Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảo cho các nàng sexy

Trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ, nhất là chuyện tình yêu rất lãng mạn và tuyệt vời. Cavana luôn muốn đem tới cho tình yêu đôi lứa những cảm xúc mới mẻ, nhất là cho những cuộc yêu.

Ngoài các mẫu đồ ngủ, váy ngủ gợi cảm, siêu quyến rũ, Cavana đã tìm được cho các nàng một bí quyết mới, một vũ khí lợi hại mới, đó là đồ ngủ Cosplay- thổi bùng cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Xu hướng được cập nhật, đồ ngủ Cosplay thịnh hành dành cho các cô nàng hiện đại thông minh muốn tìm kiếm cái mới, muốn trở thành nữ hoàng phòng ngủ, muốn khai phá con đường mang đến thăng hoa cho tình yêu. Đâu phải lột trần hết tất cả mới quyến rũ, mà một chút bí ẩn, một chút nóng bỏng khoe những đường cong qua hóa thân nhân vật. Phá cách một chút, để không nhàm chán trong "chuyện ấy" nàng nhỉ?

Với những bộ Cosplay quyến rũ, nàng có thể hóa thân vào bất cứ nhân vật nào: hầu gái, cô học sinh đáng yêu, nàng hồ ly ranh mãnh hay cô mèo con ngoan ngoãn, cô tiếp viên xinh đẹp...

Vậy hãy cùng Cavana tìm hiểu cách chọn đồ ngủ Cosplay phù hợp với nàng nhé!

1. CHẤT LIỆU

Một bồ đồ ngủ mát mẻ cho thời tiết nóng bức, hay chất vải ấm áp, kín đáo để nàng không bị lạnh để có thể có giấc ngủ say nồng.

Chất liệu may là điều đầu tiên chúng ta cần phải chú trọng nhất. Dù bộ đồ có đẹp đến mấy, có quyến rũ sexy đến mấy, nếu chất liệu thô, nóng, làm làn da vốn nhạy cảm của phụ nữ kích ứng, khiến chúng ta không thoải mái thì làm sao có cảm xúc cho cuộc yêu.

Thế nên, Cavana gợi ý cho nàng những loại vải phù hợp cho bộ Cosplay nàng chọn đây: vải satin, vải lanh, phi bóng, ren, vải bông,…

Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảo

2. KIỂU DÁNG

Hiện nay, có vô càng kiểu dáng, mẫu mã để nàng chọn, dễ thương như cô mèo tinh nghịch có, xinh đẹp như nữ thần có, dịu dàng như nàng y tá có, nóng bỏng như nàng tiếp viên có, tinh tế như nàng hầu gái có...

Tuy nhiên, để lựa chọn một bộ đồ Cosplay khiến chàng bất ngờ và cảm thấy hào hứng, trước tiên bộ đồ ấy phải phù hợp với vóc dáng của nàng.

Dáng người gợi cảm thì hãy chọn cho mình một bộ Cosplay dây hoặc khoét sâu cổ, ôm ngực, bạn có thể chọn áo ngủ xuyên thấu hay cut out táo bạo.

Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảocosplay gợi cảm Nữ Hoàng Cleopatra - Mẫu 2" />

Dáng gầy và ngực nhỏ với những cô nàng thường xuyên tự ti vì khuôn ngực bé nên chọn những bộ trang phục có điểm nhấn của bộ đồ tập trung vào chân và eo. Với thiết kế cơ bản là croptop và vớ dài. Vì thế vòng 1 dù có nhỏ 1 xíu cũng không sao cả. 

Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảo 2

Chọn bộ đồ Cosplay lợi thế về vòng 2 và vòng 3 sẽ được khoe ra triệt để, trong khi nhược điểm vòng 1 nhỏ sẽ được giấu nhẹm đi. Vì thế, các nàng có thể tự tin hơn để cùng chàng hưởng trọn cuộc vui.

3. MÀU SẮC

Đỏ, hồng cánh sen và tím là những màu sắc tạo cảm giác quyến rũ, gợi tình nhất khi phụ nữ mặc lên. Nếu bạn sở hữu làn da trắng, đây chính xác là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảo 3

 

Còn nếu da bạn ngăm và không tự tin khi diện các gam màu sáng, bạn có thể mặc váy ngủ có màu trắng, đen, tím than,…

Đồ ngủ cosplay- lựa chọn hoàn hảo 4

Nhanh tay chọn ngay cho mình những mẫu Cosplay tuyệt vời nhé các nàng!!

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline