Váy ngủ dành cho người dáng gầy

Thân hình của bạn không mấy cân đối? Nó có phần gầy guộc và thiếu sức sống? Bạn không dám diện những váy ngủ gợi cảm. Hãy từ bỏ suy nghĩ đó ngay bây giờ. Cavana sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chọn váy ngủ cho các cô nàng gầy.

1. Chọn mẫu váy gợi cảm kiểu chữ A hoặc kiểu dáng váy xoè

Đồ ngủ sexy có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn chỉ vào Internet 5 phút thôi, cũng đủ chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu váy ngủ gợi cảm. Tuy nhiên, không phải chiếc váy nào cũng phù hợp với bạn.

Mọi người có xu hướng lựa chọn váy ngủsiêu mỏng, siêu ngắn”, khoét sâu ở vòng 1 nhằm tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng. Tuy nhiên, kiểu váy ngủ này không phù hợp với cô nàng mi nhon. Mặc những bộ cánh xuyên thấu, trễ nải chỉ khiến bạn thêm gầy guộc và thiếu sức sống.

Lời khuyên chân thành cho những cô nàng gầy đó là: chọn mua váy ngủ “đủ hở” để thêm phần nóng bóng. Không nên diện những chiếc váy quá đỗi sexy và táo bạo. Nó chỉ phù hợp với những ai có vòng 1 nở nang hoặc 3 vòng cân đối.

Mẫu váy chữ A hoặc dáng váy xòe – cứu tinh cho những cô nàng gầy. Bạn đừng suy nghĩ váy ngủ kín đáo mà không đẹp. Thực chất, nó rất tinh tế và mềm mại. Người phụ nữ sẽ trở nên quyến rũ và có gì đó “ngây thơ” hơn trong những bộ cánh như vậy.

Váy ngủ dành cho người dáng gầy

2. Lựa chọn váy ngủ có chất liệu mềm mại

Chất liệu mềm mại thích hợp với những người có thân hình mi nhon. Bạn có thể chọn váy ngủ chất liệu tơ tằm. Nó vừa thoáng mát lại sang chảnh. Chất liệu mềm mại và có phần “buông thõng” khiến bạn trông đẫy đã hơn so với thực tế.

Váy ngủ bằng lựa thực chất không đắt chút nào. Nó cũng cao hơn chút xíu so với các chất liệu khác. Trong khi đó, độ bền lại khá cao. Đặc biệt tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người mặc.

Váy ngủ với chất liệu xuyên thấu không thích hợp với người gầy. Bạn nên tránh mặc những bộ cánh như vậy. Bởi lẽ, nó làm cho đối phương chú ý nhiều hơn đến thân hình của bạn. Chắc hẳn bạn không muốn thân hình “gầy nhom” của mình lộ rõ hẳn ra.

Từ trước đến nay, vải ngủ bằng lụa luôn được yêu thích. Nó lọt vào TOP những sản phẩm bán chạy nhất của năm. Mẫu váy ngủ này đáp ứng các tiêu chí: thoáng mát, dễ chịu, gợi cảm và hấp dẫn. Sự mong manh, yểu điệu của vải lụa khiến người mặc trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Váy ngủ dành cho người dáng gầy

3. Đồ ngủ phối hoạ tiết

Mặc những trang phục đồ ngủ in họa tiết kẻ ngang ở phần thân trên sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Tránh mặc những bộ đồ ngủ có quá nhiều màu đen vì đây là màu khiến bán trông càng gầy hơn.

Quần áo có cấu trúc tạo khối ví dụ như peplum, xếp nếp, sẽ tăng ảo giác giúp thân hình trông đầy đặn hơn.

Váy ngủ dành cho người dáng gầy

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline