Những điều các cặp đôi nên làm để có đêm giáng sinh lãng mạn nhất.

Đêm giáng sinh lung linh sắc màu sắp đến rồi. Chắc hẳn các cặp đôi mới yêu hoặc yêu lâu đều mong chờ đến đêm Noel. Đây là dịp quan trọng để thể hiện tình cảm với nhau của các cặp đôi đang yêu, còn là cơ hội để hâm nóng tình cảm mặn nồng hơn. Các chàng trai cô gái nên chuẩn bị trước để có một đêm hẹn hò làng mạn nhé, đừng đợi đến hôm ấy mới hỏi nhau rằng " hôm nay mình sẽ đi đâu, làm gì", rất có thể điều này sẽ làm buổi hẹn hò của cả hai sẽ không có được sự trọn vẹn như mong đợi. Hãy cùng Cavana tham khảo những điều các cặp đôi nên làm để có đêm giáng sinh lãng mạn nhất. 

 

1. Chuẩn bị thiệp và quà chúc mừng giáng sinh.

Thiệp (card) chúc mừng Giáng Sinh luôn là thứ rất dễ làm, nhưng lại mang ý nghĩa hết sức to lớn. Các cặp đôi có thể trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Hoặc có thể cùng làm thiệp rồi tặng người thân, gia đình, bạn bè cũng là một điều rất thú vị đấy. Hãy thử tưởng tượng bạn tự tay làm một tấm thiệp, với lời chúc yêu thương ngọt ngào,trao tặng người ấy cùng món quà giáng sinh khi đồng hồ điểm 12h đêm giáng sinh, đảm bảo người ấy sẽ vô cùng xúc động đấy.

Quà tặng Noel dường như đã trở thành “thông lệ” của những người yêu nhau. Bên cạnh thiệp thì quà tặng vô cùng quan trọng và thường được mong chờ nhất. Hãy tặng cô gái của bạn chiếc váy ngủ màu đỏ thật đẹp hoặc một bộ cosplay nóng bỏng. Nàng sẽ diện món quà của bạn ngay trong đêm giáng sinh, ở nơi khoảnh khắc chỉ có hai người, tạo nên một giáng sinh đáng nhớ và thăng hoa của cả hai. 

Đồ cosplay sexy

2. Cùng mặc áo khoác đôi dễ thương mùa Noel.

Đây chắc hẳn là điều đáng yêu nhất ngày lễ Giáng Sinh cho các cặp đôi phải không nào. Những mẫu áo khoác đôi đẹp luôn là sự lựa chọn rất phù hợp cho những ai đang yêu nhau.

Lựa chọn màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Các cặp đôi có thể chọn những mẫu áo khoác đôi cá tính, màu sắc tươi tắn, trẻ trung để dạo phố. 

3. Cùng nhau đi tham quan xóm đạo, cầu nguyện ở nhà thờ.

Cứ đến Noel các nơi như xóm đạo hoặc nhà thờ là nơi trang trí lung linh, và nhộn nhịp nhất. Những cặp đôi thường đến đây check in, lưu giữ những bức ảnh tình cảm bên nhau, trao nhau những cái nắm tay, tôm hôn ngọt ngào đầy ấm áp. Cùng với cái lạnh giá của mùa đông, không khí đặc trưng của ngày lễ giáng sinh, cùng với niềm hạnh phúc khi bên người yêu, bạn sẽ có 1 ngày vô cùng đáng nhớ đấy.

Với những cặp đôi yêu nhau, đêm Giáng sinh mang lại cho họ nhiều cảm xúc đặc biệt khi được cùng nắm tay nhau chờ đón thời khắc "Chúa sinh ra đời". Giáng sinh cũng là ngày để các đôi trẻ  tận hưởng không khí tình yêu ngọt ngào, cùng hâm nóng lại cảm xúc yêu thương.

tham quan xóm đạo

4. Cùng nhau dạo chơi trung tâm thương mại.

Vào dịp lễ giáng sinh ở các thành phố lớn thì các trung tâm thương mại hoặc các khu phố đi bộ cũng sẽ được trang trí vô cùng lộng lẫy không kém gì so với nhà thờ và xóm đạo. Hơn nữa, nơi đây còn tập trung nhiều cửa hàng thời trang, các nhà hàng và quán cà phê nên rất thuận tiện cho việc hẹn hò và đi chơi Noel của các cặp đôi. Đặc biệt sẽ có rất nhiều hoạt động như ông già Noel phát quà, các chương trình ca nhạc....

Các cặp đôi cũng có thể đến ăn tối ở nhà hàng hoặc hẹn hò ở quán cà phê bên trong trung tâm thương mại rồi sau đó xuống sảnh của tòa nhà hoặc khu vực bên ngoài, nơi đã được trang trí Giáng Sinh để chụp ảnh làm kỷ niệm. 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể cùng nhau xem phim với các chủ đề giáng sinh tại trung tâm thương mại, đây cũng là một trong các họa động được các cặp đối yêu thích nhất.

Cùng nhau dạo chơi trung tâm thương mại

5. Đón Giáng sinh ở một nơi xa

Lễ Giáng Sinh cũng là thời gian để các cặp đôi có cho mình những giây phút thư giản khi đi du lịch. Có thể cùng đi với bạn bè, nhưng đánh lẻ 2 người vẫn là tình cảm hơn hết đấy. Du lịch Noel vào thời điểm này trong năm, nhiều nơi trên thế giới đã trang hoàng Noel rất rực rỡ, bắt mắt và nhiều hoạt động chào đón du khách.

Đón Giáng sinh ở một nơi xa

6. Hâm nóng tình cảm tại khách sạn.

Sau khi dạo chơi, thay vì ai trở về nhà nấy. Các cặp đôi có thể vào khách sạn cùng nhau. Trong không khí se lạnh của giáng sinh, cái ôm ấm áp từ phía sau, và trao nhau nụ hôn nồng cháy, đây cũng là một cơ hội vô cùng lý tưởng để hai bạn tạo nên một đêm đáng nhớ của nhau. 

Lưu ý phòng khách sạn trong những ngày này thường trong trạng thái hết phòng. Các bạn nên chọn một địa điểm lý tưởng, và đặt trước nhé.

Hâm nóng tình cảm tại khách sạn

 

 

Chat Zalo

Zalo

Messenger

Hotline