiết kế cho phòng ngủ nên những đường nét gợi cảm hơn, không chỉ vậy còn gọn gàng hơn giúp bạn luôn thấy thoải mái cho giấc ngủ ngon.

Sơ mi tay dài

Đồ ngủ đôi

Hẳn là đã có lúc bạn mơ ước mình và người ấy mặc một bộ đồ ngủ Pijama đôi hôn nhau trong phòng bếp ngọt ngào như các bộ phim Hàn Quốc đúng không? Vậy sao bạn không đến ngay Cavana.vn tìm cho mình một bộ đồ Pijama đối thật đáng yêu và biết mơ uóc ngọt ngào khi thành sự thật?

Đồ ngủ đôi

Cavana đã tìm hiểu, chọn lựa kỹ càng để đưa đồ đôi vào phòng ngủ, để chứng minh rằng dù hai bạn có ở đâu, nơi nào, thì hai bạn vẫn thuộc về nhau.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu đồ ngủ đẹp nhất với chất liệu cao cấp mà không cần lo ngại về mức giá đắt đỏ. Kiểu dáng nhẹ nhàng, dễ mặc, chất liệu cao cấp đa dạng, từ voal, lụa đến thun spandex luôn nâng niu thân thể, giúp chủ nhân thoải mái cả khi ngủ hay khi thức.

Đồ ngủ hình thú, đồ ngủ cosplay dễ thương

Với cực nhiều màu sắc trẻ trung như hồng, xanh dương, vàng, trắng.. váy ngủ hình thú có rất nhiều kiểu dáng cho nàng lựa chọn. Đặc biệt, các loại màu sắc này giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn. Không chỉ thoải mái khi đi ngủ, váy ngủ hình thú đủ kín đáo lịch sự trong sinh hoạt hằng ngày vẫn được nhé.

Áo ngủ hình thú

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline